Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/7: Real lại thắng nhờ penalty, De Bruyne cam kết tương lai với Man City

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 06:19
3.1/5 của 3 đánh giá
Real Madrid lại có thêm một chiến thắng tại La Liga mùa giải 2019-2020 nhờ penalty, Kevin de Bruyne cam kết tương lai với Man City,...là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 11/7.

Real Madrid thắng trận thứ 8 liên tiếp tại La Liga

Kết quả: Real 2-0 Alaves (H1: 1-0)

Ghi bàn: Benzema (11’ pen), Asensio (50)

Nhập cuộc không hay như đối thủ, song Real Madrid mới là đội bóng có bàn thắng dẫn trước theo cách quen thuộc: được hưởng penalty. Phút 11, Mendy mang về quả phạt đền cho Real sau tình huống xâm nhập vòng cấm. Benzema thực hiện thành công, giúp Real dẫn 1-0.

Trong khi đó, Alaves chơi phòng ngự chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ở những phút còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên, những chân sút bên phía đội khách đều không thể tận dụng thành công, qua đó khép lại hiệp đấu đầu tiên mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, hàng thủ Alaves lại mắc sai lầm để Asensio lập công nhân đôi cách biệt. Tỉ số này được giữ nguyên đến hết trận. Chiến thắng trước Alaves giúp Real có trận thắng thứ 8 liên tiếp, đồng thời tái lập khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barca trên BXH La Liga.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: ; Lucas Vazquez, Eder Militao, , Ferland Mendy; Toni Kroos, Casemiro (Brahim Díaz 90'+4), Luka Modric (Valverde 70'); Rodrygo (Isco 82'), (Hazard 82'), Marco Asensio (Vinícius 70').

Alaves: Roberto Jimenez; Ximo Navarro (Aguirregabiria 23'), Víctor Laguardia (c), Rodrigo Ely, Adrian Marin; Oliver Burke, Victor Camarasa, Ljubomir Fejsa (Mahmoud 55'), Edgar Mendez (Borja Sainz 68'); Lucas Perez (Luis Rioja 55'), Joselu (José Rodríguez 70').

Roma đạt thỏa thuận với MU về thương vụ Smalling

Theo báo giới Italia, MU đã đồng ý cho AS Roma mượn Smalling ở mùa giải 2020-2021 với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro, kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 17 triệu euro. Số tiền mua đứt se được BLĐ Roma trả dần trong 3 năm. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố ngay khi mùa giải 2019-2020 kết thúc.

khẳng định sẽ ở lại Man City

Một trong những ngôi sao sáng nhất của Man City, Kevin de Bruyne mới đây đã khẳng định tương lai tại sân Etihad. Theo đó, bất chấp việc Man City có được dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới hay không, tiền vệ 29 tuổi vẫn sẽ ở lại.

Man City sẽ biết được số phận của họ vào 9h30 sáng thứ 2 ngày 13/7 (theo giờ Anh), khi Tòa án Trọng tài Thể thao đưa ra phán quyết về lá đơn kháng cáo mà đội bóng áo xanh nộp lên hồi tháng 2.

Arsenal có thể đá Siêu cúp Anh ngay cả khi bị loại tại bán kết cúp FA

Trong trường hợp bị loại tại bán kết cúp FA bởi Man City, Arsenal vẫn có cơ hội đá Siêu cúp Anh với Liverpool. Bởi lẽ, MU và Man City đều có thể lỡ trận đấu hạ màn truyền thống của bóng đá Anh nếu cả 2 cùng lọt vào chung kết cúp châu Âu.

Trận Siêu cúp Anh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/8 giữa nhà vô địch – Liverpool và đội vô địch cúp FA. Trong trường hợp đội bóng vô địch không thể tham dự, Arsenal sẽ là lựa chọn ưa thích của FA khi Pháo thủ là đội bóng thành công nhất tại giải đấu này với 15 lần lên ngôi.

Barca đồng ý các điều khoản cá nhân với Lautaro Martinez

Tờ ESPN cho biết, tiền đạo Martinez đã đạt được thỏa thuận bằng lời nói để gia nhập Barca, nhưng thương vụ này chỉ đi đến thành công khi Inter chịu nhả người. Trong khi đội bóng nước Ý thích nhận tiền mặt hơn là một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ, thì Barca lại gặp khó khăn trong việc chồng đủ số tiền Inter yêu cầu.

Số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina lên đến 111 triệu euro.

Marcelo bỏ lỡ phần còn lại của La Liga mùa giải 2019/20

Real Madrid xác nhận sẽ bỏ lỡ phần còn lại của La Liga mùa giải 2019-2020 do chấn thương: “Sau khi được kiểm tra bởi đội ngũ y tế của CLB vào hôm 11/7, Marcelo được chẩn đoán dính chấn thương bắp sau chân trái. Khả năng hồi phục của cầu thủ này sẽ được đánh giá kĩ càng trong thời gian tới”.

Marcelo dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Sao Ngoại hạng Anh thừa nhận là người đồng tính

Một cầu thủ đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh mới đây đã thừa nhận bản thân là người đồng tính thông qua một lá thư ngỏ: “Tôi là người đồng tính. Việc viết ra điều này là một bước tiến lớn đối với tôi. Chỉ có gia đình và một nhóm bạn biết chuyện và tôi chưa sẵn sàng để công khai giới tính thật của mình”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?