Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa lên chức đội trưởng, Maguire đã được đàn em lấy lòng

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Dù mới chỉ tới MU được vài tháng nhưng Maguire đã được trao lại chiếc băng đội trưởng của đội bóng này và sao trẻ Tuanzebe cho rằng đó là một sự tưởng thưởng xứng đáng.

Gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá kỷ lục cho một trung vệ, Harry Maguire nhanh chóng cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng của mình và trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ. Cựu sao Leicester City là cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng giao phó tấm băng đội trưởng của Man United sau sự ra đi của Ashley Young.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn thể hiện của Maguire không chỉ trên sân mà còn trong cả phòng thay đồ. Dù mới là tân binh tại Old Trafford nhưng Maguire không vấp phải sự phản đối của bất kỳ thành viên Quỷ đỏ nào khi bước lên nhận tấm băng đội trưởng.

Dù vừa tới MU nhưng Maguire đã được tin tưởng trao băng đội trưởng sau khi Young ra đi

Mới đây, sao trẻ Axel Tuanzebe đã thừa nhận rằng anh không bất ngờ với việc Maguire trở thành đội trưởng của MU chỉ sau vài tháng gia nhập: “Tôi có sự tôn trọng lớn cho Maguire khi anh ấy giữ băng đội trưởng. Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở chỗ bạn đã chơi ở một đội bóng bao lâu. Điều quan trọng là tầm ảnh hưởng mà bạn mang lại và thời gian bạn dành cho những đồng đội”.

“Anh ấy đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở CLB.  Anh ấy là một tấm gương thực sự và đã tìm ra cách để dẫn dắt đội bóng. Chúng tôi đang cải thiện. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và được trao thời gian để phát triển. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ và cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Nhưng tôi muốn dành lời chúc mừng đặc biệt cho Maguire bởi vì tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với băng đội trưởng vì những gì đã đóng góp cho CLB”.

Tuanzebe khẳng định Maguire xứng đáng với tấm băng đội trưởng của MU

Dù đã có những bước thăng tiến ở Man United nhưng Maguire vẫn còn nhiều việc phải làm khi Quỷ đỏ đang chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. MU cần có thêm sự chắc chắn hơn nữa nơi hàng phòng ngự.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?