Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 11/6: Đà Nẵng, Bình Dương thắng đậm đà, Việt Nam dễ đăng cai AFF Cup 2020

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 19:02
5/5 của 3 đánh giá
Đà Nẵng, Bình Dương thắng đậm đà ở vòng 4 V-League, AFF cân nhắc mời Việt Nam đăng cai AFF Cup 2020 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 11/6.

Đà Nẵng, Bình Dương thắng đậm đà ở vòng 4 V-League

Đà Nẵng bước vào trận đấu với Quảng Nam với rất nhiều áp lực sau những thành tích không tốt vừa qua. Quyết tâm của đội chủ nhà được thể hiện ngay ở tiếng còi khai cuộc, và họ sớm có được bàn thắng mở tỉ số của Igor. Tuy nhiên, Kebe đã san bằng tỷ số cho đội khách ở phút 31. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tanga một lần nữa đưa Đà Nẵng vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng chơi hay không tưởng, họ ép sân đội khách và liên tiếp sút tung lưới đối phương. Ismaheel ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút thứ 47, sau đó Đà Nẵng ghi thêm 3 bàn thắng nữa, giành thắng lợi chung cuộc 6-1.

Ở trận đấu cùng giờ, Bình Dương cũng có một ngày thi đấu bùng nổ, và giành được chiến thắng 5 sao trước đội khách Hải Phòng.

Đà Nẵng vùi dập Quảng Nam trên sân nhà

Aubameyang kêu gọi đồng đội chống phân biệt chủng tộc

tiết lộ rằng đã đề nghị đội bóng hưởng ứng phong trào Black Lives Matter. Trong trận giao hữu với Brentford mới đây, các cầu thủ của Arsenal đã mặc áo phông ủng hộ hoạt động chống phân biệt chủng tộc, sau cái chết thương tâm của George Floyd.

Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã mặc chiếc áo có ghi: “Màu da tôi không phải là tội ác”, trong khi Kieran Tierney mặc áo phông có dòng chữ: "Tôi không thể thở được”.

Gerrard chưa phù hợp làm HLV của Liverpool

Jurgen Klopp rất có thể sẽ chia tay Liverpool vào năm 2024. Đến lúc đó, rất có thể huyền thoại của The Kop, Gerrard sẽ trở thành người kế nhiệm của HLV người Đức.

Mặc dù vậy, Barnes, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng Gerrard nên dẫn dắt thêm một đội bóng khác trước khi trở về Liverpool, tương tự cách đã làm: “Tôi nghĩ khi trở về nước Anh, nơi phù hợp với anh ấy là một đội bóng ở Championship”.

Gerrard cần tìm một bước đệm trước khi dẫn dắt Liverpool

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cân nhắc mời Việt Nam đăng cai AFF Cup 2020

Thông tin nói trên được đưa ra thảo luận trong cuộc họp trực tuyến chiều nay (11/6) của Ban thi đấu LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Thường trực VFF Phó Trưởng Ban thi đấu AFF đã tham dự và đóng góp ý kiến tại cuộc họp.

Trong cuộc trao đổi với Chủ tịch AFF Khiev Sameth, ông Trần Quốc Tuấn cho biết, với tình hình diễn biến của dịch COVID-19 tại một số quốc gia trong khu vực, Ban thi đấu cũng tính toán đến khả năng sẽ tổ chức sự kiện này tại Việt Nam - quốc gia đã và đang thực hiện công tác phòng chống dịch hiệu quả. Với điều kiện thuận lợi về phòng chống dịch và được sự cho phép của Chính phủ cũng như các Bộ, Ngành liên quan, VFF sẵn sàng đăng cai tổ chức Lễ bốc thăm và xếp lịch AFF Suzuki Cup 2020.

Ngoài Arsenal, nhiều đội bóng theo đuổi sao Atletico

Arsenal được cho là đang theo đuổi Partey, cầu thủ được định giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi tiền vệ này.

Cụ thể, cha của Partey cho biết: “Bất kỳ đội bóng nào đáp ứng nhu cầu của Atletico đều có thể ký hợp đồng với con trai tôi, không riêng gì Arsenal. Tôi đồng ý với việc con trai mình tìm kiếm đội bóng mới. Tôi luôn ủng hộ quyết định của con trai mình.”

Arsenal không phải đội bóng "độc quyền" vụ Partey

trở lại, sẵn sàng cứu rỗi CLB TP HCM

Sau khi vắng mặt trong trận gặp Hải Phòng, Công Phượng đã sẵn sàng trở lại cho CLB TP HCM trong vòng đấu tới với trận derby với . Đây là trận đấu mà CLB TP HCM sẽ được chơi trên sân nhà Thống Nhất, và Công Phượng nhiều khả năng sẽ được đưa trở lại trong đội hình xuất phát trong sơ đồ chiến thuật của , để cùng với những Phi Sơn và Amido Balde thỏa sức tấn công.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?