Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 5/9: Hà Nội chạy đà hoàn hảo trước tứ kết Cúp QG

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 19:12
4.2/5 của 3 đánh giá
Hà Nội chạy đà hoàn hảo trước tứ kết Cúp QG 2020 sau chiến thắng đậm 3-0 trước Viettel trong khuôn khổ trận giao hữu lượt về, Messi vẫn chưa có mặt tại đại bản doanh của Barcelona... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 5/9.

Ở trận giao hữu lượt về giữa Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô đã có chiến thắng tưng bừng 3-0. Trước đó ở trận lượt đi, Hà Nội đã đánh bại Viettel với tỷ số 3-1.

Ở trận đấu này (4’), (32’ phản lưới nhà), (40’) là những người ghi bàn cho Hà Nội FC. Đây được xem như màn chạy đá hoàn hảo của Hà Nội FC trước tứ kết Cúp quốc gia gặp XSKT Cần Thơ diễn ra vào ngày 11/9 tới.

Cúp Quốc gia 2020 nhiều khả năng phải đá kín

Theo thông tin từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thì cho tới nay, đơn vị này vẫn chưa nhận được các văn bản hồi âm của nhiều CLB tham dự tứ kết Cúp quốc gia 2020 về việc có được chính quyền địa phương đồng ý cho thi đấu hay không. Vì thế nếu không có gì thay đổi, vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Ancelotti mang trò cưng về Everton

Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ Allan từ Napoli với giá rơi vào khoảng 22 triệu bảng, tuyển thủ Brazil, với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Allan là học trò cưng của , HLV trưởng của Everton hiện tại, trong thời gian vị chiến lược gia người Italia dẫn dắt Napoli.

Hậu vệ của Hà Nội FC dính chấn thương

Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng phải rời sân sau một pha va chạm mạnh ở những phút đầu tiên của trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel diễn ra vào chiều tối ngày 5/9. Cầu thủ sinh năm 1994 tỏ ra đau đớn, anh không thể tự đi mà phải nhờ bác sĩ cõng ra khỏi sân.

 Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Văn Dũng nhưng hậu vệ này nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong một vài trận tới.

Trận đấu giữa Cộng hòa Séc vs Scotland diễn ra theo đúng kế hoạch

UEFA cho biết trận đấu tại Nations League của Scotland với CH Séc vào thứ Ba (1h45 ngày 8/9 theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra theo lịch trình. Ryan Jack, Jon McLaughlin và Robby McCrorie là 3 cầu thủ có mặt trong đội hình của CH Séc được xác nhận dương tính với Covid-19.

Tuyên bố này của UEFA đi ngược lại với thông báo  của Liên đoàn bóng đá CH Séc trước đó về việc trận đấu sẽ bị hủy bỏ.

Messi vẫn chưa có mặt tại đại bản doanh của Barcelona

Sau tuyên bố ở lại, vẫn chưa có mặt tại trung tâm Ciutat Esportiva để hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe. Đây là khâu xét nghiệm PCR phòng ngừa Covid-19 theo tiêu chuẩn La Liga trước khi M10 có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội.

Nhiều khả năng Messi sẽ thực hiện buổi xét nghiệm ngay tại nhà trước sự chứng kiến của người có trách nhiệm. Nếu không có gì bất thường thì anh sẽ trở lại tập luyện lần đầu tiên dưới thời tân HLV Ronald Koeman vào hôm thứ Hai tới.

Sau thời gian dài không tập trung ĐTQG, HLV Akira Nishino sẽ triệu tập đội tuyển Thái Lan ở 2 đợt trong tháng 10 và 11. Đáng chú ý, ở 2 đợt tập trung này sẽ không có sự xuất hiện của những cầu thủ đang chơi ở J.League như Chanathip, Dangda, Theerathon hay thủ môn Kawin Thamsatchanan.

HLV Nishino sẽ tận dụng nguồn lực là các cầu thủ Thái Lan đang chơi ở trong nước. Ông cũng sẽ tiến hành tới các sân bóng theo dõi Thai-League để đánh giá phong độ của các tuyển thủ Thái Lan đã được triệu tập lên trước đó và mong muốn tìm kiếm thêm gương mặt mới cho Thái Lan.

Đã có hơn 26.000 fan hâm mộ bóng đá tham gia cuộc khảo sát của AS cho biết rằng, họ không đồng tình với quyết định ở lại Barcelona của Lionel Messi. Tại cuộc khảo sát này, những người tham gia sẽ được hỏi: "Bạn có đồng ý với việc Messi ở lại Barcelona không?", 61,6% đã nói "Không", trong khi 38,4% trả lời "Có".

Kết quả này cho thấy siêu sao người Argentina mất đi sự ủng hộ đáng kể từ người hâm mộ. Ngoài ra số khác cho rằng M10 nên thử sức ở một môi trường bóng đá mới ở những năm cuối sự nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?