Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 3/7: Serie A đón chào fan vào sân theo dõi các trận đấu cuối mùa giải

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 05:43
5/5 của 1 đánh giá
Các trận đấu của Serie A cuối mùa giải năm nay đang có khả năng sẽ đón một lượng nhỏ các khán giả vào sân khi LĐBĐ Italia đang xem xét điều này.

Các trận đấu tại Serie A có thể đón fan vào sân trước khi mùa giải kết thúc:

Kể từ sau khi giải đấu Serie A trở lại với NHM, các trận đấu vẫn chỉ được thực hiện dưới hình thức khép kín và không có các khán giả vào sân, điều này đã phần nào làm giảm sức nóng của các cuộc đối đầu giữa các CLB.

Chủ tịch LĐBĐ Italia cho biết các trận đấu tại Serie A cuối mùa có thể đón khán giả vào sân

Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi vào giai đoạn cuối mùa giải, khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) ông Grabriele Gravina cho biết các SVĐ có thể cho phép khán giả vào sân lấp đầy 25% số chỗ ngồi, thế nhưng đây vẫn chỉ là một ý kiến đề xuất và chưa được thông qua bởi các quan chức đứng đầu.

Chia tay MU, sao trẻ hướng đến việc xuất ngoại thi đấu:

Sau khi nói lời chia tay với MU, tiền vệ Angel Gomes đang hướng tới việc ra nước ngoài chơi bóng thay vì tiếp tục ở lại Anh tìm kiếm cho mình một cơ hội.

Hiện tại, một vài những câu lạc bộ tại Anh, Pháp, Đức đang có liên hệ với cầu thủ 19 tuổi này thế nhưng anh vẫn chưa quyết định rằng tương lai của mình sẽ ra sao vào thời điểm này.

Angel Gomes sẽ rời nước Anh sau khi chia tay với MU

Trước đó, Chelsea được cho là cũng rất muốn có được Angel Gomes thế nhưng chính HLV Frank Lampard mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

HLV Park Hang Seo bực bội trong buổi tập của ĐT U22 Việt Nam:

Ngày 1/7 vừa qua, ĐT U22 Việt Nam đã chính thức hội quân và trong ngày 2/7, tất cả các thành viên này đã có một buổi tập nội bộ và trận đấu diễn ra khá nóng.

HLV Park đã khá gay gắt trong buổi tập của U22 Việt Nam

HLV Park trên khán đài đã có phần không hài lòng và phản ứng khá gay gắt, ông đã yêu cầu đội ngũ y bác sỹ có những sự giúp đỡ cho các tuyển thủ cũng như yêu cầu các cầu thủ nhanh chóng rời sân để nhận trợ giúp, tránh việc làm những chấn thương trở nên nặng hơn và gây ảnh hưởng xấu khi trở lại CLB chủ quản.

HLV Park để ngỏ việc lựa chọn Văn Hậu cho SEA Games 31:

Phát biểu với báo giới, HLV Park cho biết việc tuyển chọn các cầu thủ trong những giải đấu tiếp theo sẽ cần phải được làm một cách rất kỹ lưỡng.

HLV Park bỏ ngỏ khả năng sủ dụng Văn Hậu

Ngay cả một cầu thủ có chất lượng cao và đã được trải nghiệm ở nước ngoài như Văn Hậu cũng chưa chắc suất tại SEA Games 31.

“Ở bất kỳ giải đấu nào các cầu thủ đều phải đảm bảo được năng lực và thể lực ở vị trí của mình, về việc Văn Hậu có thể được sử dụng hay không, tôi vẫn không thể nói trước được”.

Griezmann muốn tới thành Manchester để chạy trốn khỏi Barca:

Tương lai của Antoine Griezmann thực sự đang rất mờ mịt sau khi liên tiếp không được ra sân trong các trận đấu của CLB này.

Đã có những tin đồn cho rằng G7 sẽ phải rời Atletico Madrid trong mùa hè năm nay và điểm đến của anh rất có thể sẽ là một trong hai đội bóng thành Manchester.

Griezmann có thể sẽ chuyển đến Manchester nếu rời Barca

Theo những thông tin từ trang Mundo Deportivo, hai đội bóng thành Manchester đã đặt vấn đề với Griezmann và chính anh cũng đang muốn tới nước Anh chơi bóng.

Các đội bóng Anh họp đưa ra ngày bắt đầu mùa giải mới:

Các đội bóng đang thi đấu tại tại giải hạng Nhất và hạng Hai đang họp bàn và thảo luận đưa ra phương án tốt nhất cho việc quyết định ngày thi đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Các đội bóng nhỏ tại Anh muốn đẩy lùi ngày bắt đầu mùa bóng mới

Đang có 2 phương án được đưa ra, một là ngày 29/8 và hai là ngày 12/9, các đội bóng nhỏ đang có phần nghiêng về lựa chọn thứ 2 hơn khi muốn trì hoãn ngày bắt đầu càng lâu càng tốt để tránh việc phải trả lương cho các cầu thủ quá sớm

U22 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tại Pháp:

Sau khi đã có những ngày hội quân để cùng nhau thi đấu và tập luyện vào đầu tháng 7 này, ĐT U22 Việt Nam dự kiến sẽ còn nhiều lần tập trung nữa và quan trọng nhất là vào tháng 12, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ tham dự một giải đấu giao hữu tại Pháp.

U22 Việt Nam sẽ du đấu tại Pháp trong tháng 12

Chính ông Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ rằng ĐT U22 Việt Nam sẽ góp mặt tại giải giao hữu Toulon ở Pháp để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á và SEA Games 31.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?