Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 18:32
3/5 của 148 đánh giá
Phan Văn Đức đã tỏa sáng để đem về bàn mở tỉ số trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1996 sau khi anh trở lại sân cỏ.

Vòng đấu thứ 2 của V-League 2020 được dự đoán sẽ là vòng đấu hấp dẫn với rất nhiều những cuộc đối đầu nảy lửa. Và một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa và Becamex Bình Dương trên sân Vinh.

Trong trận ra quân, Sông Lam Nghệ An đã thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa trước Sài Gòn. Điểm nhấn duy nhất họ để lại đó là sự trở lại của tiền đạo Phan Văn Đức. Trở về chảo lửa thành Vinh vòng đấu này, Sông Lam Nghệ An và Văn Đức đang nhận được rất nhiều chờ đợi.

Và không sự phụ kì vọng của người hâm mộ, tiền đạo sinh năm 1996 đã tỏa sáng ngay trong ngày trở lại sân Vinh. Khi Sông Lam Nghệ An đang gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ chặt chẽ của Bình Dương thì Văn Đức đã mở tỉ số khai thông thế bế tắc.

Văn Đức ghi bàn mở tỉ số trận SLNA và Becamex Bình Dương

Vào đầu hiệp 2 của trận đấu, từ quả đá phạt bên cánh phải, Phan Văn Đức có pha băng vào đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đức Cường, mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Đức sau khi trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chính vì vậy tiền đạo gốc Yên Thành đã hết sức vui mừng.

Văn Đức đã ăn mừng cùng đồng đội và ôm quả bóng vào bụng để chúc mừng cô vợ Nhật Linh xinh đẹp vừa mang thai em bé đầu lòng của anh.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Đức sau khi trở lại

Văn Đức ghi bàn là một tín hiệu vui với Sông Lam Nghệ An cũng như . Chắc chắn sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1996 sẽ khiến HLV Park Hang Seo hết sức hài lòng. Hi vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của Đức Cọt sau gần 1 năm phải ngồi ngoài sân cỏ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?