Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 ngôi sao bóng đá các chị em muốn… ngủ cùng nhất

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá
Đẹp trai, hào hoa, và có tài với trái bóng tròn, có không ít các ngôi sao bóng đá là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ và sau đây là danh sách của 10 cái tên quyến rũ nhất trong mắt phái đẹp theo những khảo sát.

Cuộc khảo sát được tổ chức với số liệu được lấy từ trang Free Super Tips, với tiêu chí là những cầu thủ điển trai và hấp dẫn nhất trong làng bóng đá mà chị em phụ nữ muốn được… ngủ cùng nhất.

Trong danh sách 10 cầu thủ được bình chọn, những anh tài của làng túc cầu đều hội tụ, trong đó, Cristiano RonaldoLionel Messi cũng góp mặt, bên cạnh đó là những cầu thủ điển trai như Sergio Ramos, Gerard Pique hay Olivier Giroud.

Kết quả cuộc bầu chọn:

1.) David Beckham (Đồng Chủ tịch Inter Miami) - 21.25%

2.) Paulo Gazzaniga (Tottenham Hotspur) - 15%

3.) Ruben Loftus-Cheek (Chelsea) - 13.75%

4.) Andre Gomes (Everton) - 11.25%

5.) Marco Asensio (Real Madrid) - 8.75%

6.) Olivier Giroud (Chelsea) - 7.5%

7.) Gerard Pique (Barcelona) - 7.5%

8.) Cristiano Ronaldo (Juventus) - 6.25%

9.) Lionel Messi (Barcelona) - 5%

10.) Sergio Ramos (Real Madrid) - 3.75%

David Beckham là người về đích ở vị trí dẫn đầu

Người về đích ở vị trí số 1 không có gì bất ngờ khi là cựu đội trưởng ĐT Anh và ngôi sao của MU một thời – David Beckham.

Có thể thấy rõ, trong  bản danh sách này, anh cũng chính là người duy nhất đã giải nghệ, điều này đủ cho thấy sức hút của ông bố 4 con là như thế nào dù anh không còn ở thời kỳ trẻ trung và sung mãn nhất của sự nghiệp.

Bất ngờ lớn nhất có lẽ là 2 cái tên Paulo Gazzaniga và Ruben Loftus Cheek, 2 cầu thủ của Chelsea và Tottenham này đều không phải là những cái tên không thường xuyên được nhắc tới trong làng túc cầu, tuy nhiên vẫn có mặt ở vị trí rất cao, chỉ ngay sau David Beckham trong danh sách này trong khi Ronaldo và Messi lại xếp ở những vị trí khá thấp.

Messi và Ronaldo có vị trí khá thấp trong cuộc bình chọn này

Đáng chú ý, không có một cầu thủ Liverpool nào có tên trong danh sách này, và điều này trái ngược hoàn toàn với lượng bình chọn cho hội CĐV hấp dẫn nhất nước Anh theo những con số thống kê trước đó.

Các CĐV của The Kop có được 26 % bình chọn, vượt xa so với đội xếp thứ 2 là Chelsea với chỉ 20% lượng phiếu bầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?