Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos bị sao trẻ tẩy chay sau pha vào bóng với Salah

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ đội trưởng của Real Madrid – Sergio Ramos đã bị một tài năng trẻ của Liverpool “quay lưng” sau khi chứng kiến anh có pha vào bóng ác ý với Mohamed Salah tại Cúp C1 Châu Âu mùa bóng 2017/2018.

Ở trận chung kết Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2017/2018, Real Madrid đã giành chiến thắng trước Liverpool với tỷ số 3-1, qua đó lên ngôi vô địch lần thứ 13 trong lịch sử giải đấu.

Bên cạnh những bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu đó, pha vào bóng giữa Sergio RamosMohamed Salah cũng là một chủ đề được nhiều người hâm mộ bàn tán sau trận đấu. Phần lớn các CĐV cho rằng đây là một pha vào bóng ác ý của Ramos khiến cho tiền vệ người Ai Cập phải rời sân sớm.

Pha bóng khiến Mohamed Salah phải rời sân sớm sau khi va chạm với Ramos

Cú va chạm này cũng được coi là bước ngoặt của trận đấu khiến cho Liverpool không thể triển khai thế trận đúng như ý muốn và qua đó tuột mất chiếc cúp bạc.

Một cầu thủ trẻ của Liverpool là Harvey Elliot, ở thời gian đó mới chỉ tròn 15 tuổi, còn nhớ, anh từng là một fan của Sergio Ramos và ước mơ của anh là được gặp trung vệ người Tây Ban Nha, thế nhưng, sau pha bóng xấu chơi với Salah, Ramos lại bị Elliot “tẩy chay”.

“Tôi không muốn gặp anh ta nữa, nhất là sau khi chứng kiến những gì mà anh ấy đã làm với Salah”, Elliot chia sẻ với The Athletic.

Harvey Elliot không còn muốn gặp Ramos sau trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2017/2018

Một điều khá thú vị, là Harvey Elliot cũng là một “bad boy” giống như Ramos, khi anh đã từng nhận án cấm thi đấu 14 trận và phạt số tiền lên tới 390 euro sau khi đăng đàn chỉ trích thậm tệ tiền đạo Harry Kane trên mạng xã hội sau trận chung kết Cúp C1 2018/2019.

Đó là một trận đấu mà Elliot cũng đã có mặt cùng cha mình tại Kiev để theo dõi các cầu thủ Liverpool thi đấu, và đó là một kỷ niệm buồn khi chứng kiến đội nhà thất bại cay đắng dù đã chơi cực kỳ cố gắng trước nhà đương kim vô địch giải đấu khi ấy.

Cầu thủ trẻ của Liverpool hiện tại vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội một của The Kop, và nếu nhìn vào những con người mà Jurgen Klopp đang có, sẽ không dễ để một cầu thủ trẻ có thể cạnh tranh cho một suất đá chính.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?