Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sắp trình làng “máy chạy” chất lượng ở hành lang cánh

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 16:11
2.8/5 của 171 đánh giá
Trong thời gian sắp tới, MU sẽ trao cơ hội lên đội một cho cầu thủ trẻ Ethan Laird – hậu vệ gây ấn tượng trong màu áo U23. Thông tin này được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cách đây chưa lâu.

Kể từ khi đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn trao cơ hội cho những cầu thủ thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ. Những cái tên giờ đây đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ như Tahith Chong, Angel Gomes, Brandon Williams hay Mason Greenwood đã để lại nhiều dấu ấn ngay sau khi được đôn lên đội một.

Dù kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều thế nhưng tài năng của những cầu thủ trẻ này là không thể phủ nhận. Với sức trẻ, những cầu thủ này đều được thử sức ở đấu trường FA Cup, Europa League hay thậm chí là cả Ngoại hạng Anh.

Ethan Laird sắp được trao cơ hội ở đội một của MU

Và mới nhất sắp có một cầu thủ được HLV Solskjaer trao cơ hội ra mắt MU. Ông thầy người Na Uy xác nhận sẽ điền tên hậu vệ Ethan Laird vào danh sách đội 1 của CLB.

“Ethan Laird trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Cậu ấy luôn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Trong thời gian tới cậu ấy sẽ có tên trong đội một của MU bởi vì cậu ta xứng đáng. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm có màn ra mắt đội bóng”, Solskjaer xác nhận.

Ethan Laird (2001) được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng càn lướt. Cầu thủ trẻ này có thể chơi tốt được ở hai vị trí hậu vệ cánh. Khả năng tạt bóng của cầu thủ 18 tuổi này cũng được đánh giá cao, tài năng không hề kém Brandon Williams.

Ethan Laird đang gây ấn tượng trong màu áo đội U23 và anh cũng đang rất háo hức được ra mắt đội một của Quỷ đỏ. Mong ước của cầu thủ trẻ này sẽ được thực hiện trong thời gian tới khi lịch thi đấu Ngoại hạng Anh khá dày đặc. Việc HLV Ole Gunnar Solskjaer xoay tua đội hình để tránh những chấn thương cùng đảm bảo thể lực cho các cầu thủ là việc hoàn toàn dễ hiểu. Cầu thủ sẽ bước sang tuổi 19 vào tháng 8 tới hoàn toàn có thể trở thành phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải.

Ethan Laird có thể là phương án dự phòng cho Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, MU vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 khi họ chỉ kém đội đang đứng ở vị trí thứ 4 là Chelsea 5 điểm. Chưa kể nếu Man City phải nhận án phạt cấm dự cúp châu Âu mùa tới thì cơ hội có vé dự Champions League mùa tới của MU càng rộng mở.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?