Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu góp sức, Hà Nội FC thắng tưng bừng trước Viettel

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 18:59
3.5/5 của 5 đánh giá
CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm trước CLB Viettel ở trận giao hữu thứ 2 diễn ra vào chiều ngày 5/9. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được xếp đá ở vị trí trung vệ lệch trái và anh đã thi đấu rất tốt.

HÀ NỘI FC 3-0 VIETTEL

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Văn Quyết (4’), Bùi Tiến Dũng (32’ phản lưới nhà), Thành Chung (40')

Trước vòng tứ kết cúp quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 11/9 tới, CLB Hà Nội và Viettel có hai trận giao hữu. Trận lượt đi trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel, CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-1. Ở trận đấu này, Thành Chung gây chú ý với cú đúp bàn thắng khi được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá ở vị trí tiền đạo cắm thay vì trung vệ sở trường. Văn Hậu có trận đấu đầu tiên cho Hà Nội FC sau khi trở về nước và anh cũng vô cùng nổi bật.

Ở trận tái đấu trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm tung đội hình gần như mạnh nhất. Đoàn Văn Hậu có trận thứ 2 đá chính kể từ khi trở về Việt Nam.

Văn Hậu có trận đấu thứ hai cùng Hà Nội FC từ khi trở về Việt Nam

Giống như trận đấu trước, Văn Hậu được xếp đá trung vệ lệch trái. Anh sát cánh cùng với Văn Dũng, Việt Anh, Văn Kiên tạo nên bức tường vững chắc trước khung gỗ. Đáng chú ý, Thành Chung vẫn được xếp đá tiền đạo cắm.

Ngay ở phút thứ 4, Hà Nội đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Văn Quyết trên chấm 11m. Sau khi có bàn mở tỷ số, CLB Hà Nội tiếp tục chơi lấn lướt. Tới phút 32, CLB Hà Nội có bàn nhân đôi cách biệt. Thành Chung cướp được bóng, trước khi tới chân của Văn Quyết. Anh căng ngang khó chịu khiến Bùi Tiến Dũng đá phản lưới nhà.

Phút 40, Hà Nội FC có bàn thắng ấn định chiến thắng nhờ công của Thành Chung. Xuất phát từ quả treo bóng của Văn Quyết, Thành Chung được đặt vào vị trí thuận lợi để ghi bàn.

Văn Quyết tỏa sáng với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng

Sang hiệp thi đấu thứ hai, CLB Hà Nội thay toàn bộ đội hình. Điều này giúp Viettel có nhiều cơ hội rõ rệt hơn về khung thành thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên bàn thắng là điều mà Trọng Hoàng và các đồng đội không thể có.

Vào ngày 11/9, Hà Nội FC sẽ gặp XSKT Cần Thơ ở vòng tứ kết. Trong khi Viettel gặp B.Bình Dương sau đó 1 ngày. Cả hai trận sẽ diễn ra ở sân Hàng Đẫy.

Đội hình ra sân của Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Việt Anh, Văn Dũng, Văn Kiên, Tấn Tài, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Thành Chung.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?