Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 14/3: Văn Đức ghi bàn ngày trở lại, SLNA có chiến thắng đầu tiên

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 19:12
3.3/5 của 9 đánh giá
Văn Đức ghi bàn ngày trở lại, Sông Lam Nghệ An có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020 là những tin tức đáng chú ý nhất trong điểm tin bóng đá tối 14/3.

Vào đầu hiệp 2 của trận đấu giữa SLNA và Becamex Bình Dương, từ quả đá phạt bên cánh phải, Phan Văn Đức có pha băng vào đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đức Cường, mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An. Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Đức sau khi trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Bàn thắng của Văn Đức cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0, Sông Lam Nghê An đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020. 3 điểm có được trong trận đấu này cũng giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League

Chủ tịch của , Jean-Michel Aulas đã kêu gọi  kết thúc ngay bây giờ, không có nhà vô địch hay xuống hạng, sau khi giải đấu bị đình chỉ do Covid-19.

Ligue de Football Professionnel (LFP) đã xác nhận vào ngày 13/3 rằng tất cả các trận đấu ở Ligue 1 và Ligue 2 đã bị hoãn cho đến khi có thông báo mới, trong nỗ lực chống lại sự lây lan của Covid-19.

Ngày 10/3 vừa qua, trung vệ sinh năm 1996 đã sang Singapore và được các bác sĩ phẫu thuật khá thành công. Dù ca phẫu đã diễn ra suôn sẻ nhưng Duy Mạnh đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về chấn thương của mình. Theo đó, trung vệ Hà Nội sẽ phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến nếu không muốn chấn thương tái phát.

Trước đó Duy Mạnh được chuẩn đoán sẽ mất 6-8 tháng để hồi phục chấn thương, thậm chí là sớm hơn. Tuy nhiên các bác sĩ sau khi phẫu thuật đã kết luận anh cần nghỉ ngơi ít nhất là 9 tháng. Với kết quả này, Duy Mạnh chắc chắn vắng mặt ở loạt trận vòng loại World Cup vào cuối năm và nhiều khả năng chia tay luôn AFF Cup, giải đấu mà anh và tuyển Việt Nam từng vô địch 2 năm trước.

Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng nữa

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã có những lời chia sẻ thật lòng về sự nguy hiểm của dịch Covid-19 ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên anh cũng khuyên mọi người không nên quá hoang mang và nên làm theo những chỉ dẫn của Tổ chức Y tế thế giới.

Ronaldinho hiện đang thụ án dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay và tại đây, trái ngược với sự chán nản thường thấy của một tù nhân, cựu ngôi sao người Brazil đã tham gia vào một giải đấu futsal và anh cùng các đồng đội của mình đã vô địch giải đấu này.

Cá nhân Ronaldinho đã có cho mình 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong chiến thắng với tỷ số lên tới 11-2 trong trận chung kết. Đặc biệt hơn, phần thưởng cho anh và các đồng đội là một chú heo nặng 16 kg.

Vì Covid-19 mà rất nhiều giải đấu đã bị hoãn. Và mới đây FIFA cũng đã đưa ra quyết định quan trọng đến các Liên đoàn bóng đá thành viên nhằm có thể chống chọi tốt nhất qua mùa dịch.

FIFA đã đưa ra thông báo: “Trước tình hình liên quan đến virus Covid-19, FIFA quyết định sẽ hủy bỏ quy tắc bắt buộc các CLB phải trả cầu thủ về đội tuyển Quốc gia cho các giải đấu quốc tế diễn ra trong tháng 3 và 4”. Như vậy dựa theo thông báo trên của FIFA thì Việt Nam sẽ không có bất cứ trận đấu quốc tế nào trong tháng 3 và tháng 4 tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không thi đấu trong tháng 3,4

Những ngày vừa qua, nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu đã phải nhận tin dữ khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Và mới đây nhất bóng đá châu Á mới đây đã ghi nhận trường hợp cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với Covid-19.

Theo đó, tiền đạo Suk Hyun-jun của Hàn Quốc đã dương tính với virus Covid-19. Chân sút người Hàn đang chơi cho CLB Troyes đang chơi tại giải Ligue 2. Anh đã có một số dấu hiệu bệnh trong vài ngày qua nên quyết định đi xét nghiệm. Kết quả cho thấy ngôi sao người Hàn đã dương tính với Covid-19.

 An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?