Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/2: Rashford nguy cơ bỏ lỡ Euro, Chấn thương Quang Hải không đáng ngại

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá

Rashford nguy cơ bỏ lỡ Euro, Chấn thương Quang Hải không đáng ngại… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 20/2.

Rashford chấn thương dài hạn, khả năng bỏ lỡ Euro 2020

Rashford từng gặp một chấn thương lưng trong trận đấu với Wolves vào ngày 15/1. Anh được chuẩn đoán sẽ trở lại trong vòng 2-3 tháng. Nhưng mới đây, HLV Solskjaer của MU đã cho biết chấn thương của cầu thủ này đang có dấu hiệu nặng thêm.

Solskjaer cho hay: “Tôi chỉ hy vọng Rashford có thể ra sân trở lại trong mùa giải này. Ngày trở lại của Rashford có thể đến ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải, nên MU cần tiến sâu tại Europa League. Không rõ Rashford sẽ nghỉ bao lâu, nhưng có lẽ vài tháng nữa. Nếu Rashford không thật sự khỏe mạnh, cậu ấy phải bỏ lỡ EURO 2020”.

“Chấn thương của Rashford được kiểm tra thêm một lần nữa, kết quả cho thấy tình hình nặng hơn dự kiến. Tinh thần từ Rashford vẫn ổn định, phía MU chờ đợi mọi chuyện sẽ tốt. Rashford chắc chắn mạnh mẽ hơn nữa khi trở lại, thế nên, điều quan trọng là chúng ta không vội vã với cậu ấy”.

Kết quả vòng 16 đội cúp C1 ngày 20/2

Vào rạng sáng ngày hôm nay (20/2), những trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 đội Cúp C1 đã tiếp tục diễn ra.

Trong trận đấu giữa Tottenham và Leipzig, dù được chơi trên sân nhà nhưng Tottenham lại chẳng thể tạo ra được sự khác biệt khi nhận lực đội chủ nhà quá mỏng sau chấn thương của Son Heung Min. Bàn thắng duy nhất của Werner đã khiến cho đội bóng nước Anh phải chấp nhận phơi áo ngay trên sân nhà.

Leipzig đã đem đến sự hứng khởi ngay trên sân của Tottenham

Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, Atalanta dù không được đánh giá cao nhưng họ lại tạo nên một trận cầu bùng nổ trước Valencia. Với 4 bàn thắng nhờ công của Hateboer, Ilicic và Freuler, đại diện đến từ Serie A đã không gặp khó khăn để kiếm về chiến thắng đầy ấn tượng với tỷ số 4-1.

Man City nhẹ nhàng vượt qua West Ham để củng cố vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh

Bước vào cuộc tiếp đón West Ham tại trận đấu muộn vòng 26 Ngoại hạng Anh, giới chuyên môn đã có những lo ngại nhất định đến Man City khi họ đang vướng vào án cấm thi đấu tại Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của các cầu thủ The Citizens trong trận cầu này lại diễn ra trái ngược hoàn toàn. 

Họ chơi áp đảo West Ham trong cả trận. 2 bàn thắng, một nhờ công của Rodri trong hiệp một, một đến từ De Bruyne trong hiệp hai đã giúp cho The Citizens giành trọn 3 điểm trong trận cầu này.

Chiến thắng đó giúp cho Man City kiếm về được 54 điểm, gia tăng cách biệt với đội xếp thứ ba Leicester lên thành 4 điểm.

Chấn thương của Quang Hải không quá đáng lo ngại

Trong trận đấu tập của CLB Hà Nội trước Viettel chiều hôm qua (19/2) trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định không sử dụng Quang Hải. Lý do chính là việc Hải đã gặp phải vấn đề về cơ đùi nên anh không thi đấu trong trận cầu này.

Tuy nhiên, chấn thương này của Hải không quá đáng ngại. Chính một lãnh đạo của CLB Hà Nội đã xác nhận: “Quang Hải bị căng cơ đùi sau buổi tập hôm 18/2. Cậu ấy cần nghỉ ngơi 4-5 ngày mới có thể tập luyện bình thường trở lại”.

MU đón trụ cột trở lại trước thềm vòng 1/16 cúp C2

MU sẽ có chuyến hành quân đến đất Bỉ để chạm trán Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 cúp C2 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 21/2 tới. Trước thềm màn so tài này, nửa đỏ thành Manchester đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, tiền vệ Scott McTominay đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội trong buổi tập vào ngày 19/2. Ngôi sao 23 tuổi đã dính chấn thương dây chằng ở chiến thắng 4-1 mà MU giành được trước Newcastle United vào ngày 27/12/2019 và phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó.

Ghế HLV trưởng của Lampard tại Chelsea bị đe dọa

Thành tích trong thời gian qua của Chelsea thực sự tệ hại. Họ liên tiếp nhận phải những thất bại đáng trái, qua đó khiến cho vị trí trong top 4 bị lung lay đáng kể.

Theo tờ Telegraph cho hay, tương lai của Frank Lampard có thể được đưa ra xem xét trong trường hợp ông không đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau cho Chelsea.

Một phần lý do nữa khiến tương lai của Lampard trở nên bất định chính là việc chiến lược gia ngày để thủ thành Kepa Arrizabalaga ngồi ngoài ở đại chiến Chelsea với MU. Đây chính là thủ môn đắt giá nhất lịch sử The Blues và hành động đó khiến BLĐ Chelsea cảm thấy sốc.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?