Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Arsenal mất 100 triệu bảng vì phương án tổ chức giải NHA mùa tới

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 15:39
3/5 của 2 đánh giá
Hai đội bóng hàng đầu của giải Ngoại Hạng Anh là MU và Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất đi một số tiền lớn khi không được thi đấu trên sân nhà khi giải đấu tới đang được dự kiến sẽ tổ chức toàn bộ trên sân không khán giả.

BTC giải Ngoại Hạng Anh đang tính đến những phương án sẽ tổ chức giải đấu 2020/2021 toàn bộ các trận đấu sẽ được diễn ra trên các SVĐ khép kín không khán giả.

Lý do cho điều này là ngay cả khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, ban tổ chức của Premier League vẫn cảm thấy không yên tâm khi các khán giả đến sân theo dõi các trận đấu mà các nhân viên y tế vẫn chưa thể khám phá ra một loại vắc xin đặc trị cho virus này.

Toàn bộ các trận đấu mùa bóng 2020/2021 của NHA có thể thi đấu trên sân không khán giả

Việc tìm kiếm và thử nghiệm những loại thuộc đặc hiệu cho Covid-19 có thể sẽ mất đến hàng năm trời vì vậy mùa giải 2020/2021 rất có thể sẽ phải tổ chức hoàn toàn trên các sân vận động trung lập theo những sắp xếp đến từ BTC.

Việc tổ chức các trận đấu trên các sân vận động không khán giả sẽ tiếp tục khiến các đội bóng mất đi những khoản tiền lớn, có thể lấy ví dụ ở MU Arsenal.

Hai đội bóng hàng đầu của giải Ngoại Hạng Anh này lần lượt sẽ mất đi số tiền là 110 triệu bảng và 100 triệu bảng đến từ tiền vé cũng như các khoản thu khác đến từ các trận đấu mỗi cuối tuần nếu như phương án nói trên được áp dụng.

Đây là một điều mà không đội bóng nào muốn trải qua, nhất là trong giai đoạn vừa rồi, các câu lạc bộ, ngay cả những đội bóng hàng đầu cũng đang phải rất vất vả để vượt qua gánh nặng về kinh tế khi dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới.

MU và Arsenal có thể lỗ nặng vì không có khán giả đến sân theo dõi đội bóng

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có những thông tin chính thức cho các đề xuất nói trên, đại diện các câu lạc bộ và BTC Ngoại Hạng Anh hiện tại vẫn chỉ đang thống nhất về kế hoạch tổ chức phần còn lại của mùa bóng năm nay.

Được biết, các trận đấu còn lại của mùa giải 2019/2020 cũng sẽ được tổ chức trên một vài SVĐ cụ thể như SVĐ London, SVĐ St Mary và sân Eithad của Man City.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?