Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 21/6: Kyrgyzstan mời Việt Nam đá giao hữu, Frenkie De Jong chưa hẹn ngày trở lại

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 19:06
2.7/5 của 8 đánh giá
Kyrgyzstan mời Việt Nam đá giao hữu, Barcelona xác nhận tình trạng chấn thương của De Jong là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 21/6.

ĐT Kyrgyzstan mời Việt Nam đá giao hữu

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào tháng 3 vừa qua, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy nhiên do dịch COVID-19, trận đấu này đã không thể diễn ra như dự kiến.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan tiếp tục có thư gửi VFF đề nghị tổ chức lại trận đấu này. Kyrgyzstan cho biết nếu dịch bệnh COVID-19 trên toàn cầu được kiểm soát, đôi bên sẽ xúc tiến để đội tuyển quốc gia 2 nước thi đấu giao hữu tại Việt Nam. Thời điểm dự kiến là ngày 8/10.

Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu vào ngày 8/10

Barcelona xác nhận tình trạng chấn thương của De Jong

Frenkie De Jong đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Mallorca. Vấn đề ở chân phải đã khiến tiền vệ người Hà Lan không thể ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của đội bóng xứ Catalan. Barcelona mới đây đã lên tiếng xác nhận tình trạng chấn thương của tiền vệ này.

"Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy Frenkie De Jong đã gặp phải một chấn thương ở chân phải của anh ấy", trang chủ của Barcelona cho biết. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga chưa công bố thời gian dự kiến De Jong có thể trở lại.

Đồng hương HLV Park Hang Seo đối diện với nguy cơ mất việc

Theo Indosport, bất đồng nảy sinh giữa PSSI và HLV Shin Tae-yong xảy ra sau khi liên đoàn này yêu cầu ông trở lại Indonesia để chuẩn bị cho đợt tập trung của U19 vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, ông Shin lại đề nghị đưa đội U19 Indonesia sang Hàn Quốc - nơi ông Shin đang "lánh" dịch Covid-19 suốt ba tháng qua - để tập huấn.

Tức giận với hành động của HLV Shin Tae-yong, PSSI tuyên bố: "Nếu Shin Tae-yong không trở lại Indonesia để cùng thảo luận về kế hoạch các đội tuyển, chúng tôi sẽ phải xem xét lại hợp đồng. Dù ông ta có giỏi đến đâu thì ông ta cũng có thể bị đuổi việc nếu không quay trở lại Jakarta trong một tuần tới".

PSSI đã gửi "tối hậu thư" cho HLV Shin Tae-yong 

HLV Nishino chưa được nhập cảnh để huấn luyện tuyển Thái Lan

Mới đây, Chính phủ Thái Lan đã cho phép các đội tuyển thể thao tập thể được phép tập luyện trở lại sau ba tháng bị cấm để phòng dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan có thể hội quân. Tuy nhiên, hiện HLV Nishino chưa thể trở lại Thái Lan.

Theo SMM Sport, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang xin Chính phủ nước này đặc cách cho ông Nishino nhập cảnh để kịp cho đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển sau dịch Covid-19, dự kiến trong tháng tới.

AS Roma sắp sở hữu sao Tottenham

Jan Vertonghen đã đàm phán để gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng với Tottenham của anh hết hạn vào cuối tháng này. Hậu vệ người Bỉ đã chơi 8 mùa giải cho Tottenham nhưng không muốn ký một thỏa thuận mới để ở lại London sau mùa giải 2019-20. Vertonghen ngồi dự bị và đã không được sử dụng trong trận hòa 1-1 của Tottenham trước MU. Báo chí Italia tuyên bố hậu vệ này sắp sửa chuyển đến AS Roma.

Vertonghen sẽ chuyển sang AS Roma sau mùa giải này

Chơi lớn, Liverpool tính tạo bom tấn với PSG

Đang xuất hiện những thông tin cho rằng Sadio Mane đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Theo tiết lộ từ tờ The Sun (Anh), trong trường hợp không thể gia hạn với Mane, ban lãnh đạo Liverpool sẽ tính tới việc “trao đổi” cầu thủ này với PSG. Cụ thể, The Kop sẵn sàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng bom tấn khi để Mane cập bến sân Công viên các hoàng tử vào mùa hè năm nay trong khi Kylian Mbappe ra đi theo chiều ngược lại.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?