Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Chấn thương của Duy Mạnh có một chi tiết may mắn

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 17:43
2.6/5 của 8 đánh giá
Chấn thương của Duy Mạnh được đánh giá là một chấn thương rất nặng, tuy nhiên, vẫn có một điểm may mắn khiến cho trung vệ này có thể hồi phục nhanh hơn sau phẫu thuật.

Rất đáng tiếc cho trung vệ Đỗ Duy Mạnh, khi trước khi bước vào mùa giải mới, anh đã gặp phải một chấn thương rất nặng và phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật và bắt đầu quá trình hồi phục.

Theo những dự kiến ban đầu, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng từ 6 đến 8 tháng và gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu tại VL World Cup 2022 khu vực Châu Á và tiếp theo đó sẽ là hành trình bảo vệ ngôi vương tại đấu trường AFC Cup 2020.

Duy Mạnh dính chấn thương nặng ngay đầu mùa giải

Đối với nhiều CĐV cũng như các cầu thủ, chấn thương của Duy Mạnh là một vận đen đủi với riêng trung vệ này tuy nhiên theo chia sẻ của bác sỹ Vũ Thành Luân, vẫn có một điểm may mắn và đáng mừng khi nhìn vào chấn thương của Duy Mạnh khi anh đã không tổn thương phần sụn chêm.

“Bác sĩ phẫu thuật cho Duy Mạnh cho biết cầu thủ này chỉ phải phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước, còn sụn chêm và sụn khớp còn tốt nên không cần can thiệp.

Đó là điều rất quan trọng bởi không bị tổn thương sụn thì quá trình tập hồi phục sẽ nhanh hơn là bị ảnh hưởng. Nếu Mạnh phải làm phẫu thuật liên quan đến sụn thì quá trình tập luyện và hồi phục sẽ gặp rất nhiều khó khăn”, bác sỹ Luân cho biết.

Duy Mạnh có khả năng hồi phục tốt sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore

Duy Mạnh sẽ cần phải rất thận trọng trong quá trình hồi phục chấn thương để có thể trở lại sân cỏ với trạng thái thể lực tốt nhất. Còn nhớ Đình Trọng sau khi trở lại tập luyện và thi đấu quá sớm cũng đã bị ảnh hưởng và các bác sỹ còn cho rằng nếu như Trọng không nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới, anh sẽ đứng trước nguy cơ mất đi sự nghiệp.

Quãng nghỉ này của Duy Mạnh cũng đúng vào lúc dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành và điều này là một tin mừng với CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam khi sẽ không phải thi đấu mà thiếu đi những trụ cột.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?