Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 7/5: Ngoại hạng Anh cảnh báo suất xuống hạng, Văn Hậu nhận tin vui lớn

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 19:27
4.4/5 của 5 đánh giá
BTC Ngoại hạng Anh đưa lời cảnh báo cho 3 đội đang xếp cuối bảng, HLV Heerenveen thừa nhận sai lầm về Văn Hậu là tin bóng đá nổi bật tối ngày 7/5.

BTC Ngoại hạng Anh răn đe 3 đội cuối bảng nếu “phá bĩnh”

Theo nguồn tin bóng đá Anh, BTC Ngoại hạng Anh vừa lên tiếng cảnh báo thái độ thiếu hợp tác của 3 đội bóng cuối bảng xếp hạng là Norwich, Aston Villa và Bournemouth khi không bỏ phiếu bầu chọn trong dự án tái khởi động mùa bóng trên các sân trung lập.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, BTC Ngoại hạng Anh có thể đưa phán quyết buộc 3 CLB kể trên phải lập tức xuống hạng dù còn 9-10 vòng đấu nữa mới kết thúc, trong trường hợp tiếp tục thờ ơ trước nỗ lực hoàn tất mùa giải sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hiện tại, 3 đội bóng là Brighton, West Ham và Watford đang gây khó dễ cho công tác tái khởi động mùa giải khi nhất quyết phản đối việc thi đấu tập trung trên sân trung lập. 3 CLB cuối bảng là Norwich, Aston Villa và Bournemouth có tiếng nói trong việc “chốt” phương án cuối cùng.

HLV SC Heerenveen thừa nhận một sai lầm về Văn Hậu

Chia sẻ với đài Omrop Fryslan, HLV trưởng SC Heerenveen, Johnny Jansen đã thừa nhận mắc phải một sai lầm trong quá trình đánh giá trường hợp Đoàn Văn Hậu.

“Thành thật mà nói, có lẽ chúng tôi đã đánh giá thấp những khó khăn mà Văn Hậu gặp phải khi chuyển từ môi trường bóng đá Việt Nam sang châu Âu. Đây là lỗi của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 45 tuổi còn ngầm hé lộ tương lai của hậu vệ 21 tuổi tại Heerenveen: “Có lẽ bạn nên để cầu thủ như vậy có thời gian để chuẩn bi. Khi Văn Hậu đến đây, mùa giải mới đã bắt đầu. Dù vậy, cậu ấy đang tiến gần đến vị trí trong đội hình. Văn Hậu đang đi đúng hướng”.

Hé lộ thời gian Champions League trở lại

Sau khi Bundesliga ấn định thời gian tái khởi động mùa giải, cũng như các giải VĐQG châu Âu rục rịch trở lại tập luyện, UEFA đang lên kế hoạch để đưa các đấu trường châu Âu tiếp tục diễn ra.

Theo nguồn tin từ RMC Sport, UEFA Champions League có thể trở lại vào giữa tháng 8, cụ thể là các trận lượt về vòng 1/8 nhiều khả năng được tổ chức vào ngày 10-12/8.

MU, Chelsea và Tottenham được “bật đèn xanh” trong việc chiêu mộ sao Serie A

MU, Chelsea và Tottenham đã được “bật đèn xanh” trong việc chiêu mộ ngôi sao đang chơi cho Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Đội bóng Italia đã sẵn sàng để anh ra đi, nhưng mức phí để chiêu mộ anh sẽ là con số khổng lồ.

Giám đốc thể thao của CLB Lazio, ông Igli Tare cho biết: “Nguyện vọng của cầu thủ là rất quan trọng. Nói chung, nếu cầu thủ nghĩ rằng thời gian của họ tại một đội bóng đã hết và muốn đến một đội bóng khác, thì đó không phải là vấn đề”

“Khi có một chút cám dỗ, một chút về phía chúng tôi, một chút về cậu ấy, chúng tôi sẽ không thể cùng đi hết con đường này. Tuy nhiên, mọi thứ phải được đánh giá vào cuối mùa giải”

Nhận định của ông Igli Tare dường như đã báo hiệu rằng lập trường “Milinkovic-Savic không phải để bán” của Lazio hiện nay đã thay đổi.

Đội bóng của Beckham “nhắm” 2 sao bự của Real và Barca

Theo đài ESPN, Inter Miami – CLB thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham đang để mắt tới hai ngôi sao là Gareth Bale của Real Madrid và Arturo Vidal của Barca và có khả năng thực hiện các thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” ở thời gian tới.

Cụ thể, Giám đốc thể thao Paul McDonough của Inter Miami thừa nhận đội bóng vẫn đang muốn mang về 2 cầu thủ nữa ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bộ đôi Bale và Vidal.

Trước đó, một ngôi sao khác của Real là James Rodriguez cũng được cho là lọt vào “tầm ngắm” của ông chủ David Beckham.

MU sẽ được dự C1 nếu điều luật này được áp dụng từ đầu mùa

Trong những phương án được BTC Ngoại Hạng Anh đề ra cho những vòng đấu còn lại của mùa giải, có giải pháp giảm thiểu thời gian thi đấu của các trận đấu xuống chỉ còn 60 phút, thay vì tăng số lượng thay người lên thành 4 -5 lần.

Cụ thể, nếu như thể thức này được áp dụng ngay từ vòng đấu đầu tiên của mùa bóng 2019/2020, MU sẽ có được một vị trí trong top 4 và sẽ đủ điều kiện để lọt vào nhóm tham dự đấu trường Cúp C1 mùa bóng sau.

BXH Ngoại Hạng Anh khi các trận đấu chỉ kéo dài 60 phút:

Liverpool - 67 đ

Manchester City - 52 đ

Chelsea - 50 đ

Manchester United - 46 đ

Leicester City - 44 đ

Sheffield United - 44 đ  

 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?