Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/2: Hà Nội bị Viettel cầm hoà, Barcelona sắp có tân binh

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 19:05
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC bị Viettel cầm hoà ở trận giao hữu trước mùa giải mới hay Barcelona sắp có tân binh trong giai đoạn khủng hoảng hàng công là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 19/2.

Hà Nội bị Viettel cầm hoà ở trận giao hữu

Trận đấu giao hữu trước mùa giải 2020 giữa CLB BĐ Hà Nội – CLB Viettel đã khép lại với tỷ số 1-1. CLB Viettel là đội bóng có bàn thắng ngay trong hiệp 1 do công của Bruno còn với nhà ĐKVĐ V.League, CLB BĐ Hà Nội phải sang đến hiệp 2 họ mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Trương Văn Thái Quý.

Đây là màn tập dượt của Hà Nội trước thềm trận tranh siêu cúp quốc gia với TP.HCM vào ngày 1/3 tới. Đáng chú ý, ở trận hoà vừa qua trước Viettel, ngôi sao quan trọng với đội bóng thủ đô là Quang Hải đã không thi đấu.

HLV Mai Đức Chung lên tiếng trước tin bị VFF nợ lương

Trước những thông tin cho rằng bản thân đang bị liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nợ lương, HLV Mai Đức Chung đã phải lên tiếng chia sẻ về điều này. Theo đó, ông phủ nhận hoàn toàn những gì mà báo giới đã đồn thổi trong quãng thời gian qua đồng thời khẳng định:

Đó là thông tin hoàn toàn sai lệch. Không có chuyện tôi bị nợ lương 1 tháng hay gì cả. Còn về hợp đồng giữa tôi và VFF thì đôi bên đã ký gia hạn từ tháng 1/2020 và không có vấn đề gì cả”.

Trước mắt ông Mai Đức Chung cùng các học trò sẽ là 2 trận play-off với Australia để tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Tuyển Việt Nam chính thức có “quân xanh” thay Iraq

Sau khi liên đoàn bóng đá Iraq xin huỷ trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 26/3 tới, mới đây, chúng ta đã chính thức tìm được “quân xanh” khác để thử nghiệm đội hình trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Nếu thi đấu giao hữu, đội tuyển nhiều khả năng sẽ chọn địa điểm thi đấu ở phía nam. Ở đợt tập trung tới, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân ở miền nam, nơi có khí hậu khá giống với Malaysia – đối thủ mà chúng ta chạm trán ở vòng loại World Cup vào ngày 31/3.

Chi 18 triệu euro, Barcelona có tân binh từ Leganes

Để “chữa cháy” hàng công trong bối cảnh cả Dembele lẫn Suarez đều chấn thương và phải nghỉ dài hạn, Barcelona đã quyết định chi ra 18 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo thuộc biên chế Leganes, đó là Martin Braithwaite. 

Theo nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng ở TBN là Nicholo Schira, tiền đạo người Đan Mạch sẽ đến Barcelona kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Kể từ đầu mùa, chân sút 28 tuổi ra sân 19 lần trên mọi đấu trường và có 5 bàn thắng cùng 5 pha lập công.

Cựu sao MU gửi lời nhắn nhủ tới ban lãnh đạo và fan đội bóng

Chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu tiền đạo MU là Robin Van Persie vừa có những phát biểu về đội bóng cũ. Theo đó, anh không quên gửi lời nhắn nhủ tới ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ khi cho biết:

“Theo tôi, MU nên ngừng việc thay đổi HLV sau mỗi mùa giải. Điều ấy chỉ làm đội bóng thêm phần xáo trộn và không tạo ra được sự ổn định. Các cổ động viên nên cho Solskjaer thời gian. Tôi tin rằng ông ấy có thể giúp MU đạt được những thành công như những gì Sir Alex Ferguson đã làm trong quá khứ”.

AFC không hoãn trận đấu của TP.HCM dù virus Corona

Dù dịch bệnh virus Corona đang hoành hành tại Singapore song theo xác nhận từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trận đấu giữa đội chủ nhà là CLB Hougang United với TP.HCM vẫn được diễn ra như lịch thi đấu trước đó.

Cụ thể, 2 đội sẽ chạm trán nhau vào ngày 25/2. Hiện tại, Singapore đang là quốc gia có số người nhiễm virus Corona cao thứ 3 thế giới. Mặc dù vậy, AFC vẫn kiên quyết với việc sẽ tổ chức màn so tài nói trên như dự kiến ban đầu.

Leicester tiếp cận sao thất sủng tại Liverpool

Dù cho kì chuyển nhượng mùa hè tại ngoại hạng Anh phải tới tháng 6 mới mở cửa song ngay từ bây giờ, Leicester City đã có những động thái nhằm tiếp cận với ngôi sao đang khoác áo Liverpool là Adam Lallana.

Cầu thủ người Anh không quá được trọng dụng ở mùa giải năm nay, bởi vậy, anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính. Vì thế, Bầy Cáo sẵn sàng giải cứu cựu tiền vệ Southampton khỏi sân Anfield vào mùa hè tới.

Chủ tịch Hà Nội FC tin tưởng sẽ có nhiều Văn Hậu sang châu Âu

Sau khi Đoàn Văn Hậu cập bến SC Heerenveen vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, làn sóng xuất ngoại đang được nhắc đến rất nhiều với bóng đá Việt Nam. Mới nhất, phát biểu trước truyền thông, tân chủ tịch Hà Nội FC là Đỗ Vinh Quang cũng tỏ ra rất lạc quan về điều này.

Ông nhấn mạnh: “Bản thân cầu thủ ai cũng muốn thi đấu cọ xát ở môi trường cao hơn như châu Âu và họ cần xác định đó là hướng đi cho nghề nghiệp của họ. Hà Nội FC sẽ là bàn đạp, phát hiện và đào tạo đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ có thể phát huy cao nhất tố chất và khả năng của họ.

Chúng tôi mong rằng Hà Nội FC sẽ có nhiều Đoàn Văn Hậu hơn, để đóng góp vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?