Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 7/6: CLB Thanh Hóa sa thải HLV trưởng, Ngoại Hạng Anh đón tin mừng trước ngày trở lại

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 18:48
4.5/5 của 2 đánh giá
CLB Thanh Hóa sa thải HLV trưởng Fabio Lopez, không có thêm ca dương tính với Covid-19 tại NHA, là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất trong ngày 7/6 vừa qua

CLB Thanh Hóa sa thải HLV trưởng Fabio Lopez:

Nửa ngày sau khi Thanh Hoá thua 1-2 trên sân của CLB Quảng Nam ở vòng 3 V.League 2020, Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Thanh quyết định họp khẩn để đưa ra việc sa thải HLV Fabio Lopez.

Chiến lược gia người Italia được kỳ vọng sẽ giúp Thanh Hoá có bộ mặt khởi sắc ở mùa giải năm nay. Ông được ký hợp đồng 3 năm với mục tiêu giúp Thanh Hoá tịnh tiến dần lên top đầu V.League.

CLB Thanh Hóa thay HLV trưởng Fabio Lopez

Nhưng kết quả lại không như ông Lopez và Thanh Hoá kỳ vọng. Đội bóng xứ Thanh thua 3 trận liên tiếp ở V.League 2020 và xếp chót bảng. Tại cúp Quốc gia, Thanh Hoá cũng đã bị loại ngay từ vòng 1/8.

UEFA dời địa điểm tổ chức Cúp C1 Châu Âu:

Theo những dự kiến ban đầu, Istanbul sẽ là địa điểm tổ chức trận chung kết Cúp C1 Châu âu mùa giải năm nay, tuy nhiên, phía đại diện Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đưa ra những quan ngại về điều này khi có thể thành phố này sẽ không thể chống đỡ nổi gánh nặng về kinh tế khi tổ chức giải đấu.

Lisbon có thể là nơi sẽ tổ chức các trận còn lại của Cúp C1 Châu Âu

Vì vậy, địa điểm tổ chức những trận đấu quan trọng còn lại được cho là sẽ phải thay đổi, và thành phố Lisbon đang dẫn đầu trong việc giành quyền đăng cai các trận đấu còn lại của Cúp C1 mùa giải năm nay, kể từ vòng đấu tứ kết.

Cảnh sát vào cuộc vụ cướp ở nhà sao Man City:

Vào ngày 31/5, căn hộ của Riyad Mahrez đã bị bọn trộm công nghệ cao lẻn vào nhà bằng việc bẻ khóa điện tử. Bọn chúng đã lấy đi nhiều tài sản có giá trị trong khi tiền vệ của Man City tới sân tập luyện.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ cướp nhà Riyad Mahrez

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, cảnh sát Anh đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi liên quan vụ trộm nhà của Mahrez. Tuy nhiên sau đó người này đã được thả vì chưa có đủ bằng chứng do đó chưa thể có quyết định bắt giữ tạm giam hoặc khởi tố.

Hải Huy có thể kịp trở lại cho kế hoạch của thầy Park:

Theo thông báo của CLB Than Quảng Ninh, với ca phẫu thuật thành công vừa qua cho tiền vệ này, anh sẽ cần khoảng 3 tháng để hồi phục và có thể sẽ kịp trở lại trong các trận đấu tại tháng 9 tới, phù hợp với kế hoạch của HLV Park.

Hải Huy có thể kịp trở lại cho kế hoạch của HLV Park

Sao Chelsea tính trở lại La Liga sau khi rời Stamford Bridge:

Tiền vệ người Tây Ban Nha – Pedro Rodriguez đang đứng trước nguy cơ rất cao phải rời Chelsea sau mùa bóng năm nay khi những ngôi sao như Timo Werner và Hakim Ziyech đến với Stamford Bridge và điểm đến mà cầu thủ này lựa chọn sẽ là một đội bóng tại quê nhà.

Pedro nhiều khả năng sẽ trở lại Valencia

CLB đang tiến gần đến với việc chiêu mộ Pedro nhất chính là Valencia, thương vụ này sẽ được chốt hạ sau khi xác định được vị trí của Valencia trên bảng xếp hạng vào cuối mùa bóng năm nay.

Ngoại Hạng Anh đón thêm tin vui về kết quả xét nghiệm Covid-19:

Trong lần mới nhất thực hiện các buổi kiểm tra y tế trên các cầu thủ và đội ngũ nhân viên trong các câu lạc bộ ở Premier League, một tin thực sự vui đã đến với kế hoạch tái khởi động giải đấu khi trong số tổng cộng 1195 cầu thủ và nhân viên được kiểm tra, đã không có một cá nhân nào cho kết quả dương tính với virus nguy hiểm này.

Nếu vẫn duy trì được tiến độ này, các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay sẽ không còn phải chịu những sự trì hoãn thêm sau nhiều ngày phải tạm dừng.

HLV ĐT Malaysia lo sốt sắng vì bất lợi trước VN:

HLV trưởng của ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ lo lắng với truyền thông nước nhà về các bất lợi trước VN ở các trận đấu cuối năm.

HLV Tan Cheng Hoe lo ngại khi đội nhà đang gặp bất lợi

Bóng đá Việt Nam đã trở lại thi đấu bình thường từ ngày 23.5 và có khán giả, các CLB Thái Lan vẫn duy trì tập luyện, còn UAE, theo tôi được biết họ cũng sẽ nối lại thi đấu trong đầu tháng 6 này.

Trong khi ở Malaysia, mọi giải đấu đều hoãn và còn có nguy cơ phải huỷ mùa giải. Vì thế, tình trạng thể lực của các tuyển thủ có đảm bảo hay không là vấn đề tôi quan tâm nhất lúc này”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?