Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 17/7: Ngoại hạng Anh sắp đón người hâm mộ trở lại SVĐ, Tuấn Anh lập siêu phẩm

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 19:10
3.8/5 của 3 đánh giá
Thủ tướng Anh - Boris Johnson mới đây đã tiết lộ với báo giới về thời điểm và cách thức để các sân vận động đón khán giả đến xem trở lại. Messi thừa nhận Barcelona không hề có cửa vô địch Champions League. Tuấn Anh vừa lập siêu phẩm giúp HAGL hạ gục Quảng Nam.

Quan chức Anh tiết lộ thời điểm người hâm mộ có thể trở lại các sân vận động

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bóng đá dù đã quay trở lại nhưng các sân vận động vẫn phải ở trong tình trạng không có khán giả. Việc để người hâm mộ vào sân lúc này là hết sức nguy hiểm và có thể khiến dịch bệnh bùng phát trở lại.

Tuy nhiên, những người đứng đầu bóng đá Anh cùng các quan chức cấp cao nước này cũng đã có cuộc thảo luận về việc bao giờ thì khán giả có thể trở lại. Mới đây, thủ tướng Anh – Boris Johnson đã tiết lộ mốc thời gian này.

Theo đó, các sân vận động sẽ được mở cửa đón khán giả trở lại vào tháng 10. Tuy nhiên, những biện pháp y tế phòng chống dịch Covid-19 vẫn sẽ được áp dụng. Một số địa điểm sẽ được thử nghiệm trước.

Real vô địch La Liga, chủ tịch Perez tuyên bố bất ngờ

Real Madrid chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga lần thứ 34 sau thắng lợi 2-1 trước Villarreal ở vòng 37. Sau chức vô địch của đội nhà, chủ tịch Florentino Perez có tuyên bố bất ngờ về chính sách chuyển nhượng của Los Blancos.

Theo đó, sếp sòng sân Bernabeu khẳng định Real sẽ không “vung tiền qua cửa sổ” để kích hoạt những thương vụ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, đồng thời bày tỏ hài lòng về chất lượng đội hình Kền kền trắng thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Perez cho hay: “Real sẽ không thực hiện những bản hợp đồng đắt giá nữa, tình hình hiện tại không cho phép chúng tôi làm vậy. Thật khó khăn để yêu cầu các cầu thủ giảm lương, do vậy, những thương vụ lớn cần thời gian sau”.

Mất chức vô địch, Barca còn tiếp tục nhận tin buồn về lực lượng

Phải ngậm ngùi nhìn Real Madrid lên ngôi ở mùa giải năm nay, Barcelona còn phải đón nhận một thông tin không vui khi ở vòng đấu cuối cùng. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Gerard Pique do án treo giò.

Ở trận đấu vừa qua với Osasuna, trung vệ người Tây Ban Nha đã nhận phải một chiếc thẻ vàng và với những tấm thẻ tích lũy trước đó, Pique sẽ không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, HLV Setien cũng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ Junior Firpo bởi anh cũng đã nhận đủ số thẻ phạt cho phép.

Messi thừa nhận Barcelona không có cửa lên ngôi tại Champions League

Vòng 37 La Liga chứng kiến Barcelona nhận thất bại bạc nhược 1-2 trước tân binh Osasuana. Kết quả này đã làm cho ngày lên ngôi vô địch của Real Madrid trở nên tưng bừng hơn. Nó cũng thực sự khiến những người yêu mến Gã khổng lồ xứ Catalan thất vọng.

Lionel Messi vẫn ghi bàn nhưng không thể giúp Barcelona lật ngược tình thế. Sau trận, siêu sao người Argentina đã tỏ ra hết sức thất vọng. Trả lời báo chí, anh nói:

“Chúng tôi là một đội bóng thất thường và yếu đuối. Real Madrid đã chơi tốt nhưng chính chúng tôi cũng đã giúp họ có được ngôi vô địch. Chúng tôi đã tự đánh mất cơ hội của mình. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chúng tôi sẽ sớm bị loại khỏi Champions League”.

Thuyền trưởng Indonesia từ bỏ tham vọng đánh bại Việt Nam

Mới đây, HLV trưởng của ĐTQG Indonesia – Shin Tae Yong đã có những chia sẻ với báo giới về kế hoạch sắp tới của bóng đá nước này. Ông nói: “Mục tiêu chính của tôi là giúp U20 Indonesia vượt qua vòng bảng tại U20 World Cup 2021 và vô địch AFF Cup 2022”.

Với phát biểu này, rõ ràng AFF Cup 2020 đã không còn nằm trong kế hoạch của đoàn quân xứ vạn đảo. Thực tế, đây là quyết định khá dễ hiểu bởi tuyển quốc gia nước này hiện tại không đủ sức cạnh tranh với những thế lực lớn ở khu vực Đông Nam Á. Tại vòng loại World Cup 2022, họ đã thua cả Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

DNH Nam Định bức xúc vì bị Sài Gòn FC tiếp đón thiếu chuyên nghiệp

Vòng 10 V-League, DNH Nam Định có chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC. Theo quy chế thi đấu, CLB chủ nhà phải có trách nhiệm bố trí 1 buổi tập miễn phí trên sân thi đấu chính thức với các điều kiện đảm bảo theo tiêu chuẩn như ngày thi đấu, thời gian ít nhất 60 phút, trùng với thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, BTC sân Thống Nhất và CLB Sài Gòn không đảm bảo quy tắc này. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của sân Thống Nhất cũng như CLB Sài Gòn. Ông nói: “BTC sân đưa ra lý do là sân đang bảo dưỡng. Trước đó, họ cũng cho biết cả CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn đã gửi công văn lên VFF, vì một số lý do nên các đội khách sẽ không được luyện tập và làm quen sân”.

Tuấn Anh lập siêu phẩm, HAGL hạ Quảng Nam vào Top 3 V-League

Với lợi thế sân nhà, HAGL nhập cuộc vô cùng tự tin. Phút 8, Văn Toàn đột phá vào vòng cấm khiến hậu vệ Quảng Nam phạm lỗi giúp đội bóng Phố Núi hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Thanh không mắc sai lầm nào mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, đội chủ nhà chơi thêm phần hứng khởi. Sang hiệp 2, HAGL vẫn là đội nắm thế chủ động nhưng không tận dụng thành công cơ hội. Quảng Nam đã có lời đáp trả khi san bằng cách biệt ở phút 64.

Bất ngờ đã đến ở phút 72, Văn Toàn nhả bóng vừa tầm để Tuấn Anh tung cú cứa lòng đẹp mắt mép vòng cấm, bóng đi thẳng vào góc xa làm bó tay thủ môn Văn Cường. Phút 83, Văn Toàn một lần nữa kiến tạo thuận lợi để Chevaugh Walsh dứt điểm chéo góc gia tăng cách biệt. Thắng lợi này giúp HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?