Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 1/6: Ighalo tiếp tục ở lại MU, thầy Park nhận tin vui từ vua phá lưới Sea Games

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 19:08
3.3/5 của 2 đánh giá
MU và Shanghai Shenhua đã đi đến thống nhất tiếp tục để tiền đạo Ighalo ở lại sân Old Trafford. Arsenal chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới cho Aubameyang. Chấn thương của Đức Chinh không nặng như những chẩn đoán ban đầu.

Ighalo tiếp tục gắn bó với MU

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Odion Ighalo cập bến sân Old Trafford từ CLB của Trung Quốc, Shanghai Shenhua trong một hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa mùa giải. Việc MU mượn Ighalo được coi là giải pháp “chữa cháy” tạm thời khi Marcus Rashford gặp chấn thương dài hạn.

Cựu cầu thủ của Watford đã gây ấn tượng tốt trong 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trước khi mùa giải phải tạm hoãn vì Covid-19. Anh đã ghi 4 bàn trong 3 lần ra sân từ đầu, vì thế MU rất muốn gia hạn hợp đồng cho mượn khi mùa giải này kết thúc.

Các cuộc trao đổi với Shanghai Shenhua đã được kéo dài trong thời gian qua. Hai câu lạc bộ đã thống nhất để Ighalo ở lại với MU theo dạng cho mượn cho đến cuối tháng 1 năm 2021. MU sẽ phải trả toàn bộ lương của Ighalo và trả cho Shanghai Shenhua một khoản phí mượn tiền đạo này.

Arsenal chính thức đưa ta lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Aubameyang

Hợp đồng hiện tại của Pierre-Emerick Aubameyang với Pháo thủ chỉ còn thời hạn 1 năm. Trong thời gian gần đây, nhiều nguồi tin cho rằng PSG sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để mang anh về sân Công viên các hoàng tử.

Arsenal rõ ràng không hề muốn một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình ra đi. Thực tế, quá trình thảo luận để gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã diễn ra từ khá lâu nhưng chưa tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, phía ban lãnh đạo Pháo thủ cuối cùng đã đưa ra một đề nghị mới hấp dẫn hơn để níu kéo chân sút người Ga-bông. Chi tiết của bản hợp đồng mới hiện chưa được tiết lộ. Aubameyang được  cho là cũng đã đồng ý với những điều khoản mới.

Lãnh đạo Bayern bóng gió thừa nhận muốn có Leroy Sane

Ở mùa giải năm nay, Sane gần như không có đóng góp gì cho Man City khi gặp phải chấn thương nặng. Nhiều nguồn tin cho rằng, anh cũng đã không còn trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Bayern sẵn sàng trải thảm đỏ để mang cầu thủ 24 tuổi về ngay cả khi anh vẫn đang gặp chấn thương. Mới đây, chủ tịch của đội chủ sân Allianz – Herbert Hainer cũng bóng gió thừa nhận việc muốn có Sane.

Ông nói: “Sane là cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn có. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy từ lâu và vẫn đang tiếp tục chờ đợi tình hình sắp tới”.

Quang Hải có tỷ lệ bầu chọn khó tin ở giải thưởng “Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup”

Bàn thắng từ chấm đá phạt tại trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp Altyn Asyr của Quang Hải tháng 8/2019 được trang chủ của AFC vinh danh ở cuộc bình chọn bàn thắng sút phạt đẹp nhất giải đấu. Bàn thắng đẹp đến mức khiến nhiều người gợi nhớ tới pha ghi bàn trong trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan năm 2018.

Cuộc bầu chọn được AFC tổ chức vào ngày 28/5, tính đến ngày 1/6 là chưa đầy 5 ngày nhưng đã có gần 64.000 lượt bầu chọn (16h00 ngày 1/6). Trong đó tỉ lệ bầu chọn cho Quang Hải gần như tuyệt đối khi chiếm đến 96% tổng phiếu bầu, người đứng thứ hai là Sunil Chhetri chỉ đạt vỏn vẹn 3% phiếu bầu.

QBV Việt Nam 2019 sở hữu mức lương kém xa Công Phượng

Đỗ Hùng Dũng chính là chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019. Những đóng góp của tiền vệ này trong màu áo ĐTQG Việt Nam đã được thể hiện bằng những danh hiệu và thành tích tập thể rất đáng chú ý. Không chỉ còn là trụ cột của CLB và ĐTQG, giờ đây Hùng Dũng cũng đã bước vào hạng ngôi sao của bóng đá nước nhà.

Cho dù là một cầu thủ nổi tiếng và có một sự nghiệp đang lên, thế nhưng Hùng Dũng vẫn chỉ đang sở hữu một mức đãi ngộ khá khiêm tốn so với những người đồng nghiệp còn lại tại V-League. Theo những chia sẻ của chính tiền vệ này, anh chỉ có mức thu nhập rơi vào khoảng 30 triệu đồng một tháng.

Điểm tên một số ngôi sao tại V-League, như Xuân Trường (đang có mức lương 40 triệu đồng/tháng), hay Công Phượng (120 triệu đồng/tháng), mức lương mà Hùng Dũng đang sở hữu chỉ ngang với Phan Văn Đức tại CLB Sông Lam Nghệ An.

Đức Chinh báo tin vui cho thầy Park

Trong cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh vừa qua tại cúp Quốc gia, Hà Đức Chinh đã phải nằm sân sau một tình huống va chạm. Anh tỏ ra rất đan đớn và phải rời sân bằng cáng. Theo nhận định ban đầu, chân sút quê Phú Thọ đã bị rách cơ.

Nhưng sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, tình hình chấn thương của Đức Chinh không nghiêm trọng đến như vậy. Theo đó, anh chỉ bị căng cơ và đã có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội.

Đây là tin rất vui đối với thầy Park khi nhân sự nơi hàng công của ĐTQG Việt Nam đang khá mỏng. Công Phượng hiện tại không có phong độ cao trong khi Tiến Linh vừa gặp phải chấn thương.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?