Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/3: Thái tử nước Anh nhiễm Covid-19, Văn Hậu giành thắng lợi đặc biệt tại Hà Lan

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 19:12
3.3/5 của 2 đánh giá
Thái tử của Anh nhiễm Covid-19, Văn Hậu giành thắng lợi đặc biệt... là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 25/3.

Thái tử nước Anh bị xác nhận nhiễm Covid-19

Mới đây, Hoàng gia Anh đã thông báo xác nhận Thái tử của họ, Charles đã dương tính với virus Covid-19. Tuy nhiên, tình trạng của ông không quá đáng lo khi ông mới biểu hiện những triệu chứng nhẹ và tình trạng sức khỏe vẫn có diễn biến tốt.

Công nương Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, phu nhân của vị Thái tử đã bước sang tuổi 72 cũng đã được xét nghiệm, song kết quả cho thấy không có nhiễm Covid-19.

Quế Ngọc Hải gửi thông điệp ý nghĩa, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Covid-19 là dịch bệnh nguy hiểm và rất dễ lây lan chéo nên Bộ Y tế Việt Nam nhiều khuyến cáo mọi người nên ở nhà nếu không có việc làm cần thiết phải ra ngoài. Tuy nhiên, không phai ai cũng có đủ ý thức để thực hiện lời khuyên kể trên.

Để giúp cải thiện ý thức mọi người, trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã gửi thông điệp kêu gọi mọi người nên chấp hành những khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, anh khuyên tất cả nên “ở nhà chống dịch” thay vì ra ngoài nếu không có việc cần.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, trung vệ sinh năm 1993 đã đăng tải hình ảnh cầm tờ giấy A4 với dòng chữ tự viết tay: "Tôi ở nhà chống dịch vì mẹ con Sunny và cộng đồng".

Văn Hậu giành thắng lợi đặc biệt trên đất Hà Lan

Việc giải VĐQG Hà Lan tạm hoãn vì Covid-19 đã khiến cho quãng thời gian của các cầu thủ dư ra rất nhiều, khi phần lớn thời gian của họ là ở nhà. Để có thể “giết thời gian”, cầu thủ thường chọn việc chơi game, và Đoàn Văn Hậu là ví dụ điển hình.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Văn Hậu khoe hai trận thắng của mình trên đất Hà Lan trong game bóng đá trực tuyến FIFA. Ở trận đấu đầu tiênanh đã đã đánh bại Chidera Ejuke (đồng đội tại Heerenveen) với tỷ số 2-0. Không lâu sau đó, cầu thủ sinh năm 1999 đả bại ca sĩ Trịnh Thăng Bình với tỷ số 6-2.

Nani: “Ronaldo học mọi thứ từ… tôi”

Ở một đoạn video đăng trên Instagram của giải nhà nghề Mỹ (MLS), Nani đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Anh cho biết Ronaldo khi cùng thi đấu với anh đã học hỏi mình về mọi thứ, từ tốc độ cho đến những pha xử lý kỹ thuật. 

Real từng bỏ lỡ việc chiêu mộ Bruno Fernandes

Ở giai đoạn mùa hè năm 2019, Sporting Lisbon đã rao bán Bruno Fernandes. Tuy nhiên ở thời điểm đó, không có đội bóng nào ở thời điểm đó đạt được thỏa thuận với đội bóng Bồ Đào Nha, trong đó có cả Real Madrid.

Zinedine Zidane được cho là người đã phớt lờ Bruno Fernandes. Lý do là bởi mục tiêu của ông là Paul Pogba, người đang trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp trong màu áo MU.

FIFA có ý định kéo dài TTCN hè ở châu Âu cho đến tận… tháng 1

Mới đây, FIFA đã cho thành lập một nhóm để nghiên cứu việc cho phép các CLB tại châu Âu chuyển nhượng cầu thủ trong TTCN hè đến tháng 1 năm sau. Đây là đề xuất để các đội bóng giảm đi những ảnh hưởng đến từ dịch Covid-19.

TTCN hè được dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 7 và 8, tuy nhiên tình hình dịch Covid-19 căng thẳng khiến nhiều giải đấu bị hoãn cũng là lý do lịch chuyển nhượng bị ảnh hưởng.

Huyền thoại Brazil lên tiếng “dìm hàng” Messi

Messi là cầu thủ vô cùng thiên tài với cái chân trái khéo léo khó có cầu thủ nào trong lịch sử bóng đá so được. Bên cạnh đó cũng không thể quên nhắc đến hàng loạt danh hiệu cao quý mà anh giành được trong suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để thuyết phục huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu.

Trong một chia sẻ với tờ Fox Sports Brazil, Cafu đã cho biết: “Ngày nay, về mặt kỹ thuật, ngay cả Messi hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng không thể so sánh được với Neymar. Tôi khẳng định việc này dù tôi hâm mộ Messi. Những gì thế giới muốn là xem Neymar chơi bóng, để anh ấy cống hiến hết mình cho bóng đá”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?