Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 11/5: Quang Hải đáp trả dư luận, Aubameyang sẽ tới Real vì lới hứa

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 18:53
3/5 của 7 đánh giá
Quang Hải đáp trả dư luận sau những vấn đề liên quan tới đời tư hay Pierre - Emerick Aubameyang sẽ tới với Real Madrid vì lời hứa với người ông là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 11/5.

Quang Hải đáp trả dư luận cực gắt

Trước việc chuyện đời tư của bản thân bị để ý quá nhiều, Quang Hải đã bày tỏ sự không hài lòng. Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã bày tỏ cảm xúc bằng dòng status sâu xa. 

Cụ thể, anh viết: “Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân. Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích”.

Giggs tiết lộ lý do Beckham chia tay MU

Beckham rời MU để chuyển tới Real Madrid vào năm 2003 sau những mâu thuẫn với người thầy Sir Alex Ferguson. Mới đây, trong chia sẻ với BeIn Sports, huyền thoại MU là Ryan Giggs đã tiết lộ thực sự khiến Beckham quyết định ra đi.

“Đúng là những mâu thuẫn ấy xảy ra quá nhiều, có thể nói là hàng tuần. Cả ông ấy (Ferguson) và Becks đều liên tục có những cãi vã và đó là lý do khiến Beckham phải ra đi. Đó thực sự là một điều đáng tiếc với MU".

HLV Bayern hy vọng Coutinho có thể trở lại trước khi mùa bóng kết thúc

Philippe Coutinho vừa tiến hành ca phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá vào ngày 24/4 vừa qua và điều đó khiến không ít người lo ngại tiền vệ người Brazil có thể không còn cơ hội để ra sân cho Bayern Munich trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, HLV trưởng Bayern là Hansi Flick vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng phục hồi của cậu học trò. Theo đó, ông khẳng định: “Có thể cậu ấy vẫn sẽ kịp bình phục để có thể thi đấu những màn so tài cuối cùng ở mùa giải năm nay".

Aubameyang sẽ tới Real Madrid vì lời hứa

Aubameyang đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới nhất, theo tiết lộ từ báo giới xứ sương mù, chân sút của Arsenal từng hứa với người ông quá cố của mình rằng anh sẽ chuyển đến đội bóng hoàng gia TBN trong một ngày không xa.

Đây rõ ràng là tín hiệu vui dành cho Real. Hiện tại, hợp đồng giữa Aubameyang với Pháo thủ chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021 và Arsenal cũng phần nào đưa ra mức giá cho tiền đạo người Gabon là 50 triệu bảng Anh.

Cựu HLV Sông Lam Nghệ An vẫn tiếc nuối vì… Văn Quyến

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu HLV Sông Lam Nghệ An là Nguyễn Thành Vinh vẫn bày tỏ sự tiếc nuối đối với thần đồng một thời, Văn Quyến. Ông tin rằng nếu chân sút xứ Nghệ đang ở thời của Công Phượng, Quang Hải mọi thứ sẽ khác đi rất nhiều.

Cụ thể, ông cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối cho Văn Quyến. Tiếc là suy nghĩ Quyến khi ấy còn nông cạn, tuổi trẻ mà, vẫn còn nghiệp dư, chưa chín chắn chứ không phải như lứa Quang Hải, Công Phượng bây giờ.

Quyến mà giữ phong độ là đá được lâu dài lắm, vì khả năng của anh ta rất tốt, năng khiếu thì tuyệt vời”.

Bật mí thông tin về GĐKT mới của bóng đá Việt Nam

Sau khi ông Jurgen Gede chia tay vai trò giám đốc kĩ thuật của bóng đá Việt Nam, VFF đang sốt sắng tìm người thay thế vị chuyên gia người Đức ngồi vào vị trí này.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tìm ra người sẽ trở thành tân GĐKT bóng đá nước nhà. Cụ thể, đây sẽ là một chuyên đến từ một trong những nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á. Ông này đã từng là một giảng viên kỳ cựu của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, phát triển bóng đá tại châu Á.

Sự thật về vụ Văn Lâm bị Sỹ Mạnh doạ chém

Trong quãng thời gian còn khoác áo Hải Phòng, Văn Lâm từng bị trợ lý HLV Sỹ Mạnh doạ chém. Đó thực sự là vụ scandal nổi cộm của bóng đá Việt Nam thời điểm ấy.

Mới đây, đích thân Sỹ Mạnh đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể, anh nhấn mạnh: “Tôi vào phòng Văn Lâm để đánh cậu ấy vì cậu ấy đã nhiều lần hỗn với các đàn anh. Điều này là không thể chấp nhận được. Tôi đánh cậu ấy bằng tay chứ không hề dùng dao. Lâm chạy ra ngoài và té ngã. Cả đội Hải Phòng không ai ưa nó cả”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?