Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 2/6: Sao Man City vi phạm quy định cách ly xã hội, Tiến Linh lên tiếng về chấn thương

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá
Sao Man City đã vi phạm những quy định về dãn cách xã hội khi thoải mái chơi bóng trên bãi biển. Cựu sao Pháo thủ tiến cử HLV Wenger cho cương vị mới tại Arsenal. Tiến Linh lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương của mình.

Sao Man City không tuân thủ quy định giãn cách xã hội

Hiện tại, giai đoạn phát triển đỉnh điểm của dịch Covid-19 đã đi qua. Tuy nhiên, nó có thể bùng phát trở lại bất cứ lúc nào. Bởi thế, chính quyền Anh đã đưa ra nhiều khuyến cáo về giãn cách xã hội.

Với bóng đá, các cầu thủ được yêu cầu phải thực hiện các quy định nghiêm ngặt. Thế nhưng, tiền vệ của Man City – Phil Foden vẫn phớt lờ điều này. Vừa qua, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã cho thấy cầu thủ này đang chơi bóng cùng bạn bè trên bãi biển.

Đội bóng cũ không chào đón David Luiz trở lại

Cách đây không lâu, trung vệ David Luiz của Arsenal đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, nhiều khả năng anh sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Benfica khi kết thúc hợp đồng với Arsenal. Mối quan hệ giữa cầu thủ 33 tuổi và đội bóng Bồ Đào Nha rất tốt.

Nhưng mới đây, chính chủ tịch của Benfica - Luis Filipe Vieira đã lên tiếng xác nhận không sẵn sàng chào đón sự trở lại của ngôi sao người Brazil. Ông cho rằng CLB không thể chi trả mức lương 120.000 bảng/tuần mà Luiz đang nhận ở sân Emirates.

Cựu sao MU mắc bệnh nguy hiểm trong thời kỳ dịch Covid-19

Việc phải cách ly tại nhà và thiếu đi tương tác xã hội cũng như các buổi tập sẽ khiến cho các cầu thủ không chỉ mất đi thể trạng sung mãn cũng như cảm giác bóng, mà còn là cả những vấn đề liên quan đến tâm lý đi kèm.

Cựu tiền vệ của MU – Di Maria hiện tại đang gặp những quan ngại đến từ đội ngũ y bác sỹ. Anh gặp khó khăn trong việc có được tuần hoàn bình thường trong giấc ngủ và điều này không chỉ ảnh hưởng đến thể lực mà còn gây ra cảm giác bồn chồn lo lắng, thậm chí là đôi lúc cầu thủ người Argetina còn cảm thấy bị trầm cảm.

Vợ của tiền vệ người Argentina cũng được biết đã tỏ ra rất lo ngại cho tình hình của chồng và thậm chí cô còn nói với những người xung quanh rằng Di Maria trong nhiều thời điểm không khác gì một “thây ma”.

Cựu sao Arsenal tiến cử HLV Wenger đảm nhận cương vị mới ở sân Emirates

Vừa qua, Sir Chips Keswick đã tuyên bố từ chức chủ tịch của Arsenal sau 15 năm gắn bó. Hiện tại, đội bóng này vẫn chưa tìm được người thực sự xứng đáng để lên thay thế.

Khi được hỏi về vấn đề này, cựu trung vệ của Pháo thủ - Martin Keown đã cho rằng đội bóng cũ không cần tìm đâu xa. Cựu thuyền trưởng của họ - HLV Arsene Wenger chính là người phù hợp nhất.

Keown nói : “Wenger là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Sir Chips Keswick. Hơn ai hết, ông ấy là người hiểu rất rõ về CLB này và ông ấy có kiến thức rất uyên bác”.

Tiến Linh lên tiếng về tình trạng chấn thương, thầy Park bớt lo lắng

Trong trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia, diễn ra vào ngày 31/5, tiền đạo Tiến Linh đã gặp phải chấn thương ở cơ đùi phải. Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, Tiến Linh đã phải nằm sân ít phút.

Chia sẻ về chấn thương của mình, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải. Đây là chấn thương mà tôi đã dính phải kể từ sau SEA Games 30”.

Bác sỹ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khoẻ hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được”.

HAGL lên tiếng về kế hoạch “giải cứu” Đặng Văn Lâm

Những ngày qua xuất hiện thông tin HAGL muốn chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Đây được xem là giải pháp tốt cho nhiều bên trong bối cảnh Thai League nhiều khả năng tới tháng 9 mới có thể trở lại.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL đễ lên tiếng xác thực: “Vấn đề về nhân sự, xếp đội hình thi đấu thì ban huấn luyện quyết định, tôi không nắm được. Tôi chỉ quan tâm tới các cầu thủ thôi còn những vấn đề thi đấu hay như thế nào thì do BHL quyết định”.

“Trường hợp của Đặng Văn Lâm thì tôi cũng chưa biết, nó nằm trong công tác chuyển nhượng, tôi chưa nắm được. Hiện nay, HAGL đang tập trung, các cầu thủ tập luyện tốt nên chúng tôi chưa có kế hoạch gì khác”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?