Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 2/7: Jack Grealish đã rất gần MU, Công Phượng được vinh danh

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 19:16
5/5 của 2 đánh giá
Cựu HLV của Jack Grealish cho rằng học trò cũ đã hoàn tất những điều khoản chuyển tới MU. Coutinho chấp nhận hy sinh lợi ích để ở lại Bayern. Công Phượng bất ngờ được báo châu Á vinh danh. Sông Lam Nghệ An thiệt quân trước trận gặp Quảng Nam.

Tương lai của Griezmann tại Barcelona săp được định đoạt

Trong vòng 4 trận đấu vừa qua của Barcelona tại La Liga, bản hợp đồng đắt giá của CLB xứ Catalan là Antoine Griezmann đã phải ngồi dự bị trong tới 3 trận, đây thực sự là một dấu hiệu đáng nghi ngại cho tương lai của ngôi sao người Pháp.

Người đại diện của Antoine Griezmann đang lên kế hoạch sẽ gặp trực tiếp ban lãnh đạo của Barcelona vào tuần tới để thảo luận về tình hình hiện tại và những kế hoạch của câu lạc bộ có liên quan đến ngôi sao người Pháp.

Griezmann có thể sẽ là cái tên nằm trong một thương vụ trao đổi, nhưng dù là bán đứt hay trao đổi, chắc chắn ngôi sao này sẽ không ra đi với một mức giá rẻ và đây có thể là cản trở đối với việc G7 chuyển tới một CLB khác.

Thương vụ Jack Grealish sang MU đã hoàn tất

Cựu HLV của Grealish là HLV Tim Sherwood cho rằng thương vụ này gần như đã được hoàn tất và sau khi mùa giải năm nay kết thúc, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ công bố bản hợp đồng mới của mình.

“Tôi nghĩ rằng thương vụ Jack Grealish đến thời điểm này đã được hoàn thành, cậu ấy là một cầu thủ cần thiết với Man United và đó là đội bóng duy nhất mà cậu ấy có thể nghĩ tới. Jack không thể ở lại Aston Villa lâu hơn nữa, cậu ấy cần phát triển sự nghiệp của mình và cậu ấy sẽ ký hợp đồng với MU”.

Nếu không thể chiêu mộ thành công Jadon Sancho, chắc chắn MU cần nghiêng về phía của Jack Grealish khi cầu thủ này sẽ có mức giá “mềm” hơn một chút so với tiền vệ của Dortmund.

Coutinho chấp nhận hy sinh lợi ích bản thân để ở lại Bayern

Để có thể ở lại với Bayern, nguồn tin từ tờ Bild tiết lộ, Coutinho sẵn sàng cắt giảm 50% thu nhập mà mình đang nhận tại sân Allianz Arena để sớm được Hùm xám đưa ra bản hợp đồng giữ chân tới cuối mùa giải. Đây có thể coi là sự hy sinh của ngôi sao này khi mà dù có trở về Barcelona, Coutinho cũng khó có chỗ đứng ở sân Camp Nou.

Bản thân Bayern cũng mong muốn giữ chân 3 cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn tới khi kết thúc mùa giải 2019/20. Ngoài ngôi sao xứ Samba, 2 cái tên khác sắp được ban lãnh đạo đội bóng nước Đức “gia hạn ngắn” là Alvaro Odriozola – bản hợp đồng tới từ Real Madrid và Ivan Perisic – cầu thủ cập bến từ Inter Milan.

Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ chỉ dự bị dưới thời Sir Alex

Fernandes chỉ mới đến MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng đã ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng to lớn. Anh thổi vào hàng công của Qủy đỏ một làn gió mới, giúp những tình huống dàn xếp tấn công trở nên nguy hiểm hơn. Trong khi đó, Pogba là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của MU - Eric Djemba-Djemba cho rằng 2 hậu bối sẽ chỉ có thể ngồi trên ghế dự bị dưới thời Sir Alex Ferguson. Ông nói: “Fernandes và Pogba chắc chắn sẽ ngồi trên băng ghế sau Roy Keane và Paul Scholes. Hai người đó thật tuyệt vời. Roy Keane giống như một huấn luyện viên, như một người quản lý cho đội”.

HLV Park so sánh U22 Việt Nam hiện tại với lứa Công Phượng

SEA Games 31 còn hơn 1 năm nữa mới khởi tranh. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã sớm tập trung các cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng tại Việt Nam. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn báo chí.

Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã so sánh các cầu thủ hiện tại với lứa Công Phượng. Ông nói: “Hai năm trước, khi tôi trở thành HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, lứa cầu thủ sinh năm 1995, 1996 với những Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh đều là những cầu thủ giỏi. Nhưng bây giờ thì khác, nhưng cầu thủ trẻ hiện nay không có năng lực như thế. Họ có rất ít cơ hội thể hiện tại V-League”.

Công Phượng bất ngờ được báo châu Á vinh danh

Mới đây, tờ  Fox Sport Asia vinh danh 10 cầu thủ châu Á có sự phát triển thành công nhất, kể từ sau VCK U23 châu Á 2016. Rất bất ngờ, tiền đạo Công Phượng của Việt Nam đã có mặt trong danh sách này, dù chân sút xứ Nghệ vừa trải qua một năm 2019 không thật sự ấn tượng.

Viết về Công Phượng, cây bút Gabriel Tan dành những lời khen có cánh: “Công Phượng, cái tên đặc biệt lần đầu được giới hâm mộ túc cầu Việt Nam cũng như châu Á biết tới vào năm 2016. Hai năm sau đó, Công Phượng cùng các đồng đội trong đó có Xuân Trường, Quang Hải tạo nên “cơn bão” càn quét tất cả những tên tuổi sừng sỏ nhất châu Á”.

SLNA thiệt quân trước trận gặp Quảng Nam

Trận thua 0-3 trên sân của Nam Định khiến SLNA gặp nhiều tổn thất. Ngoài việc rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH V.League 2020, với 3 điểm kém hơn đội đầu bảng TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ còn phải nhận tin xấu về tình hình lực lượng. Theo đó, với thẻ vàng trong trận đấu, hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam sẽ vắng mặt tại vòng 8 V.League.

Kể từ đầu mùa giải, hậu vệ Sỹ Nam luôn chơi tốt mỗi khi ra sân, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Hàng thủ SLNA sẽ lập tức gặp phải sự xáo trộn khi thiếu vắng hậu vệ này.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?