Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 17/5: Tuấn Mạnh có bến đỗ mới, MU nhắm 2 sao phòng ngự

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá
Tuấn Mạnh gia nhập SHB Đà Nẵng, MU nhắm mua 2 sao phòng ngự, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 17/5 vừa qua.

Thủ môn Tuấn Mạnh gia nhập SHB Đà Nẵng:

Ngày 14/5 vừa qua, Tuấn Mạnh gây bất ngờ khi nói lời chia tay với Sanna Khánh Hòa để tìm kiếm thử thách mới. Dù trước đó, thủ môn này đã từng bày tỏ mong muốn được cùng đội bóng phố biển chiến đấu cho tấm vé thăng hạng mùa giải sau.

Mới đây, CLB có được sự phục vụ của thủ môn này đã được hé lộ, đó là SHB Đà Nẵng.

Thủ môn Tuấn Mạnh ra mắt SHB Đà Nẵng

Chiều 16/5, trên SVĐ Hòa Xuân, Tuấn Mạnh đã có buổi ra mắt BHL và các cầu thủ Đà Nẵng. Sau màn chào hỏi ngắn gọn, người gác đền 29 tuổi ngay lập tức bước vào tập luyện cùng đội bóng mới.

MU nhắm 2 sao phòng ngự kỳ chuyển nhượng sắp tới:

MU đang đưa vào danh sách chuyển nhượng 2 cầu thủ phòng ngự hàng đầu Châu Âu, đó là tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich và trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

MU nhắm Tolisso và Skriniar trong kỳ CN tới

Về phần Tolisso, ngoài MU, cũng đang có một vài đội bóng khác tại Châu Âu theo đuổi tiền vệ này, còn Skriniar từ lâu đã là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi nhưng chưa một lần thành công trong việc đưa ra đề nghị với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

HLV Park Hang Seo đón tin vui về lực lượng ĐT Việt Nam:

Vừa qua, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của CLB Quảng Nam. Đó là những tín hiệu tốt khi 2 cầu thủ đang điều trị chấn thương tại trung tâm PVF là Huy Hùng và Minh Tuấn đã hồi phục tích cực.

Huy Hùng và Minh Tuấn đã sẵn sàng trở lại thi đấu

Huy Hùng và Minh Tuấn đều là những cầu thủ trụ cột của Quảng Nam trong những mùa giải gần đây. Việc hai cầu thủ này hồi phục chấn thương tích cực là tin mừng với HLV Park Hang Seo bởi Huy Hùng cũng là môt trong những sự lựa chọn chắc chắn ở hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam suốt trong khoảng 2 năm trở lại đây.

James Rodriguez được khuyên nên sang Atletico Madrid:

Bên cạnh Gareth Bale, James Rodriguez cũng là một trong những cái tên đang đứng trước nguy cơ rất cao phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, tuy nhiên bến đỗ mới của tiền vệ này vẫn đang là một dấu hỏi khi không nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu muốn chiêu mộ James.

James được khuyên nên tới Atletico Madrid

Một cựu tuyển thủ Colombia Javier Restrepo mới đây đã khuyên nhủ James Rodriguez rằng điểm đến phù hợp nhất cho cầu thủ này sẽ là Atletico Madrid.

Giải Ngoại Hạng Anh có thể lùi ngày tiếp tục sang 26/6:

Thay vì trở lại ngay đầu tháng 6, giải Ngoại Hạng Anh sẽ có thể tiếp tục phải lùi ngày trở lại cho đến 26/6 khi bộ phận y tế của các đội bóng cũng như các huấn luyện viên đang quan ngại về thể trạng của các cầu thủ.

Ngày trở lại của Ngoại Hạng Anh có thể sẽ phải lùi lại đến 26/6

Ngay cả khi không có những cầu thủ dương tính với Covid-19, cảm giác bóng của các tuyển thủ đã bị giảm sút cũng như thể lực sau những ngày nghỉ đã giảm phần nào và cần thêm thời gian để các cầu thủ tại Anh thực sự có thể nhập cuộc tốt nhất với các trận đấu căng thẳng.

La Liga cho phép các cầu thủ tập luyện theo nhóm 10 người:

La Liga đã đưa ra công văn cho biết các cầu thủ khi trở lại tập luyện sắp có thể sẽ được tham gia tập trong một nhóm 10 người thay vì chỉ từ 2-3 người đơn lẻ.

La Liga sắp áp dụng phương án gia tăng số cầu thủ tập nhóm

Số người tối đa được phép cho tham gia một nhóm tập sẽ là 14 người và những điều chỉnh này rất có thể sẽ được áp dụng trong ngày 18/5 tới đây.

Aston Villla sẽ không nhả Grealish với giá thấp hơn 80 triệu bảng:

Ngay cả khi phải xuống hạng, Aston Villa được biết sẽ không chấp nhận đẩy đi tiền vệ nhạc trưởng Jack Grealish với mức giá thấp hơn 80 triệu bảng.

Aston Villa sẽ không để Grealish ra đi với giá dưới 80 triệu bảng

Đây là một thông tin không hề vui cho MU khi đội bóng này đang nhắm đến Grealish ở mùa hè tới tuy nhiên việc bỏ ra quá nhiều tiền cho một cầu thủ như Grealish sau đại dịch Covid-19 là quá khó khăn.

Ông Jurgen Gede lên tiếng về tương lai:

Sau khi chia tay với vị trí GĐKT ĐT Việt Nam đã có những thông tin cho rằng ông Jurgen Gede sẽ tới làm việc tại CLB Hà Nội hoặc CLB Phú Thọ sau khi kết thúc công việc tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Ông Jurgen Gede chính thức lên tiếng về tương lai

Tuy nhiên, ông Gede đã phủ nhận những thông tin trên. Nói về những trao đổi với lãnh đạo CLB Hà Nội, chuyên gia người Đức cho biết: "Tôi và cậu ấy (chủ tịch Nguyễn Quốc Tuấn) mới chỉ nói chuyện về bóng đá, chưa nhận được lời mời nào về việc đảm nhận ghế GĐKT".

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?