Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Liverpool mất trụ cột hết mùa, Bayern đón "Neuer mới"

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 18:52
4.9/5 của 3 đánh giá
Liverpool thiếu vắng trụ cột trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương, Bayern sắp đón “hậu bối Neuer”,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 30/6.

Liverpool mất trụ cột hết mùa giải vì chấn thương

Tân vương Ngoại hạng Anh xác nhận họ sẽ thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Joe Matip trong phần còn lại của mùa giải do cầu thủ này dính chấn thương bàn chân ở trận hòa 0-0 với Everton ở hôm 21/6.

Chia sẻ trên trang chủ The Kop, trung vệ 28 tuổi cho hay: “Tôi sẽ không thể hoàn thành mùa giải này cùng cả đội, hi vọng ở mùa bóng sang năm tôi sẽ nhanh chóng trở lại phong độ tốt nhất để cùng các đồng đội chiến đấu”.

Dù đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool vẫn còn 7 vòng đấu nữa để khép lại mùa giải. Matip đang đá cặp vô cùng ăn ý với Van Dijk để tạo nên chốt chặn vững chãi trước cầu môn của Alisson. Mục tiêu của đội chủ sân Anfield là phá kỷ lục cán đích với hơn 100 điểm.

Vượt qua kiểm tra y tế, “Neuer mới” sắp ra mắt Bayern

Thủ thành Alexander Nubel vừa hoàn thành tốt buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Schalke 04. Được biết, tân vương Bundesliga sẽ sớm công bố tân binh trong 1,2 ngày tới đây.

Đánh giá về thủ môn 23 tuổi, Giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic cho hay: “Chúng tôi rất vui vì đã sở hữu Alexander. Cậu ấy đã quyết định gia nhập Bayern, và chúng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ yêu thích đội chủ sân Allianz Arena”

"Alexander Nubel là một trong những thủ môn tài năng nhất thời điểm hiện tại. Cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện tại Bayern và phát triển tốt. CLB sẽ giúp đỡ cậu ấy hết sức có thể”.

Alexander Nubel được coi là “Neuer mới” của bóng đá Đức. Người gác đền sinh năm 1996 bắt chính tại Schalke và được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm chiếc áo số 1 tại sân Allianz Arena khi lão tướng Neuer giải nghệ.

Duy Mạnh, Đình Trọng tiếp lửa hi vọng cho các cầu thủ nhí

Sáng nay (30/6), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi lễ công bố giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020 Cúp Kun Siêu Phàm. Góp mặt trong buổi lễ, bộ đôi trung vệ Đỗ Duy MạnhTrần Đình Trọng nhận được sự quan tâm lớn của các cầu thủ nhí.

Tại sự kiện quan trọng này, Duy Mạnh và Đình Trọng đã có những chia sẻ về hành trình đến với sự nghiệp quần đùi áo số, qua đó gửi gắm niềm đam mê bóng đá tới các “mầm non” tương lai của bóng đá Việt Nam.

“Các em hãy tập luyện và sống với niềm đam mê của mình. Hãy tập luyện nghiêm túc và yêu bóng đá một cách chân thành nhất để sau này sẽ đưa Bóng đá Việt Nam vươn cao, vươn xa ra thế giới”, Duy Mạnh trả lời trong tiếng vỗ tay vang dội của các cầu thủ nhí dự Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc.

Arsenal chính thức mất cơ hội chiêu mộ sao PSG

Layvin Kurzawa đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG và sẽ ở lại với đội bóng này cho đến hết mùa giải 2023/2024. Như vậy, đồng nghĩa với việc tham vọng của Arsenal để có được hậu vệ này trong mùa hè năm nay là không còn.

Được biết, mùa Đông năm ngoái, Arsenal cũng đã từng có liên hệ với Paris Saint Germain để chiêu mộ được Kurzawa về với sân Emirates trong tháng 1, thế nhưng những cuộc thương thảo này đã không đi đến được kết quả và Pháo thủ đành phải hài lòng với cái tên Pablo Mari.

Chelsea đón tin cực vui từ 2 mục tiêu trên TTCN

Theo nguồn tin từ TalkSport, 2 mục tiêu mà Chelsea đang nhắm tới là thủ môn Andre Onana cùng hậu vệ trái Nicolas Tagliafico đều đã được ban lãnh đạo Ajax Amsterdam đồng ý cho phép rời khỏi đội bóng vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bên cạnh đó, Chelsea còn hướng đến hậu vệ Nicolas Tagliafico như phương án đề phòng nếu thất bại ở thương vụ Ben Chilwell. Hiện tại, quá trình đàm phán giữa The Blues với Leicester City vẫn đang bị ngưng trệ đồng thời mức giá mà Bầy Cáo đưa ra cho cầu thủ người Anh là quá lớn. Vì thế, HLV Lampard hoàn toàn có thể mang về Tagliafico.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?