Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool mời gọi, Jadon Sancho lập tức “bật đèn xanh”

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 18:22
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool, MU và Chelsea đều có sự quan tâm đến Jadon Sancho. Hôm qua, hậu vệ Alexander-Arnold đã bày tỏ muốn Sancho đầu quân cho Liverpool, và ngôi sao trẻ người Anh cũng đã có lời đáp trả khiến fan Liverpool phấn khích.

Jadon Sancho đã khiến cho người hâm mộ Liverpool cảm thấy phấn khích khi trả lời những bình luận về lời mời chuyển tới Liverpool được đưa ra bởi Trent Alexander-Arnold.

Hậu vệ phải của Lữ đoàn đỏ đã thực hiện một buổi trò chuyện trực tuyến trên Instagram với Michael Dapaah, trong đó anh được hỏi về viễn cảnh Sancho sẽ tới Anfield. Alexander-Arnold tất nhiên ủng hộ việc Liverpool chiêu mộ ngôi sao của Borussia Dortmund và đội tuyển Anh.

"Nếu cậu ấy đến với chúng tôi, cậu ấy sẽ làm cho đội bóng của chúng tôi mạnh hơn", Alexander-Arnold nói với Dapaah. "Vì vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc khi cậu ấy đến Liverpool. Tôi đã chơi với cậu ấy ở đội tuyển Anh và cậu ấy là một tài năng đặc biệt, vô cùng đặc biệt."

Sancho đã điều chỉnh video và trả lời bằng một loạt biểu tượng cảm xúc “con mắt” cho thấy anh rất cởi mở với việc chuyển nhượng.

Sancho đáp trả lời mời gọi của Alexander-Arnold bằng một loại biểu tượng "con mắt"

Liverpool luôn được cho rằng đang quan tâm tới cầu thủ 20 tuổi này và động thái của Sancho sẽ làm tăng thêm những lời đồn đoán. MU Chelsea cũng rất muốn chiêu mộ Sancho.

Ole Gunnar Solskjaer rất muốn chiêu mộ những tài năng trẻ, đặc biệt là người Anh và Sancho hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của HLV trưởng MU. Phong độ tuyệt vời khi chơi ở Bundesliga đã khiến giá của Sancho tăng lên mức không dưới 100 triệu bảng.

Ban lãnh đạo của Dortmund muốn giữ lại Sancho, hợp đồng của hai bên còn thời hạn đến năm 2022.

Dortmund khó giữ chân Sancho qua mùa hè này

Đại dịch Covid-19 đã khiến tài chính của các đội bóng bị ảnh hưởng. Phó chủ tịch của MU, Ed Woodward đã nói với người hâm mộ rằng các vụ chuyển nhượng lớn có thể không diễn ra ở mùa hè này.

Ông nói: "Ưu tiên của chúng tôi là thành công của đội bóng, nhưng chúng tôi cần nhìn về tác động của dịch bệnh trên toàn ngành thể thao, bao gồm cả thời gian mở cửa thị trường chuyển nhượng và tài chính chung, trước khi chúng tôi có thể nói mọi thứ đã trở lại bình thường."

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?