Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 3/7: Liverpool thua 4 bàn không gỡ trước Man City

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá
Đã có bất ngờ xảy ra trong các trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 3/7 khi cả Liverpool và Tottenham đều ngã ngựa, đặc biệt là Liverpool với trận thua 0-4 trước Man City.

MAN CITY 4-0 LIVERPOOL

Ghi bàn:

Man City: De Bruyne (25’,P), Sterling (35’), Foden (45’), Chamberlain (66’, OG)

Dường như sau khi có được chức vô địch, Liverpool cũng không còn nhiều động lực thi đấu và các học trò của HLV Jurgen Klopp thi đấu khá trùng xuống trong trận đấu với Man City.

Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Liverpool đã phải nhận liên tiếp 3 bàn thua khi De Bruyne, Sterling và Phil Foden thay nhau điền tên mình lên bảng điện tử mang về lợi thế rất lớn cho Man City. Hàng thủ của Liverpool đã để cho Man xanh dễ dàng xuyên phá trong hiệp đấu này.

Trong khi De Bruyne mở tỷ số từ chấm phạt đền, 2 đồng đội của anh đã có những tình huống chạy chỗ dứt điểm khá thoải mái đánh bại thủ môn Alisson.

Sterling chơi rất thăng hoa trước đội bóng cũ Liverpool

Sang đến hiệp 2, chỉ có duy nhất thêm một bàn thắng nữa cho Man City, Chamberlain là người đã đá phản lưới nhà sau cú sút chất lượng của De Bruyne khép lại trận đấu với tỷ số khó tin 4-0 cho thầy trò Pep Guardiola.

Trận đấu này tuy chỉ còn mang tính chất thủ tục nhưng thực sự Man City đã cho thấy sự trên cơ so với Liverpool.

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Mendy, Laporte (Otamendi 79’), Eric Garcia, Walker (Cancelo 73’), Phil Foden, Gundogan, Rodri, Sterling (Bernardo 79’), De Bruyne, Jesus (Mahrez 58’).

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Gomez (Chamberlain 45’), Alexander-Arnold (Williams 76’), Wijnaldum (Keita 62’), Fabinho, Henderson, Mane (Minamino 85’), Salah, Firmino.

---

SHEFFIELD UNITED 3-1 TOTTENHAM

Ghi bàn:

Sheffield United: Berge (31’), Mousset (69’), McBurnie (84’)

Tottenham: Kane (90+1’)

Có lợi thế sân nhà, Sheffield đôi công với Tottenham ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, mặc dù để đối thủ có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn thế nhưng chính đội chủ nhà là những người mở điểm.

Sander Berge có tình huống dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm Tottenham mở tỷ số ở phút 31, chỉ 1 phút sau, Harry Kane đưa bóng vào lưới Sheffield nhưng bàn gỡ hòa này đã không được công nhận do lỗi để bóng chạm tay trước đó của Lucas Moura.

Các cầu thủ Tottenham phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài thế nhưng không thể thay đổi kết quả.

Tottenham vừa kém xuất sắc vừa kém may mắn trước Sheffield United

Thoát thua, Sheffield chơi càng hay hơn trong hiệp 2, Mousset và McBurnie trong 2 tình huống phản công đã xuất sắc đem về thêm cho Sheffield 2 bàn thắng nữa, trong khi đó, Tottenham chỉ có một bàn thắng danh dự muộn màng của Harry Kane ở những phút cuối cùng.

Thua trận, thầy trò Jose Mourinho tiếp tục chuỗi trận thất vọng và xa dần tấm vé dự Cúp Châu Âu.

Đội hình thi đấu:

Sheffield: Henderson, Baldock, Basham, Berge, Egan, McBurnie (Freeman 90’), Norwood, Orsborn, Robinson, Stevens, McGoldrick (Mousset 63’)

Tottenham: Lloris, Aurier (Alli 71’), Bergwijn (Lamela 56’), Davies (Vertonghen 81’), Dier, Kane, Lo Celso, Lucas, Sanchez, Sissoko (Ndombele 71’), Son Heung Min.

---

REAL MADRID 1-0 GETAFE

Ghi bàn:

Real Madrid: Ramos (79’,P)

Barcelona đã bị Atletico Madrid cầm chân, và nhiệm vụ của Real Madrid là giành chiến thắng trước Getafe để có được lợi thế cách biệt so với kình địch.

Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Zidane khi Getafe đã thi đấu rất kiên cường và gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ Real Madrid. Khoảng 20 phút đầu trận, Real bế tắc và không tấn công được trước đội khách.

Sau khi đã lấy lại được nhịp tấn công cuối hiệp 1, sang hiệp 2, Real Madrid đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng cũng phải nhờ đến một tình huống cố định, đội bóng chủ sân Bernabeu mới có thể định đoạt được trận đấu.

Ramos lại một lần nữa cứu rỗi Real Madrid trong một trận cầu khó khăn

Từ pha bóng mà Dani Carvajal ngã trong vòng cấm ở phút 77, Ramos một lần nữa nhận trọng trách đá penalty và đội trưởng của Real đã không mắc một sai lầm nào để mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà.

Thắng 1-0, Real đã gia tăng khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Courtois, Mendy, Ramos, Varane (Militao 33’), Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric (Valverde 63’), Vinicius, Benzema (Diaz 90’), Isco (Rodrygo 64’)

Getafe: Soria, Suarez (Jason 77’), Dakonam, Etxeita, Miramontes, Cucu (Duro 70’), Arambarri (Rodriguez 84’), Timor (Fajr 84’), Maksimovic, Nyom, Mata (Molina 75’)

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?