Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU sắp chia tay Angel Gomes, HAGL hòa nhạt Hải Phòng

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 18:25
2.9/5 của 5 đánh giá
Angel Gomes chuẩn bị rời Man United khi hết hạn hợp đồng, rộ lên tin đồn Ronaldo và bạn gái đã đính hôn, MU được khuyên nên chiêu mộ Sane từ Man City

Tuấn Anh dự bị, HAGL chia điểm nhạt nhòa với Hải Phòng

Tuấn Anh dự bị cả trận và Xuân Trường chỉ vào sân vỏn vẹn vài chục giây cuối, HAGL đã phải chia điểm nhạt nhòa bằng trận hòa không bàn thắng Hải Phòng FC ở vòng 7 V-League. Trên hàng công của HAGL, như thường lệ Văn Toàn là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất tuy nhiên anh lại tỏ ra khá vô duyên với mành lưới đối phương.

Với 1 điểm có được, 2 đội tiếp tục chôn chân ở giữa bảng xếp hạng và tiếp tục là đối thủ cạnh tranh chính của nhau trong cuộc đua giành vị trí trong top 8.

Viettel hủy diệt Quảng Nam ngay trên SVĐ Tam Kỳ

Viettel đã thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Quảng Nam ngay trên SVĐ Tam Kỳ ở vòng 7 V-League.

Với lợi thế sân nhà Quảng Nam đã thi đấu vô cùng tự tin nhưng bàn thắng là điều họ còn thiếu. Ở chiều ngược lại Viettel chơi phòng ngự phản công chặt chẽ với sự chắc chắn ở vị trí trung vệ nơi Quế Ngọc Hải nắm giữ.

Ở mặt trận tấn công Viettel ghi được 3 bàn thắng nhờ công của Caique (37'), Bruno (41') và Hoàng Đức (28').

MU được khuyên nên chiêu mộ Sane từ Man City

Cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng CLB cũ MU lúc này cần những cầu thủ tấn công giỏi, trẻ tuổi, giàu tốc độ và kinh nghiệm và Leroy Sane của Man City là phương án hợp lý. Hợp đồng của Sane với Man City chỉ còn thời hạn 1 năm.

Sane là mục tiêu của Bayern trong suốt 2 năm qua tuy nhiên thương vụ này đang bế tắc vì Hùm xám đang gặp khó khi thanh lý cầu thủ. Vấn đề tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 khiến Bayern Munich phải cân nhắc, đắn đo kỹ lưỡng trong các thương vụ mua bán cầu thủ của mình.

Ronaldo và bạn gái đã đính hôn?

Georgina Rodriguez đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô và Ronaldo đã đính hôn. Theo đó trong hình ảnh mới nhất xuất hiện trên một chiếc du thuyền, bạn gái nóng bỏng của ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã khoe chiếc nhẫn áp út.

Rodriguez mới đăng một bức ảnh trên Instagram với hình đang nằm trên thuyền với chú thích: “Một người tuyệt vời không cần nhờ vào ánh sáng của người khác để rực rỡ.”

Angel Gomes chuẩn bị rời Man United khi hết hạn hợp đồng

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tài năng trẻ sáng giá Angel Gomes sẽ rời Manchester United vào ngày 30 tháng 6 sau khi không đồng ý hợp đồng mới.

Theo đó cầu thủ 19 tuổi sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết lý do để Gomes đi tới quyết định này bởi anh muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Trong 3 mùa qua, Gomes chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Văn Lâm tập luyện trở lại cùng đồng đội sau thời gian dài nghỉ dịch

Đội bóng của Đặng Văn Lâm Muangthong United đã quay trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ tránh dịch. Trước đó các cầu thủ phải tự tập một mình tại nhà hoặc phòng gym, nơi các cầu thủ phải giữ khoảng cách.

Việc toàn đội tập trung sẽ giúp các cầu thủ lấy lại thể lực, phong độ sau một thời gian nghỉ thi đấu quá lâu.

Xuân Trường nhận được sự động viên to lớn trong trận gặp Hải Phòng

Trong chuyến làm khách tới SVĐ Lạch Tray, tiền vệ Xuân Trường đã đón sự cổ vũ của bố - ông Lương Bách Chiến. Trên khán đài Lạch Tray, trợ lý thầy Park – Lee Young Jin cũng có mặt. Ngồi cạnh ông là bác sĩ Choi, người luôn theo sát tình trạng sức khoẻ của các cầu thủ. Trong khi đó HLV Park Hang Seo đã tới sân Tam Kỳ để dự khán trận Quảng Nam vs Viettel diễn ra cùng giờ.

Barcelona dự tính sa thải HLV Setien nếu không vô địch La Liga hoặc Champions League

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, tối hậu thư được ban lãnh đạo Barcelona đưa ra cho HLV Setien là ông phải giành được một danh hiệu với đội bóng chủ sân Nou Camp vào cuối mùa, một là chức vô địch La Liga, hoặc là chiếc cúp bạc UEFA Champions League.

Nếu không đạt được một trong hai danh hiệu trên HLV Setien phải cuốn gói rời Camp Nou ngay sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng với HLV này, nhất là khi phong độ của Barcelona đi xuống.

Hà Nội FC sẵn sàng bỏ tiền để Văn Hậu ở lại Heerenveen

Quá sốt ruột trước việc Heerenveen chậm trễ quyết định tương lai của Đoàn Văn Hậu, Hà Nội FC đưa ra thông điệp sẵn sàng trả phần lương của cầu thủ này hộ Heerenveen tại mùa tới với điều kiện hậu vệ sinh năm 1999 phải được trao cơ hội ra sân và tiến bộ hơn nữa về chuyên môn tại Heerenveen.

Nếu Heerenveen đồng ý, Hà Nội FC sẽ phải trả mức lương lên đến 450.000 euro/năm cho Văn Hậu, với tư cách là cầu thủ ngoài châu Âu đang thi đấu tại Hà Lan.

Hà Nội FC thoát án phạt dù hành xử thiếu chuyên nghiệp

Dù hành động của các cầu thủ Hà Nội FC cũng là thiếu chuyên nghiệp với nhân viên khiêng cáng trong trận đấu gặp B. Bình Dương tại vòng 6 V-League, song VFF quyết định không đưa ra án phạt.

Một lãnh đạo VPF tiết lộ vụ việc này chỉ nhắc nhở cầu thủ, ban huấn luyện Hà Nội FC vì lao vào sân mà không được phép. Bên cạnh đó, VPF cũng nhắc nhở ban tổ chức CLB Bình Dương sau hành động của đội khiêng cáng khiến thành viên Hà Nội FC bức xúc.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?