Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức tỏa sáng, Sông Lam Nghệ An có chiến thắng đầu tiên tại V-League

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 18:56
2.8/5 của 8 đánh giá
Phan Văn Đức đã tỏa sáng để đem về bàn thắng duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Nghệ tại V-League 2020.

Vòng đấu thứ 2 của V-League 2020 được dự đoán sẽ là vòng đấu hấp dẫn với rất nhiều những cuộc đối đầu nảy lửa. Và một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương trên sân Vinh.

Trong trận ra quân, Sông Lam Nghệ An đã thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa trước Sài Gòn. Điểm nhấn duy nhất họ để lại đó là sự trở lại của tiền đạo Phan Văn Đức. Trở về chảo lửa thành Vinh vòng đấu này, Sông Lam Nghệ An và Văn Đức nhận được rất nhiều chờ đợi.

Và không sự phụ kì vọng của người hâm mộ, tiền đạo sinh năm 1996 đã tỏa sáng ngay trong ngày trở lại sân Vinh. Khi Sông Lam Nghệ An đang gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ chặt chẽ của Bình Dương thì .

Văn Đức ghi bàn mở tỉ số

Vào đầu hiệp 2 của trận đấu, từ quả đá phạt bên cánh phải, Phan Văn Đức có pha băng vào đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đức Cường, mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An. Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Đức sau khi trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Sông Lam Nghệ An tiếp tục duy trì thế trận tốt. Lối chơi của họ đã có nhiều khởi sắc so với trận ra quân. Các tuyến của họ liên kết chặt chẽ và nhịp nhàng hơn rất nhiều.

Thậm chí nếu may mắn hơn Sông Lam Nghệ An đã có bàn thắng thứ 2 sau tình huống dứt diểm rất căng của Tuấn Tài. Rất tiếc là thủ môn Đức Cường đã bay người cản phá xuất sắc.

Tuấn Tài thiếu chút nữa đã có bàn thắng vào lưới Becamex Bình Dương

Đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0, Sông Lam Nghê An đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020. 3 điểm có được trong trận đấu này cũng giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Đội hình thi đấu

SLNA: Nguyễn Văn Hoàng - Hoàng Văn Khánh, Đặng Văn Lắm, Trần Đình Đồng, Nguyễn Sỹ Nam, Peter Onyekchi, Nguyễn Quang Tình, Santos Gustavo, Hồ Tuấn Tàin(Xuân Thắng 92'), Phan Văn Đức (Ngọc Ánh 76’)

B.Bình Dương: Trần Đức Cường - Nguyễn Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Huy, Nguyễn Thanh Long, Hedipo Gustavo (Thiện Đức 81’), Tống Anh Tỷ (Đại Dương 60’), Toure Youssouf, Rabo Ali, Nguyễn Tiến Linh

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?