Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona dự tính sa thải HLV Setien nếu không đạt được mục tiêu khủng này

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá
Nếu như không có một sự chuyển biến nào thực sự tích cực và to lớn, khả năng HLV Setien sẽ phải nói lời chia tay với CLB Barcelona trong cuối mùa giải năm nay là rất cao.

Thay thế HLV Ernesto Valverde vào giai đoạn tháng 1, thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Barcelona dưới thời HLV Setien vẫn không có nhiều sự chuyển biến tích cực, thậm chí trong thời gian gần đây nhưng kết quả của đội chủ sân Nou Camp vẫn đang là rất thiếu thuyết phục.

Ban lãnh đạo của Barcelona đang mất dần kiên nhẫn với HLV Setien và cho dù đã ký vào một bản hợp đồng với Barca có thời hạn lên đến 2,5 năm, thế nhưng khả năng vị chiến lược gia này phải khăn gói rời Nou Camp vào cuối mùa bóng vẫn đang là rất cao.

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, tối hậu thư được ban lãnh đạo Barcelona đưa ra cho HLV Setien là ông phải giành được một danh hiệu với đội bóng chủ sân Nou Camp vào cuối mùa, một là chức vô địch La Liga, hoặc là chiếc cúp bạc UEFA Champions League.

HLV Setien sẽ phải giúp Barcelona giành được ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa

Đây là một nhiệm vụ vẫn nằm trong khả năng của HLV Setien, nhưng thực sự không hề dễ dàng, nhất là khi phong độ của Barcelona đang có phần đi xuống và các cầu thủ cũng đang dần bỏ ngoài tai những lời căn dặn của HLV Setien.

Vị thuyền trưởng của Barca đã không còn giữ được sự yên ả cho phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalan và các công thần như Lionel MessiGerard Pique cũng không hài lòng với những chiến thuật mà ông đề ra cùng với đó là những lời bình luận của HLV này sau mỗi trận thua của Barcelona.

Có rất nhiều thứ đang chống lại cựu HLV trưởng của Real Betis

Mục tiêu khả dĩ nhất mà HLV Setien và Barcelona có thể hướng tới vào lúc này đó là chức vô địch La Liga vào cuối mùa nhưng hiện tại, CLB này cũng đã bị kình địch Real Madrid vượt lên trên với khoảng cách 2 điểm, trong khi mùa giải cũng chỉ còn khoảng 6 vòng đấu nữa là khép lại.

Trong trường hợp HLV Setien bị sa thải, cái tên khả dĩ nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Barcelona có lẽ là cựu tiền vệ Xavi Hernandez, người đang làm công tác huấn luyện tại Qatar.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?