Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/4: Real có lợi thế sở hữu Haaland, Văn Hậu sáng cửa ở lại Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 19:21
2.3/5 của 6 đánh giá
Real có lợi thế sở hữu Haaland, Văn Hậu sáng cửa ở lại Heerenveen… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 18/4.

Real có lợi thế sở hữu Haaland

Theo tờ AS, một tờ báo thân với Real Madrid, họ cho rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang có lợi thế không hề nhỏ về việc chiêu mộ tiền đạo Haaland. Tiền đạo người Na Uy nhận được sự tin tưởng lớn tại Dortmund, và họ mong muốn Haaland sẽ ở lại đến năm 2022.

Tuy nhiên, việc Haaland rời đi vào TTCN hè năm nay vẫn có thể xảy ra. Lý do là bởi giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke có mối quan hệ khá tốt với chủ tịch Real Florentino Perez. Bên cạnh đó, người đại diện của Haaland là Mino Raiola cũng muốn thân chủ trong tương lai gần cập bến Bernabeu.

Chelsea quan tâm Onana, Ajax đưa ra mức giá hấp dẫn

HLV Frank Lampard đang tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè này cho Chelsea, sau khi không hài lòng với mà trình diễn của thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga. Onana đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để thay thế thủ môn người Tây Ban Nha tại sân Stamford Bridge.

Tờ Metro đưa tin, Chelsea được cho là sẽ phải trả 35 triệu bảng để thuyết phục Ajax bán Onana. Đây không phải số tiền quá lớn, không bằng một nửa so với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ 72 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ Kepa vào năm 2018.

Văn Hậu có cửa ở lại Heerenveen vì chính sách chuyển nhượng mới

Cụ thể, theo giám đốc kĩ thuật Heerenveen, Hamstra cho hay CLB sẽ tính đến việc giảm chi tiêu ở khâu chuyển nhượng: “Ở mùa tới đây chúng ta nên hướng đến những thương vụ nhỏ để giảm thiểu chi phí lên CLB. Đó là một trong những kịch bản mà chúng tôi sẽ phải tính đến”.

Đội bóng Hà Lan hoàn toàn có thể mượn anh thêm khi CLB Hà Nội chưa có ý định đòi lại bằng được hậu vệ quê Thái Bình để đỡ đi gánh nặng chuyển nhượng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 vẫn là cái tên ở mức tiềm năng, do đó mức chi tiêu cho anh sẽ không quá lớn.

Bruno Fernandes tiết lộ đối tác trong mơ ở MU

Tiền vệ Bruno Fernandes của MU mới đây đã tiết lộ, tiền vệ đồng hương Francisco Ramos là cầu thủ mà anh muốn được chơi cùng ở Old Trafford. Đây là điều được cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ trong một cuộc trò chuyện trên Instagram.

Theo đó, Bruno Fernandes cho hay: “Rất khó để lựa chọn, vì tôi có rất nhiều người đồng đội trong phòng thay đồ. Nhưng ở bất cứ nơi nào tôi thi đấu, tôi đều muốn có Francisco Ramos”.

Dortmund ra yêu sách để MU có được Sancho

MU đang rất quyết tâm để có được sự phục vụ của tiền vệ Jadon Sancho ở mùa hè tới đây. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không dễ gì để trụ cột của mình ra đi.

Theo ESPN đưa tin, Dortmund muốn có tiền đạo Greenwood. MU cần đáp ứng điều này nếu muốn có cơ hội sở hữu Sancho. Tuy nhiên, Qủy đỏ thành Manchester luôn coi Greenwood là tương lai sáng giá đội bóng và không để anh ra đi với bất cứ giá nào.

Có chủ mới, Newcastle sẵn sàng chiêu mộ Griezmann

Newcastle được đánh giá sẽ là hiện tượng mới của bóng đá Anh trong thời gian sắp tới. Lý do là bởi CLB hiện đã thuộc quyền sở hữu của Mohammed bin Salman, thái tử Ả Rập Xê Út. Đại gia này đang sở hữu số gia tài riêng được định giá lên đến 7 tỷ Bảng.

Do vậy, Newcastle được cho sẽ sẵn sàng vung tiền vào mùa hè tới đây. Griezmann là cái tên được “Chích chòe” nhắm đến để phô trương thanh thế. Ngoài ra, HLV Massimiliano Allegri cũng được đội bóng nước Anh nhắm đến cho vị trí HLV trưởng.

Alisson báo tin vui cho Liverpool, sẵn sàng hoàn tất Ngoại hạng Anh

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool đã hoàn toàn bình phục chấn thương hông gặp phải hồi đầu tháng 3 và đang tiếp tục duy trì thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho ngày hội quân khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Cụ thể, HLV thủ môn của The Kop - John Achterberg xác nhận trên trang chủ của đội chủ sân Anfield về tiến trình hồi phục chấn thương của Alisson. HLV này cho biết cầu thủ 27 tuổi rất chăm chỉ tập luyện và thường xuyên gửi lại video tiến trình tập luyện cho ban huấn luyện Liverpool.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?