Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu máy tính đưa ra dự đoán về nhà vô địch Cúp C1 2019/2020

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 19:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước vòng đấu loại trực tiếp của Cúp C1 Châu Âu mùa bóng 2018/2019, một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về nhà vô địch của giải đấu năm nay và khá bất ngờ khi cái tên xếp ở vị trí số 1 là Bayern Munich.

Chiến dịch Cúp C1 Châu Âu 2019/2020 đã đi qua được một nửa chặng đường với các trận đấu tại vòng bảng đã khép lại. 16 cái tên xuất sắc nhất của Châu Âu đã góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp và những cặp đấu rất hấp dẫn đang chờ đón người hâm mộ trước mắt.

Vào khoảng 2 tuần nữa, Cúp C1 Châu Âu sẽ chính thức trở lại với lượt trận đầu tiên của vòng loại trực tiếp.

Trước vòng đấu này, siêu máy tính của FiveThirtyEight đã đưa ra những xác suất về câu lạc bộ có cơ hội cao nhất giành được ngôi vị vô địch của Champions League mùa giải năm nay và rất bất ngờ, khi câu lạc bộ đứng đầu bảng xếp hạng chính là nhà đương kim vô địch Bundesliga – Bayern Munich.

Siêu máy tính xếp Bayern Munich đang có cơ hội vô địch Cúp C1 Châu Âu cao nhất

Mùa giải năm nay, Hùm Xám đang thể hiện một phong độ khá bất thường, đặc biệt là ở đấu trường trong nước, tuy nhiên, trong thời gian gần đây sự hủy diệt vốn có đã trở lại với Bayern khi họ đã vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn RB Leipzig,

Còn ở đấu trường Champions League, mọi thứ đang khá suôn sẻ với Bayern khi họ đã hoàn thành vòng bảng với thành tích toàn thắng và sở hữu chân sút số 1 tại giải đấu cho tới thời điểm hiện tại là Robert Lewandowski với 10 pha lập công.

Về tỷ lệ và khả năng vô địch, siêu máy tính chỉ ra rằng Hùm Xám có tới 77% cơ hội vào tứ kết, 53% cơ hội vào bán kết và 21% cơ hội vô địch giải đấu.

Bayern có tới 21% vô địch giải đấu nếu lọt vào tới trận chung kết

Nhà đương kim vô địch Champions League là Liverpool xếp ngay phía sau Bayern với chỉ 1% ít hơn ở cơ hội vô địch. Thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đang thể hiện phong độ rất cao khi đang bỏ xa các đối thủ bám đuổi tại Premier League khoảng cách lên tới 22 điểm.

Những cái tên còn lại trong top 5 đội có cơ hội vô địch cao nhất lần lượt là Manchester City, Paris Saint Germain và Barcelona. Trong khi đó những đội đang có mặt tại vòng 1/8 có tỷ lệ vô địch thấp nhất lần lượt là Lyon và Valencia.

Các cặp đấu vòng 1/8 Cúp C1 mùa bóng 2019/2020:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?