Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 19/3: Chelsea tính đưa Coutinho trở lại Anh, Văn Lâm tái xuất cùng Muangthong

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 17:48
2.8/5 của 5 đánh giá
Chelsea hỏi mua Coutinho sau khi kết thúc mùa giải, Văn Lâm trở lại tập luyện cùng Muangthong United là những thông tin đáng chú ý nhất tối 19/3.

Chelsea tính đưa Coutinho trở lại Premier League:

HLV Frank Lamparđ dang muốn có thêm những phương án tấn công và Coutinho là một trong những cầu thủ mà chiến lược người Anh cân nhắc bổ sung cho Chelsea vào mùa tới.

Theo những thông tin ban đầu, Chelsea đang có ý định mượn lai Coutinho trong vòng 1 mùa giải và kèm theo điều khoản mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn nếu như tiền vệ này thể hiện tốt trong màu áo của The Blues.

Chelsea muốn hỏi mua Coutinho vào cuối mùa bóng năm nay

Khúc mắc giữa hai bên là mức giá được đưa ra cho tiền vệ người Brazil là khá cao, lên tới 90 triệu euro.

Văn Lâm tái xuất trong màu áo Muangthong United:

Câu lạc bộ Muangthong United mới đây đã đăng tải những hình ảnh về buổi tập mới nhất của câu lạc bộ và đáng chú ý trong đó có sự góp mặt của thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm tái xuất trong buổi tập của Muangthong United

Trong buổi tập vừa qua, thay vì tập trung cùng cả đội để hoàn thành giáo án mà câu lạc bộ đưa ra thì Văn Lâm đã phải tập riêng. Được biết, thủ môn này đã gặp phải một chấn thương và anh đang phải có những bài tập nhằm hồi phục thể lực cũng như đảm bảo chấn thương sẽ không bị tiến triển xấu đi.

Các câu lạc bộ tại Anh muốn mùa giải kết thúc trước tháng 6:

Trước khi cuộc họp về những phương án tiếp tục tiến hành mùa giải Premier League được diễn ra, các câu lạc bộ tại Anh đang đồng thuận với ý kiến rằng mùa bóng năm nay cần phải được hoàn thành trước giai đoạn tháng 6 tới, bởi ở thời điểm đó, sẽ có rất nhiều các cầu thủ khác nhau hết hạn hợp đồng.

Nhiều câu lạc bộ tại Anh đang muốn mùa giải kết thúc trước tháng 6

Đương nhiên các câu lạc bộ sẽ không muốn phải thi đấu với một lực lượng sứt mẻ, vậy nên ý kiến này đang được đề bạt và sẽ được thảo luận trong buổi họp tới đây.

Đức Huy quyên góp tiền ủng hộ nước nhà chống dịch Covid-19:

Tiếp bước những người đồng đội như Công Phượng, tiền vệ Phạm Đức Huy của CLB Hà Nội FC mới đây cũng đã quyên góp tiền ủng hộ việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành.

Đức Huy quyên góp tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Cụ thể, cầu thủ hiện đang khoác áo CLB Hà Nội. Anh đã đăng lên MXH facebook hình ảnh tài khoản ngân hàng của mình đã chuyển tiền ủng hộ vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Số tiền đã được anh che đi bằng những câu khẩu hiệu: “Chung tay đẩy lùi Cô vít”, “Việt Nam vô địch”.

La Liga xác nhận thêm 15 ca dương tính với Covid -19:

trong một diễn biến mới nhất một đội bóng ở La Liga là Deportivo Alaves xác nhận 15 thành viên của họ đã dương tính với Covid-19, biến đội bóng này trở thành “ổ dịch” thứ hai tại đây chỉ sau CLB Valencia.

Alaves thông báo có 15 trường hợp dương tính với Covid-19

“Hiện CLB đang có 15 trường hợp dương tính với Covi-19, ba cầu thủ thuộc đội một của Deportivo Alaves và bảy thành viên của ban huấn luyện", thông báo của CLB Deportivo Alaves cho biết.

Như vậy sau Valencia, Deportivo Alaves trở thành “ổ dịch” thứ hai tại La Liga với số lượng người nhiễm Covid-19 tăng lên đột biến.

Vượt Ronaldo, Messi, Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới:

Mới nhất, chuyên trang định giá Transfermarkt vừa có những thống kê về giá trị các cầu thủ trên thế giới. Theo đó, thật bất ngờ khi 2 siêu sao là Ronaldo và Messi không có mặt ở top cao nhất. Thậm chí, nếu như M10 chỉ đứng thứ 8 thì CR7 thậm chí còn bật bãi khỏi top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất.

Mbappe đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm này

Trong khi ấy, người chiễm trệ ở vị trí số 1 là tiền đạo đang thuộc biên chế PSG là Mbappe. Chân sút trẻ tuổi người Pháp được chuyên trang Transfermarkt định giá lên tới 200 triệu euro. Thực tế, với những gì đã thể hiện trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia, việc Mbappe có giá trị cao như vậy không khiến quá nhiều người bất ngờ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?