Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: FA có hành động nhân văn, Barcelona gặp khó với thương vụ Martinez

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá
FA có hành động đầy tính nhân văn, Barcelona gặp không trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 3/6.

FA cho phép việc các đội bóng có hành động phản đối phân biệt chủng tộc

Liên đoàn bóng đá Anh đã cam kết sẽ không phản đối việc các cầu thủ có những hành động quảng bá các thông điệp chống phân biệt chủng tộc, sau cái chết của George Floyd ở nước Mỹ.

Các cầu thủ của giải Ngoại hạng Anh đã được FA đảm bảo rằng, việc vi phạm các quy tắc để thể hiện sự chống phân biệt chủng tộc, và các hành động liên quan đến chính trị sẽ không dẫn tới các hình phạt trước khi mùa giải trở lại vào ngày 17/6.

FA cho phép các đội bóng có hành động chống phân biệt chủng tộc

Barcelona gặp khó với thương vụ Martinez

Lautaro Martinez được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Barcelona. Anh sẽ hưởng mức lương 205.000 bảng mỗi tuần tại sân Nou Camp nếu gia nhập đội bóng, nhưng Inter Milan đang từ chối để anh ra đi, họ sẽ không nhả người nếu chưa nhận đủ 98 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này chỉ có hiệu lực trong tuần đầu tiên của tháng 7, và phải được thanh toán trong một lần, điều mà ngân sách của Barcelona hiện tại dường như không cho phép.

Bùi Tiến Dũng tập luyện cực sung, sẵn sàng tranh suất bắt chính với Thanh Thắng

Chiều 2/6, CLB TP HCM đã có buổi tập cuối trên sân Quân khu 7 trước khi bay ra Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 V-League 2020. Tâm điểm của buổi tập chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng, sau khi anh đã có màn trình diễn bắt 11 mét xuất sắc ở vòng 1/8 cúp Quốc gia.

Nhờ những khoảnh khắc đầy ấn tượng, Tiến Dũng đã có thêm sự tự tin rõ rệt. Trong buổi tập chiều 2/6, thủ môn người Thanh Hóa đã thể hiện thái độ tập luyện cực kì tập trung. Điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng suất bắt chính với đàn anh Thanh Thắng.

Tiến Dũng sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính ở TP.HCM

Trụ cột Bayern Munich trở lại tập luyện

Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Bayern Munich do chấn thương. Tiền vệ này đã ngồi ngoài trong 3 chiến thắng trước Eintracht Frankfurt , Borussia Dortmund và Fortuna Dusseldorf do vấn đề về cơ bắp. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện trong buổi tập trước trận đấu với Bayer Leverkusen vào cuối tuần này.

Kiatisak bỏ ngỏ khả năng trở lại nghiệp cầm quân

Tưởng như sự nghiệp cầm quân của Kiatisak sẽ dừng lại sau gần 3 năm rời xa bóng đá, cựu HLV này lên tiếng khẳng định sẽ xem xét trở lại công việc cầm quân nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

"Tôi luôn sẵn sàng quay trở lại khi có cơ hội. Bóng đá là điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, nếu nhận được lời đề nghị trong tương lai, tôi sẽ xem xét về điều đó. Tôi vẫn cân nhắc việc trở lại cầm quân, chỉ là thời gian qua chưa phải lúc thích hợp", ông cho biết.

Sao Liverpool được hưởng lợi vì … Covid-19

HLV Jurgen Klopp nói rằng các ngôi sao của Liverpool là Jordan Henderson và Sadio Mane đã được hưởng lợi từ việc giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn dài ngày.

"Nó giống như một kỳ nghỉ hè, lâu hơn một chút, bởi vì thông thường các cầu thủ không được nghỉ lâu nhưng chúng tôi vẫn liên lạc với nhau", ông nói với BBC 5 Live Sport . “Các cầu thủ trở lại và trông thật tuyệt. Chúng tôi đã làm các bài kiểm tra với họ và một số trong số họ tốt hơn so với mùa hè năm ngoái.”

Henderson và Mane được hưởng lợi vì ... Covid-19

Ter Stegen úp mở sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen tiết lộ rằng các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng giữa anh và Barcelona đã phải tạm dừng khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, nhưng dường như sẽ không có chuyện anh ra đi.

"Đã có những cuộc trò chuyện đầu tiên giữa người đại diện của tôi và câu lạc bộ về việc gia hạn hợp đồng, sau đó Covid-19 xuất hiện và mọi thứ phải tạm dừng. Vào thời điểm nhiều người lo lắng về cuộc sống của họ hơn bóng đá, chúng tôi đã quyết định hoãn lại việc này. Tôi cảm thấy rất ổn ở Barcelona, ​​gia đình tôi cũng vậy."

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?