Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Trận mở màn K-League thu hút lượng người xem “khủng”

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 19:42
5/5 của 2 đánh giá
Bóng đá đã trở lại với trận đấu mở màn K-League giữa Jeonbuk Motors và Suwon Bluewings, giải tỏa cơn khát bóng đá của rất nhiều người hâm mộ.

Chiều nay (8/5), giải VĐQG Hàn Quốc (K-League 2020) đã chính thức khởi tranh sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 với trận mở màn giữa Jeonbuk Motors và Suwon Bluewings, giải tỏa cơn khát bóng đá của rất nhiều người hâm mộ.

Do cuộc so tài này diễn ra trên SVĐ không khán giả theo đúng quy định để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, các CĐV chỉ có thể xen trận đấu qua sóng truyền hình. Theo thống kê, đã có tới 50.000 người theo dõi trận mở màn K-League 2020 từ xa, thể hiện sức hút cực lớn.

Trận mở màn K-League 2020 là trận đấu bóng đá chính thức đầu tiên sau gần 2 tháng

Được biết, cuộc so tài giữa Jeonbuk Motors và Suwon Bluewings không chỉ thu hút người xem tại Hàn Quốc mà NHM trên toàn thế giới đều cố gắng tìm phương tiện theo dõi trận đấu này.

Trong đó, có tới 20,000 người xem online qua website của BBC (Mỹ), 20,000 người theo dõi trên  YouTube và 10,000 xem bằng Twitter.

Thu hút lượng người xem cực lớn trên toàn thế giới chứ không riêng Hàn Quốc

Ở trận đấu này, sau 83 phút thi đấu, lão tướng 41 tuổi Lee Dong Gook là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, sau một pha đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt góc, đem về thắng lợi 1-0 cho chủ nhà Jeonbuk Motors ở vòng 1 K-League 2020.

Pha làm bàn của tiền đạo người Hàn Quốc cũng là bàn thắng đầu tiên của sân cỏ thế giới sau hơn gần 2 tháng, bởi các hoạt động bóng đá đã bị đình trệ một thời gian rất dài vì dịch Covid-19.

Lão tướng Lee Dong Gook đem về thắng lợi cho Jeonbuk Motors với bàn thắng duy nhất phút 83

Các cầu thủ dự bị đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn

Hiện tại, Bundesliga là giải đấu đầu tiên ở châu Âu chính thức ấn định ngày trở lại vào giữa tháng 5 này. Sau đó, giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỹ trở thành là cái tên tiếp theo xác nhận ngày tái khởi động mùa giải.

Mới nhất, La Liga nhiều khả năng sẽ trở lại vào trung tuần tháng 6, sau khi người trong cuộc hé lộ kế hoạch tái khởi động mùa giải với thông tin được rỏ rì từ cuộc họp giữa BTC La Liga và đại diện 20 đội bóng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?