Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Lingard sắp rời MU, nữ Thái Lan thua sốc tại vòng loại Olympic

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Lingard sắp rời MU, nữ Thái Lan thua sốc tại vòng loại Olympic là những thông tin đáng chú ý nhất trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/2.

Lingard sẽ rời MU vào mùa hè tới

Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United vẫn còn tới 18 tháng và đội chủ sân Old Trafford có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Nhưng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Lingard đã liên hệ với nhiều đội bóng để được ra đi.

Lingard đang là mục tiêu tranh chấp quyết liệt của Atletico Madrid và AS Roma và khả năng cầu thủ này rời MU trong mùa Hè tới là cực lớn.

Lingard nhiều khả năng sẽ rời MU vào mùa hè tới

Đội tuyển nữ Thái Lan thua sốc ở vòng loại Olympic Tokyo 2020

Tại vòng loại Olympic 2020 môn bóng đá nữ, ĐT Thái Lan nằm chung bảng với Đài Loan cùng 2 đại gia khác là Trung Quốc với Australia. Bởi vậy, nếu muốn cạnh tranh một suất tham dự trận play-off, đội bóng xứ chùa vàng cần xếp ở 1 trong 2 vị trí tại bảng B.

Tuy nhiên, tham vọng đó coi như đã sụp đổ ngay ở trận ra quân. Dù chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Đài Loan song các cô gái Thái Lan thi đấu dưới sức, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc là 1-0. 

HLV Tuchel phủ nhận việc Mbappe rời PSG

Khoảnh khắc Kylian Mbappe tỏ thái độ với HLV Thomas Tuchel khi phải rời sân, là tâm điểm của truyền thông quốc tế ít ngày gần đây. Sự cố trên hiện thổi bùng lên những suy đoán về tương lai của tiền đạo người Pháp trên mọi mặt báo. 

Theo đó, không ít nguồn tin cho biết, Real Madrid đang có những động thái tái liên hệ với cựu chân sút Monaco. Tuy nhiên trước thềm chuyến làm khách tới Nantes, HLV Tuchel đã bác bỏ những thông tin trên.

UAE nhập tịch sao khủng trước trận quyết đấu với Việt Nam

Sau các trường hợp nhập tịch thành công của 2 tiền đạo Caio Canedo và Sebastian Tagliabue đến từ Brazil và Argentina, UAE mới đây đã hoàn thành việc làm quốc tịch UAE cho cầu thủ Fabio De Lima gốc Brazil đang chơi bóng cho CLB Al Wasl.

UAE nhập tịch thành công cho Fabio De Lima

Fabio De Lima năm nay 26 tuổi được đánh giá còn xuất sắc hơn Canedo và Sebastian. Anh từng chơi cho CLB lừng danh Vasco da Gama (Brazil) trước khi chuyển sang CLB Al Wasl từ năm 2014 thi đấu đến nay trong 130 trận ghi 102 bàn thắng.

Dịch viêm phổi cấp do chủng virus Corona (nCoV-2019) đã và đang gây ảnh hưởng cực lớn đến toàn cầu, trong đó bao gồm các giải đấu bóng đá. Mới đây, vòng chung kết futsal châu Á 2020 đã bị tạm hoãn vô thời hạn trước sự bùng phát của dịch bệnh.

Cụ thể, theo quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), VCK futsal châu Á 2020 dự kiến sẽ được tổ chức tại Turkmenistan từ ngày 26/2 đến ngày 8/3 đã buộc phải tạm dừng, nhằm đề phòng sự lây lan của dịch cúm Corona – đã khiến hơn 300 người tử vong và 14.000 mắc phải tại Trung Quốc.

Dembele lại tái phát chấn thương 

Ousmane Dembele được cho là đã khỏi chấn thương và trở lại tập luyện nhưng mới đây lại bị đau và phải bỏ dở buổi tập ngày thứ Hai hôm qua. Nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ của Barcelona sẽ lại phải nghỉ thêm 15 ngày nữa.

Đây đã là lần thứ 6 chỉ tính riêng  trong năm 2019 này cầu thủ người Pháp phải nghỉ dài ngày vì chấn thương. 

Sau khi có lễ ăn hỏi hoành tráng, bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã ấn định được thời điểm tổ chức lễ cưới. Theo đó, vào lúc 17h ngày 9/2 (tức ngày 16/1 âm lịch), hai bên gia đình sẽ tổ chức lễ thành hôn cho cặp đôi tại khách sạn Marriott. Đây là một trong những khách sạn 5 sao và sang trọng bậc nhất Hà Nội. 

Trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời, hậu vệ sinh năm 1996 đã “khoe” bộ ảnh cưới với cô bạn gái Quỳnh Anh. Đáng chú ý, không phải mặc vest, trang phục mà bộ đôi này sử dụng là áo thi đấu của ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh đáng yêu với bộ ảnh cưới

Cựu sao trẻ của lò PSG đến Việt Nam thử việc

Chân sút người Pháp Philippe Nsiah đang trong quá trình thử việc ở CLB SHB Đà Nẵng. Chủ tịch đội bóng sông Hàn Bùi Xuân Hòa xác nhận SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ Nsiah theo dạng ký nháy.

Nsiah sẽ thi đấu cho Đà Nẵng ở cúp Quốc gia gặp CLB Huế ngày 9/2 tới. Tuy nhiên do dịch viêm phổi cấp virus Corona đang hoành hành nên BTC giải đã lùi kế hoạch thi đấu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?