Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 9/9: PFA vinh danh De Bruyne, Ronaldo vượt mốc 100 bàn cho ĐTQG

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 06:32
3.5/5 của 4 đánh giá
PFA vinh danh De Bruyne, Alexander-Arnold, Ronaldo cán mốc 100 bàn cho Bồ Đào Nha là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 9/9.

De Bruyne, Alexander-Arnold được PFA vinh danh

Kevin De Bruyne đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA lần đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đã vượt qua người đồng đội Raheem Sterling và 4 cầu thủ của Liverpool bao gồm Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Virgil Van Dijk và Sadio Mane để giành giải thưởng danh giá.

Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold đã nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. Cầu thủ 21 tuổi đã đánh bại 4 cầu thủ của MU là Dean Henderson, Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, bộ đôi của Chelsea là Mason Mount và Christian Pulisic cũng như đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish để giành giải thưởng này.

De Bruyne nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

Ronaldo vượt mốc 100 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha

Với 2 bàn thắng vừa ghi vào lưới Thụy Điển tại Nations League, Ronaldo đã chính thức vượt mốc 100 bàn thắng cho ĐTQG Bồ Đào Nha. Hiện anh còn kém người ghi bàn nhiều nhất cho một ĐTQG mọi thời đại 8 bàn thắng.

Jurgen Klopp nói chuyện với Georginio Wijnaldum về tương lai sau loạt trận Nations League

Georginio Wijnaldum sẽ gặp HLV Jurgen Klopp để trao đổi về tương lai, khi anh trở lại Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan được HLV trưởng Ronald Koeman của Barcelona chèo kéo trong thời điểm bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng đã ký với đội chủ sân Anfield.

Wijnaldum cho đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ra đi và vẫn tập luyện, thi đấu rất bình thường.

Wijnaldum sẽ trao đổi trực tiếp với HLV Klopp về tương lai

Coady bày tỏ sự hạnh phúc trong ngày ra mắt tuyển Anh

Conor Coady coi trận ra mắt tuyển Anh của anh là “giấc mơ trở thành hiện thực”, nhưng thừa nhận anh thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Đan Mạch.

Khi được Sky Sports hỏi về cảm xúc sau trận đấu vừa qua, Coady nói: “Thật tuyệt vời, đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi đã nói nó có ý nghĩa như thế nào đối với tôi. Ở đây có một số cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. 0-0, một trận giữ sạch lưới, chúng tôi hài lòng với điều đó, nhưng tôi vẫn thấy thất vọng vì chúng tôi đã không mang về 3 điểm.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và đồng đội được học Đại học miễn phí

Trung tâm Thể thao Viettel phối hợp cùng Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) TDTT Hà Nội tổ chức các khóa học. Các cầu thủ của đội Viettel đã tốt nghiệp THPT sẽ có cơ hội được học đại học chính quy với các lớp được

Trường ĐHSP TDTT Hà Nội tổ chức ngay tại Trung tâm Thể thao Viettel. Với hình thức học tín chỉ, chương trình học cụ thể trong từng thời điểm sẽ được xây dựng và điều chỉnh phù hợp với kế hoạch huấn luyện và thi đấu của VĐV.

Tomori sắp gia nhập Everton

Trung vệ của Chelsea, Fikayo Tomori được cho biết sắp gia nhập Everton khi HLV Carlo Ancelotti tiếp tục thực hiện việc nâng cấp đội hình trong mùa hè này.

Sau khi ký hợp đồng với tiền vệ Allan của Napoli vào cuối tuần trước với giá 22 triệu bảng, The Toffees đã mang về tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid vào hôm qua 8/9 và sắp tới hứa hẹn sẽ là nhiều cái tên khác.

Tomori sắp tới Everton

Sau tai nạn phải cưa chân, Hoàng Hải bị nhiễm trùng nặng

Sau ca phẫu thuật cắt bỏ một phần chân trái, cựu đội trưởng của CLB hạng Nhất Đắk Lắk – Cao Hoàng Hải đã bị nhiễm trùng nặng. Gia đình cầu thủ này đang tính đến phương án chuyển anh xuống TP.HCM để điều trị. Trước đó, các bác sĩ cũng đã đưa ra những cảnh báo do tai nạn của Hải là quá nặng.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?