Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 29/5: HLV Park “xem giò” Quang Hải, Lingard thừa nhận điều muộn màng

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 18:58
5/5 của 3 đánh giá
HLV Park Hang Seo “xem giò” Quang Hải, Hùng Dũng ở trận CLB Hà Nội – Đồng Tháp, Lingard thừa nhận bản thân chơi tệ ở MU, Victor Valdes chính thức theo nghiệp HLV... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 29/5.

HLV Park Hang Seo “xem giò” ,

HLV Park Hang Seo sẽ tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội – Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp QG 2020 diễn ra vào ngày 31/5 tới.

Đây là trận đấu ra quân của Hà Nội FC sau khi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chính thức trở lại sau dịch. Và đây cũng đầu tiên mà chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi Quang Hải, Hùng Dũng sau khi hai cầu thủ này trở về từ Gala trao Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Trận đấu này là dịp để những Thành Chung, Việt Anh, Văn Đại hay Văn Xuân thể hiện và ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc.

Cựu thủ thanh Barca - Victor Valdes chính thức theo nghiệp HLV

Cựu thủ môn Barcelona và MU, Victor Valdes sẽ chính thức bước vào sự nghiệp HLV khi nhận lời dẫn dắt CLB Unio Atletica d'Horta - CLB đang chơi ở giải hạng 4 Tây Ban Nha.

Đây là đội bóng nhỏ ở xứ bò và phù hợp với một huấn luyện viên mới chập chững bước vào nghề như Valdes.

Solskjaer nhắm tới thần đồng Italia thay cho Ighalo

Với việc MU không thể gia hạn với Ighalo do thái độ cứng rắn từ Thân Hoa Thượng Hải, HLV Solskjaer đã nhắm được cái tên khác thay thế. Theo đó Pietro Pellegri – người được coi là thần đồng là người được chọn.

Pietro Pellegri hiện đang thi đấu cho Monaco và MU đang dự tính bỏ ra 15 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Jesse Lingard thừa nhận điều ai cũng biết ở MU

Sau rất nhiều những chỉ trích thì mới đây Lingard đã thừa nhận bản thân đã chơi không tốt ở giai đoạn đã qua của mùa 2019/20. Tuy vậy, anh tự tin bản thân sẽ lấy được phong độ và giành được một suất đá chính ở MU.

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ Văn Lâm về HAGL

Đã có nhiều thông tin gần đây cho rằng HAGL đang nhắm tới Văn Lâm – người đang mắc kẹt tại Muangthong United do Thai League hoãn tới tháng 9 mới quay trở lại. Theo nhận định của HLV Lê Thụy Hải, nếu thương vụ này xảy ra sẽ là điều tốt cho cả đội bóng phố Núi và cá nhân Văn Lâm.

“Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế. Đây là nghề mà. Nếu ở Thái Lan bị giảm lương quá mà về Việt Nam thu nhập tốt hơn thì tại sao không về?”

, FA Cup công bố thời điểm trở lại

Mới nhất, BTC giải đấu lâu đời nhất thế giới cũng đã công bố phần còn lại của mùa giải. Theo đó 4 trận tứ kết của cúp FA bao gồm Leicester City gặp Chelsea, Newcastle United gặp Man City, Sheffield United gặp Arsenal và Norwich City gặp MU sẽ được diễn ra vào ngày 27-28/6. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả.

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 11-12/7 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/8.

Chiều nay 29/5, Hà Nội FC đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường - một gương mặt không còn xa lạ đối với những người yêu . Dù chi tiết về bản hợp đồng chưa được công bố, song nhiều khả năng Tấn Trường sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy theo bản hợp đồng ngắn hạn.

Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa Than Quảng Ninh với Nam Định tại vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra vào ngày 30/5 tới, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những phát biểu vô cùng tự tin, cho thấy quyết tâm của các vị khách ở trận đấu tới.

“Đá trên sân Cẩm Phả nữa thì họ là đội bóng rất khó chơi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này.”, HLV Nam Định tự tin.

Chelsea muốn dựa vào Antonio Rudiger, đồng hương và là người đồng đội cũ của Timo Werner trong màu áo Stuttgart để mang cầu cầu thủ của RB Leipzig về Stamford Bridge.

Hiện tại, cả 2 đều đang là những thành viên của ĐT Đức và là đôi bạn rất thân nhau trong màu áp Cỗ xe tăng. Vì thế, Chelsea đang nhờ Rudiger “ra mặt” để thuyết phục cầu thủ đồng hương gia nhập đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?