Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 26/3: V-League đá thể thức mới, Hazard thừa nhận gặp khó ở Real

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá
V-League đề xuất thể thức thi đấu mới để đối phó với dịch Covid-19, Eden Hazard thừa nhận cuộc sống khó khăn tại Real Madrid là tin bóng đá nổi bật sáng 26/3.

V-League tổ chức thể thức thi đấu mới, chưa từng có trong lịch sử

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, V-League 2020 đã tạm hoãn đến giữa tháng 4. Mới đây, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn đến toàn thể 14 đội bóng về kế hoạch thi đấu trong thời gian tới.

VPF cũng đưa ra 2 phương án để V-League quay trở lại:

VPF đề xuất thể thức thi đấu mới cho V-League 2020 

Phương án 1: Từ ngày 15/4/2020 đến ngày 29/5/2020.

Phương án 2: Từ ngày 1/5/2020 đến ngày 28/6/2020.

Bên cạnh đó, VPF cũng sẽ không để các trận đấu ở V-League diễn ra ở tất cả các sân của 14 đội. Thay vào đó sẽ chia thành 3 nhóm sân thi đấu ở miền Bắc và miền Trung để hạn chế việc các đội phải di chuyển nhiều.

Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro giúp đỡ quê nhà chống Covid-19

HLV Pep Guardiola của Man City vừa có nghĩa cử cao đẹp nhằm chung tay giảm thiểu hậu quả của dịch bệnh Covid-19 đang tàn phá quê nhà Tây Ban Nha. Theo đó, chiến lược gia 49 tuổi đã quyên góp 1 triệu euro để gây quỹ từ thiện Angel Soler Daniel Foundation.

Được biết, số tiền ủng hộ của HLV Pep Guardiola dùng để mua sắm nhiều thiết bị y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, quỹ từ thiện của vị thuyền trưởng của The Citizens đã quyên góp được số tiền là 33.000 euro.

Hazard thừa nhận gặp khó tại Real Madrid

Gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 với bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 100 triệu Bảng, Eden Hazard được trao chiếc áo số 7 tại Bernabeu và kỳ vọng sẽ khỏa lấp được chỗ trống mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.

Hazard thừa nhận khó khăn ở mùa đầu chơi cho Real Madrid

Dẫu vậy, màn trình diễn của Hazard đến lúc này là khá thất vọng. Mới đây, chân sút người Bỉ đã lên tiếng thừa nhận áp lực và khó khăn mà anh gặp phải trong mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos.

“Mùa giải đầu tiên của tôi tại Real thật khó khăn, nhưng đó không phải tất cả. Tôi nghĩ đó là thời gian để tôi thích nghi ở đội bóng mới. Tôi mong mọi thứ sẽ khá hơn ở mùa bóng tiếp theo”

MU có hành động ấm lòng dành cho CĐV Quỷ Đỏ trong mùa Covid-19

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh đã bị tạm hoãn đến hết tháng 4, gây thiệt hại trầm trọng cho BTC và các đội bóng. Dẫu vậy, các CLB và cá nhân cầu thủ của xứ sương mù đang có nhiều hành động ý nghĩa để chung tay giảm thiểu tổn thất.

 

Theo đó, Ban lãnh đạo MU vừa quyết định gia hạn miễn phí cho cổ động viên mua vé cả mùa để vào sân theo dõi Quỷ Đỏ thi đấu. Bên cạnh đó, khả năng hoàn lại tiền cho NHM cũng được tính đến trước khả năng các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh nếu có thể tổ chức sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Đình Trọng trở lại tập luyện, ngoại binh CLB Hà Nội chia sẻ cách phòng Covid-19

Chiều qua (25/3), CLB Hà Nội lần đầu cho phép truyền thông tác nghiệp ở buổi tập của mình trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19. Dù V-League tạm hoãn đến giữa tháng 4, đội bóng Thủ đô vẫn ra sân tập để duy trì thể lực và phong độ trong điều kiện đảm bảo.

Đình Trọng góp mặt ở buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội

Đáng chú ý, trung vệ Trần Đình Trọng có mặt trên sân tập luyện cùng các đồng đội dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là phải mất thêm 3 tháng nữa mới bình phục khi chấn thương dây chằng chuyển biến xấu.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?