Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 9/9: VFF ra mắt GĐKT mới, Arsenal gặp tổn thất

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 19:15
4.8/5 của 2 đánh giá
GĐKT Yusuke Adachi chính thức ra mắt LĐBĐ Việt Nam, Arsenal thiệt quân trước ngày mùa giải mới khởi tranh,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 9/9.

GĐKT Adaichi chính thức ra mắt, đặt mục tiêu khủng cho bóng đá Việt Nam

Chiều nay (9/9), VFF đã chính thức công bố tân Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của bóng đá Việt Nam, Ysuke Adachi. Bản hợp đồng giữa VFF và GĐKT Adachi có thời hạn từ tháng 7/2020 đến 31/1/2023. Việc gia hạn hoặc tái ký hợp đồng sẽ được thực hiện dựa trên đánh giá kết quả công việc trong khoảng thời gian kể trên.

“Tôi rất vui mừng khi có cơ hội làm việc tại Việt Nam. Để có mặt tại đây và cùng trao đổi với các bạn, tôi cần cảm ơn VFF đã tin tưởng và mời tôi vào vị trí giám đốc kỹ thuật. Tôi hiểu giám đốc kỹ thuật là vị trí rất quan trọng vì vậy tôi đã cân nhắc kỹ trước khi nhận lời đảm nhiệm vị trí này”

Tôi nghĩ khoảng 30 năm tới, bóng đá Việt Nam có thể đánh bại bóng đá Nhật Bản. Tôi không phải là một nhà ma thuật nhưng tôi tin bóng đá Việt Nam có nhiều tiềm năng”, ông Adachi phát biểu trong lễ ra mắt.

David Luiz dính chấn thương, lỡ vòng 1 Ngoại hạng Anh 20/21

Theo nguồn tin bóng đá Anh, trung vệ David Luiz của Arsenal vừa gặp vấn đề ở vùng cổ và được chẩn đoán sẽ mất khoảng 6 tuần để hồi phục. Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ không thể cùng Pháo Thủ ra sân ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 20/21 gặp Fulham.

Tờ Metro tiết lộ, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng trung vệ Rob Holding đá thay David Luiz ở cuộc so tài sắp tới. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng có ý định để Holding chuyển sang khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Mourinho được sếp lớn hứa đưa Bale về Tottenham

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã đảm bảo với HLV Mourinho rằng sẽ làm những gì có thể để đưa Gareth Bale trở lại CLB.

Trái ngược với những thông tin người đứng đầu Tottenham không có ý định mua lại tiền vệ Xứ Wales từ Real Madrid, theo nguồn Bleacher Report, sự thật ngược lại thì đúng hơn.

Thậm chí, việc mua Bale được Chủ tịch Levy đề cập ngay lúc ban đầu nói chuyện với Mourinho về việc dẫn dắt Tottenham. Chỉ cần Bale đánh tiếng trở lại Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ có mặt tức khắc.

Mới đây, trong phát biểu về tương lai, tiền vệ Xứ Wales khẳng định sẽ xem xét ngay nếu nhận được lời đề nghị từ Premier League. Real Madrid được cho sẵn sàng tiễn Bale với giá 20 triệu bảng hè này.

Edouard Mendy cập bến Chelsea, Kepa ‘xách dép’

Việc Mendy chuyển đến Chelsea vẫn chưa chính thức được xác nhận nhưng đội trưởng Da Silva của Rennes thừa nhận với Telefoot, việc chuyển nhượng đã xong.

“Chúng tôi không muốn mất Mendy, nhưng đó là một phần của bóng đá và thị trường chuyển nhượng. Mendy là một thủ môn tuyệt vời, xứng đáng với những gì đến với cậu ấy (gia nhập Chelsea)”.

Chỉ sau 1 mùa ở Rennes, thủ môn 28 tuổi chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Chelsea ở chuyển nhượng hè 2020, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz.

Theo Guardian, Chelsea mua Mendy với phí ban đầu 18,2 triệu bảng và có thể tăng lên thành 25 triệu bảng dựa vào các tiện ích bổ sung.

Sau Van De Beek, MU tiếp tục đón thêm tân binh

Sau Donny Van De Beek, MU đã có thêm một tân binh gia nhập sân Old Trafford đó là tiền vệ trẻ Alejandro Garnacho đến từ Atletico Madrid. Cầu thủ 16 tuổi của Atletico Madrid đã chính thức ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU, lý do cầu thủ tiềm năng này chọn khoác áo Quỷ đỏ chính là thần tượng Cristiano Ronaldo.

Để có được sự phục vụ của Garnacho, MU chỉ phải trả khoản phí đền bù cho việc đào tạo của Atletico mà không mất đồng nào cho phí chuyển nhượng, đây có thể coi là một thương vụ rất có lời của MU mùa hè năm nay trong khi nền kinh tế của cả thế giới đang gặp khó khăn.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?