Chelsea chính thức công bố tân binh “bom tấn” Kai Havertz

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 05:52
4.4 /5 của 5 đánh giá

Sau nhiều ngày chờ đợi, Chelsea cuối cùng đã cho ra mắt bản hợp đồng chất lượng tiếp theo ở TTCN Hè 2020 – tiền đạo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chillwell, Thiago Silva, Chelsea vừa chính thức sở hữu thêm một tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khi công bố bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Cụ thể, The Blues đã hoàn tất thương vụ 70 triệu Bảng kèm tiền thưởng để đưa Kai Havertz cập bến sân Stamford Brigde. Tiền đạo người Đức đồng ý khoác áo Chelsea trong thời gian 5 năm sau 2 tháng đám phán hợp đồng.

Chelsea công bố bản hợp đồng bom tấn tiếp theo - Kai Havertz

Phát biểu trên trang chủ Chelsea, chân sút 21 tuổi bày tỏ: “Tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt tại đây. Với tôi, đây chính là giấc mơ trở thành sự thật khi được chơi bóng cho CLB lớn như Chelsea và tôi đang rất háo hức được gặp gỡ ban huấn luyện cùng các đồng đội mới”.

Kai Havertz nổi lên như một trong những tiền đạo được chờ đợi nhất của bóng đá Đức thời điểm hiện tại. Ở mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1999 đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 45 trận ra sân cho Bayer Leverkusen.

Với sự có mặt của Kai Havert, hàng công của The Blues ở mùa giải 2020/21 sẽ vô cùng đáng gờm gồm bộ ba Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz. Đây sẽ là 3 “ngòi nổ” được kỳ vọng rất lớn ở Stamford Brigde thời gian tới.

Ở trận đấu vào rạng sáng qua 4/9 với ĐT Tây Ban Nha, Havertz cũng vừa ra sân trong màu áo của Cỗ xe tăng bên cạnh người đồng đội Timo Werner.

Chân sút 21 tuổi trong màu áo The Blues

Có được Havertz, bộ khung của Chelsea gần như đã được hoàn thiện và HLV Frank Lampard đang có trong tay đầy đủ những quân bài tốt nhất để tạo ra một siêu đội hình cho The Blues đủ sức cạnh tranh các danh hiệu.

Chelsea mùa bóng tới sẽ thực sự rất đáng gờm và chức vô địch Premier League hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Frank Lampard, bên cạnh đó là những chiếc cúp vô địch quốc nội khác.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.