Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 4/2: Liverpool khiến đối thủ thiệt hại nặng nề vì buông Cup FA

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool khiến đối thủ thiệt hại nặng nề vì buông Cup FA, lộ diện số áo của tân binh Ighalo tại Man United là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/2.

Hàn Quốc vùi dập Myanmar, tuyển nữ Việt Nam sáng cửa đi tiếp

Tại vòng loại Olympic Tokyo, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar. Tuy nhiên vào phút cuối Triều Tiên rút lui khiến bảng đấu chỉ còn 3 đội.

Và ngay trong lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được tin vui. Theo đó, Myanmar đã thảm bại 0-7 trước chủ nhà Hàn Quốc. Kết quả này đã mang đến ít nhiều lợi thế cho đội tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Myanmar. Chỉ cần giành chiến thắng trước Myanmar ở trận tới, Việt Nam chắc chắn sẽ góp mặt tại vòng loại tiếp theo.

Hàn Quốc đánh bại Myanmar với tỉ số đậm giúp Việt Nam có lợi thế

Liverpool khiến đối thủ thiệt hại nặng nề vì buông Cup FA

Với việc chỉ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu với Shrewsbury tại FA Cup, Liverpool đã khiến đội bóng này chịu không ít thâm hụt về mặt kinh tế.

Với việc không đưa ra sân những ngôi sao hạng A như Salah, Mane hay Van Dijk, Alisson… Liverpool đã khiến Shrewsbury chỉ thu về được 45% tiền vé vào sân, đồng thời không được nhận khoản tiền truyền hình trị giá 75.000 bảng từ BTC FA Cup. Về phía The Kop, họ cũng phải chấp nhận giảm giá vé cho các CĐV xuống còn 15 bảng cho người lớn và 1 bảng cho trẻ em.

Liverpool chuẩn bị gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Liverpool đều không có những bản hợp đồng lớn. Vào tháng 1 năm nay, họ đưa về Takumi Minamino, nhưng cầu thủ người Nhật chỉ có giá chuyển nhượng 7.25 triệu bảng. 

Tuy nhiên rất có thể trong tháng 6 tới, đội chủ sân Anfield sẽ đem về 1 đến 2 bản hợp đồng lớn. Jurgen Klopp và các tuyển trạch viên của Liverpool đang ngắm tới Marcus Rashford và Son Heung-min, The Kop chấp nhận chi 60 triệu bảng để có một trong hai cầu thủ này.

Ở TTCN tháng 1/2020, Man United gây bất ngờ khi chiêu mộ tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Mới đây, số áo của chân sút 30 tuổi tại Quỷ Đỏ đã được hé lộ.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Ighalo sẽ khoác áo số 25 tại Man United. Hình ảnh chiếc áo số 25 in tên tiền đạo người Nigeria được rò rỉ và cư dân mạng xứ sở sương mù truyền tay nhau.

Hình ảnh số áo 25 của Ighalo tại MU được rò rỉ

HLV Park Hang Seo tặng quà cho tuyển nữ

Để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Mai Đức Chung tại vòng loại Olympic, mới đây HLV Park Hang Seo đã tiếp tục gửi thêm dâu tây, nho cùng nhiều loại trái cây khác cho ĐT nữ Việt Nam.

Cụ thể sau 4 ngày ở Jeju, thầy Park liên tục mang quýt, nhân sâm, nho, dâu tây đến để giúp các cầu thủ nữ Việt Nam có sức khỏe và sức đề kháng tốt trong khi tham dự VL 3 Olympic Tokyo 2020.

Cơ hội thể hiện mình tại giải VĐQG Hà Lan của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa tới khi hậu vệ 20 tuổi tiếp tục không được sử dụng ở trận thua 1-2 của SC Heerenveen trước Fortuna Sittard hôm 2/2. Điều này khiến năng lực của tuyển thủ Việt Nam bị xem nhẹ.

Theo đó một số phóng viên đã nhận định Văn Hậu chỉ là “bản hợp đồng thương mại” của SC Heerenveen và chưa đủ đẳng cấp để chơi bóng ở môi trường châu Âu.

Từ khi đến tiếp quản MU, HLV Solskjaer đã thẳng tay loại bỏ rất nhiều cầu thủ được coi là quan trọng của đội bóng. Những cái tên như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ander Herrera, Chris Smalling hay mới nhất là Ashley Young đều đã bị tống khứ.

Khả năng cuộc thanh lọc sẽ chưa dừng lại ở đó khi Solskjaer đang nhắm vào một vài cầu thủ chơi tệ và thiếu tinh thần của MU trong đó có Paul Pogba và Jesse Lingard. Trong khi Pogba liên tục chấn thương và gần như chưa cống hiến cho MU trong mùa giải này thì Lingard đang là tâm điểm của sự chỉ trích bởi phong độ tệ hại kéo dài hơn 1 năm qua ở Ngoại hạng Anh.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?