Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 31/5: Bình Dương, HL Hà Tĩnh và Cần Thơ giành vé vào tứ kết cúp quốc gia

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 19:19
5/5 của 1 đánh giá
Bình Dương, HL Hà Tĩnh và Cần Thơ giành vé vào tứ kết cúp quốc gia, sao Chelsea phải hầu tòa là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá tối 31/5

Bình Dương đánh bại Thanh Hóa, giành vé vào tứ kết cúp quốc gia

Dù phải làm khách nhưng Thanh Hóa nhập cuộc rất tự tin. Họ là những người có những cú sút nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành đối phương, nhưng đều không thành công. Ít phút sau, Bình Dương lấy lại được thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Mặc dù vậy, cả hai đội đều không có được bàn thắng trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương tỏ rõ quyết tâm có được chiến thắng trên sân nhà. Nỗ lực của đội bóng đất Thủ cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 73, Hồ Tấn Tài có pha xử lý cực kỳ kỹ thuật vượt qua Balic trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Thanh Diệp, đưa Bình Dương vượt lên dẫn trước 1-0. Ở những phút còn lại, dù nỗ lực nhưng Thanh Hóa không thể tìm được bàn gỡ.

Thắng tối thiểu, Bình Dương giành vé bước vào tứ kết cúp quốc gia gặp Viettel. Ở những trận đấu cùng giờ, Cần Thơ thắng Bình Phước 1-0, còn Quảng Nam thất thủ trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.

Hồ Tấn Tài ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương vượt qua Thanh Hóa

Sao Chelsea phải ra hầu tòa

Tiền vệ của Chelsea, N'Golo Kante sẽ phải xuất hiện trước tòa để giải quyết vấn đề về khoản tiền 3,4 triệu bảng của anh với người đại diện cũ. Cầu thủ người Pháp đã được triệu tập, sau một cuộc tranh cãi liên quan đến thỏa thuận hợp đồng giữa anh và người đại diện vào năm 2016.

Người đại diện cũ của Kante, Nouari Khiari, cáo buộc rằng anh nợ 3,4 triệu bảng kể từ khi Kante ký hợp đồng tài trợ với adidas, theo tờ L’Equipe.

Lộ điều kiện để Timo Werner đến Chelsea hoặc MU

Timo Werner được cho là sẵn sàng gia nhập Chelsea hoặc MU vào mùa hè này, nhưng chỉ khi Liverpool từ bỏ nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Đức.

Liverpool đang là đội đi tiên phong trong việc ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Đức, nhưng họ hiện đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh. Cả ba đội bóng nước Anh đều sẽ phải trả số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 49 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nếu muốn chiêu mộ Werner, dù họ định giá cầu thủ này chỉ ở mức 30 triệu bảng.

Werner sẽ chỉ tới Chelsea hoặc MU nếu Liverpool bỏ cuộc

PSG mua đứt Mauro Icardi

PSG đã hoàn tất việc chiêu mộ Mauro Icardi, Inter Milan sẽ nhận 50 triệu euro (45 triệu bảng) cộng thêm 8 triệu euro trong điều khoản phụ khi bán đứt tiền đạo người Argentina.

Một thông báo chính thức từ PSG cho biết: "PSG rất vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng dài hạn với Mauro Icardi, sau khi mượn tiền đạo này từ Inter Milan trong mùa giải 2019-2020. Cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ, hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6 năm 2024.”

Báo Malaysia bất ngờ đưa tin về Filip Nguyễn

Việc Filip Nguyễn đầu quân cho ĐT Việt Nam không chỉ thu hút truyền thông trong nước, mà báo chí Malaysia cũng rất quan tâm đến vấn đề này.

"Thông tin về thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn hiện đang làm hộ chiếu Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá nước này vô cùng vui sướng. Họ sẽ có thêm một thủ môn tuyệt vời nữa trong đội hình", báo chí Malaysia khen ngợi tài năng của Filip Nguyễn. Tuy nhiên, tờ báo này cho biết Filip Nguyễn phải mất một thời gian nữa mới có thể ra mắt ĐT Việt Nam, và nhiều khả năng anh không thể tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Báo Malaysia đánh giá cao Filip Nguyễn

Inter Milan đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai của hàng thải MU

Alexis Sanchez sẽ ở lại Inter Milan cho đến ít nhất là cuối mùa giải, sau khi Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio, đã xác nhận rằng CLB muốn giữ anh vượt qua thời hạn hợp đồng.

“Chúng tôi muốn giữ tất cả mọi người, bao gồm cả Alexis Sanchez. Chúng tôi sẽ trông cậy vào cậu ấy trong những tháng tới”, ông Ausillo nói với Sky Sports Italia. “Cậu ấy đã dính chấn thương khá lâu, nhưng cậu ấy đã làm rất tốt trước đó trong các trận đấu với Barcelona và Sampdoria. Tôi đã theo dõi Sanchez từ những mùa giải chơi tốt nhất của cậu ấy ở Udinese và Arsenal”.

Văn Toàn được tiến cử vào vị trí “đau đầu” của thầy Park

Kể từ khi Anh Đức giải nghệ, HLV Park không thể tìm ra tiền đạo cắm đúng nghĩa. Nhiều người đã tiến cử Tiến Linh hoặc Đức Chinh có thể thay thế Anh Đức, nhưng ông Park không nghĩ vậy.

Nói về vấn đề này, mới đây Cựu HLV ĐT Việt Nam, Phan Thanh Hùng đánh giá Nguyễn Văn Toàn là cái tên xứng đáng thay thế Anh Đức ở vị trí tiền đạo trung phong ở ĐT Việt Nam. Chiến lược gia này cho rằng Văn Toàn là mẫu tiền đạo hiện đại và nhanh nhẹn dù không có thể hình tốt. “Cậu ấy không có tầm vóc, không có tính sát thủ nhưng là mẫu tiền đạo hiện đại. Văn Toàn có thể đá với trung vệ ngoại bình thường, đá không sợ hãi".

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?