Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 6/6: Quảng Ninh thua sốc Hà Tĩnh, Suarez sẵn sàng cho La Liga

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 20:39
3.5/5 của 6 đánh giá
Sông Lam Nghệ An có thắng lợi quan trọng để vươn lên nhóm dẫn đầu, Luis Suarez sẵn sàng trở lại cho Barca,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 6/6.

Quảng Ninh thua sốc Hà Tĩnh, Thanh Hóa tiếp tục trắng tay

Bất ngờ lớn nhất của vòng 3 V-League 2020 đã xảy ra trên sân Cẩm Phả ở cuộc so tài giữa chủ nhà Than Quảng NinhHồng Lĩnh Hà Tĩnh. Được đánh giá cao hơn, nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng lại không thể tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ.

Không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Hà Tĩnh, Quảng Ninh lại nhận gáo nước lạnh. Phút 27, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số khi Bruno đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Tuấn Linh, khép lại 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Quảng Ninh đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, khi các chân sút chủ nhà gặp bế tắc, họ tiếp tục nhận đòn “hồi mã thương”. Phút 66, xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Mansaray xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Tĩnh.

Dù rất cố gắng, Than Quảng Ninh vẫn không thể ghi bàn, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 trước tân binh V-League 2020.

Trong khi đó, trên sân Tam Kỳ, chủ nhà Quảng Nam có thắng lợi 2-1 trước CLB Thanh Hóa nhờ các pha lập công của tân binh Ibou Kebe mới gia nhập từ Hà Nội FC và Như Tuấn ở các phút 54 và 66.

Văn Đức tỏa sáng, SLNA xuất sắc đánh bại SHB Đà Nẵng

Chiều nay (6/6), SLNA tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 3 V-League 2020 trên sân Vinh. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường bước vào trận đấu với hàng thủ sứt mẻ và chỉ niềm hi vọng Văn Đức trên hàng công.

Sau hiệp 1 không bàn thắng với điểm nhấn là tính huống bỏ lỡ của Văn Đức, SLNA tung Quang Tình vào sân để bổ sung tuyến giữa. Sự góp mặt của tiền vệ 31 tuổi giúp đội bóng xứ Nghệ thi đấu uyển chuyển hơn.

Phút 73, chính lão tướng này kiếm về cho đội nhà 1 quả phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Đức không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem lại thắng lợi 1-0 cho SLNA, giúp đội chủ sân Vinh leo lên nhóm dẫn đầu có 7 điểm sau 3 lượt trận, cùng CLB TPHCM và Viettel.

Suarez báo tin vui cho Barca, sẵn sàng tái xuất La Liga

Theo xác nhận của Barca, tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 1, kết thúc 147 ngày rời xa sân cỏ để quay trở lại tập luyện, sẵn sàng góp mặt ở trận mở màn của đội chủ sân Nou Camp tại La Liga hậu Covid-19.

Cụ thể, trang chủ của Gã Khổng lồ xứ Catalan khẳng định Suarez hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Mallorca ngày 13/6 tới đây. Sự trở lại của chân sút người Uruguay giúp HLV Quique Setién giải quyết vấn đề hàng công khi siêu sao Lionel Messi mới dính chấn thương và có thể bỏ lỡ một số trận đấu của Barca.

Juventus ra hạn chót cho Barca thương vụ Pjanic

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca cần nhanh chóng hoàn tất quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, trước khi thương vụ đổ bể sau hạn chót mà Bà Đầm già đưa ra.

Cụ thể, tờ Sport tiết lộ, Juventus ấn định thời điểm cuối tháng 6 để Barca đạt được thỏa thuận với bản hợp đồng chiêu mộ Pjanic.

VFF nói gì về khả năng Việt Nam đăng cai AFF Cup 2020?

Mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng khẳng định cơ hội để nước ta được kỳ vọng sẽ đứng ra làm nước chủ nhà tổ chức AFF Cup 2020. Chia sẻ với báo giới, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết:

“Hiện nay có thể nói Việt Nam có bước đầu thành công trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và đưa các hoạt động bóng đá trở lại. Nếu AFF Cup cuối năm nay thay đổi thể thức và chọn một quốc gia đăng cai, chúng ta hoàn toàn có cơ hội".

Theo ông Lê Hoài Anh, trong trường hợp phải chọn ra quốc gia đăng cai, AFF nhiều khả năng sẽ chọn quốc gia có khả năng phòng chống dịch tốt nhất. Ở Đông Nam Á, Việt Nam đón khán giả tới xem các trận đấu cúp từ cuối tháng 5.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?