Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Áo số 10 ở Chelsea có chủ mới, tương lai của Bale sắp được định đoạt

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 06:30
4.2/5 của 3 đánh giá
Tương lai của Bale tại Real Madrid sắp được định đoạt. HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU. Pulisic được trao chiếc áo số 10 tại Chelsea. HLV Jurgen Klopp bày tỏ quan điểm về hoạt động rầm rộ của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng Hè này.

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình chuyển nhượng mới nhất của MU

Trong khi các đội bóng lớn khác tại tại Anh hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng Hè này thì MU có phần khá trầm lặng. Họ mới chỉ mang về được 1 tân binh là tiền vệ Donny van de Beek.

TheO HLV Ole Gunnar Solskjaer, Qủy đỏ hiện vẫn đang tìm cách cải thiện chất lượng đội hình. Những cầu thủ phù hợp phẩm chất, cá tính cũng như đẳng cấp vẫn đang được xem xét.

Hiện tại, Jadon Sancho và Sergio Reguillon đang là hai cái tên được cho là đã có liên hệ với MU. Đây đều là những sự bổ sung vô cùng chất lượng ở các vị trí lần lượt là tiền đạo cánh phải và hậu vệ cánh trái.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về sự chênh lệch chuyển nhượng giữa Chelsea và Liverpool

Trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Chelsea đã mang về 6 tân binh thực sự chất lượng. Gần nhất, họ tiếp tục có bản hợp đồng thứ 7 khi mua thành công thủ môn Edouard Mandy từ Rennes. Tổng chi phí The Blues đã bỏ ra vào khoảng 250 triệu bảng.

Liverpool lại chi tiêu khá dè dặt khi mới chỉ mang về hậu vệ Kostas Tsimikas trị giá 11,75 triệu bảng. HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình này:

“Một số CLB thuộc sở hữu của các quốc gia và các nhà tài phiệt. Chelsea đã mua về nhiều cầu thủ nhưng vấn đề của họ là cần phải tìm cách gắn kết những con người đó. Còn chúng tôi thì khác, chúng tôi đã có những thành công ấn tượng trong khoảng 2 năm trở lại đây. Cải thiện chất lượng đội hình không nhất thiết phải mua quá nhiều cầu thủ”.

Real Madrid chuẩn bị tống khứ người thừa Gareth Bale

Bale từ lâu đã không còn trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Anh thường xuyên phải chống chọi với chấn thương và làm bạn với băng ghế dự bị.

Ngày ngôi sao xứ Wales ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, anh và HLV Zidane sẽ có cuộc nói chuyện vào cuối tuần này để định đoạt tương lai. Phía ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng đã sẵn sàng để anh ra đi. Bất cứ CLB nào muốn có Bale chỉ phải bỏ ra khoản phí khoảng 22 triệu bảng.

Khó khăn lớn nhất vào lúc này chính là mức lương của Bale đang hưởng lên tới 600.000 bảng/tuần. Rất ít đội bóng có thể đáp ứng con số này. MU là một trong những ứng viên nhưng họ vẫn đang theo đổi Jadon Sancho. Tottenham được cho là cũng muốn đưa Bale trở về mái nhà xưa.

Không phải Kai Havertz, Pulisic mới là người được trao áo số 10 tại Chelsea

Mùa giải trước, Willian là người mặc áo số 10 tại Chelsea. Tuy nhiên, anh đã chuyển sang thi đấu cho Arsenal mùa hè này. Đây là số áo dành cho những cầu thủ có ảnh hưởng lớn trong lối chơi của The Blues. Trước đó, Eden Hazard cũng đã mặc số áo này.

Người được tin tưởng kế nhiệm chiếc áo số 10 chính là Christian Pulisic. Đây là phần thưởng dành cho anh sau một mua giải thi đấu ấn tượng với 11 bàn và 10 kiến tạo sau 34 trận. Trước đó, có nhiều đồn đoán rằng tân binh Kai Havertz mới là người được kế thừa số áo này.

Arsenal thiệt quân ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21

Tờ Metro tiết lộ, David Luiz vừa gặp vấn đề ở vùng cổ và được chẩn đoán sẽ mất khoảng 6 tuần để hồi phục. Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ không thể cùng Pháo Thủ ra sân ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 20/21 gặp Fulham.

David Luiz dính chấn thương từ trận tranh Siêu Cúp nước Anh với Liverpool hôm 29/8 và chuyển biến xấu ở những buổi tập mới đây. Nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng trung vệ Rob Holding đá thay David Luiz ở cuộc so tài sắp tới.

LĐBĐ Việt Nam vẫn mở cửa đối với Filip Nguyễn

Rạng sáng 8/9, CH Czech có đăng ký Filip Nguyễn vào danh sách cho trận đấu gặp Scotland trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tuy nhiên, Filip Nguyễn đã không được sử dụng một phút nào.

Điều đó cũng có nghĩa rằng, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội chơi cho ĐT Việt Nam, nếu đáp ứng được điều kiện có quốc tích Việt Nam và được HLV Park Hang Seo sử dụng.

Một đại diện của VFF nói trên báo chí ngày 8/9 - thời điểm mà trận đấu giữa CH Czech và Scotland đã khép lại về Filip Nguyễn như sau: “Nếu cá nhân Filip Nguyễn vẫn tha thiết được nhập tịch Việt Nam thì chúng tôi vẫn luôn chào đón anh. VFF sẵn sàng mở rộng cánh cửa tiếp nhận nhân tài".

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?