Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Vũ Samson khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 16:27
4.1/5 của 4 đánh giá
Ở tuổi 31, tiền đạo Hoàng Vũ Samson vẫn nuôi khát vọng được khoác áo đội tuyển Việt Nam và cống hiến cho “Những chiến binh sao Vàng”.

Cho gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển Quốc gia luôn là vấn đề gây nên nhiều tranh cãi của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Chúng ta muốn có được thành tích tốt, đội hình mạnh, để cạnh tranh ở những sân chơi châu lục nhưng phần vẫn muốn giữ gìn bản sắc.

Chính vì vậy trong những năm qua không ít lần các HLV đã nói “không” với các cầu thủ nhập tịch. Và một trong những trường hợp đáng tiếc nhất là Hoàng Vũ Sam Son.

Tài năng của Hoàng Vũ Samsn là không thể phủ nhập. 8 mùa giải, 4 danh hiệu, 170 bàn thắng tại V-League và sẽ không quá nếu nói Hoàng Vũ Samson là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử sân chơi này.

Hoàng Vũ Samson là một cầu thủ rất tài năng

Dù ở tuổi 31, Hoàng Vũ Samson vẫn khát khao cống hiến, vẫn nuôi hi vọng được một lần được khoác áo đội tuyển Việt Nam và cống hiến cho “Những chiến binh sao Vàng”:

“Tôi là công dân Việt Nam và luôn cố gắng để được khoác lên mình màu áo đội tuyển Việt Nam. Thật thú vị nếu điều này xảy ra. Tôi chưa bao giờ từ bỏ, tôi luôn sẵn sàng bởi mình có thể nhận cuộc gọi từ đội tuyển bất cứ lúc nào.

Trên góc độ chuyên môn, tôi không nghĩ họ sẽ từ chối gọi tôi lên tuyển đâu. Nếu tôi không được triệu tập, đó đơn giản bởi mỗi HLV có chiến thuật, cách dùng người riêng, và đó là một phần của bóng đá. Tôi thấy mình phù hợp với đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và bình tĩnh chờ đợi cơ hội”.

Hoàng Vũ Samson luôn khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam

Bản thân tiền đạo gốc Nigeria cũng cho rằng việc cho gọi các cầu thủ nhập tịch sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnh:

“Tại Việt Nam, tinh thần và sự đồng lòng giúp đội tuyển của chúng ta mạnh hơn. Khi chơi cùng nhau, các cầu thủ trở thành khối thống nhất, tạo ra đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm này. Nếu có thêm 1-2 cầu thủ nhập tịch, đội tuyển Việt Nam sẽ còn mạnh hơn rất nhiều”.

Dẫu biết Hoàng Vũ Samson xuất sắc là vậy, dẫu biết đội tuyển của chúng ra sẽ mạnh mẽ hơn nếu có các cầu thủ nhập tịch song đây là vẫn là vấn đề cần bàn tính rất nhiều. Và có lẽ sẽ khó để chúng ta có thể đổi mới các chính sách ngay thời điểm này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?