Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kế hoạch của thầy Park có nguy cơ bị đổ bể một lần nữa vì corona

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty VPF, ông Trần Anh Tú tiếp tục bỏ ngỏ khả năng diễn ra trận Siêu cúp Quốc gia. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kế hoạch của thầy Park trong thời gian tới.

Theo kế hoạch ban đầu của ban tổ chức, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào ngày 07/02 trên SVĐ Thống Nhất. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu được mong chờ này.

Thế nhưng trong bối cảnh bùng phát virus corona trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, Ban tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2019 đã có cuộc họp khẩn vào ngày 01/02 và quyết định sẽ lùi trận Siêu cúp vào một ngày 1/3. Việc hoãn lịch thi đấu khiến rất nhiều bộ phận bị ảnh hưởng, trong đó có cả kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Trận Siêu cúp Quốc gia có nguy cơ tiếp tục bị hoãn

Theo dự kiến ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2 để tiếp tục thị sát các giải vô địch quốc gia đồng thời chọn lựa những gương mặt tốt nhất lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thầy Park vẫn chưa thể trở lại Việt Nam.

Mới đây Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty VPF, ông Trần Anh Tú tiếp tục bỏ ngỏ khả năng diễn ra trận Siêu cúp Quốc gia.

“Thực sự chúng tôi rất lo lắng. VPF đã phải ‘co kéo’ tối đa để thay đổi kế hoạch tổ chức V-League và các giải chuyên nghiệp quốc gia. Việc phải hoãn giải ảnh hưởng đến rất nhiều khâu. Tuy nhiên giải có diễn ra theo kế hoạch mới được hay không vẫn phải tùy thuộc vào tình hình dịch. Hiện nay chúng ta chỉ có thể chờ đợi tình hình sắp tới thuận lợi, khi đó các giải đấu mới có thể tiếp tục”, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty VPF cho biết.

Kế hoạch của thầy Park có nguy cơ bị đổ bể thêm một lần vì corona

Việc tiếp tục dời lịch sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kế hoạch của thầy Park trong thời gian tới. Trước đó ông đã dự định dự khán trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM vào ngày 1/3, thầy Park cùng với các trợ lý của mình sẽ liên tục góp mặt ở các sân đấu thuộc V-League cũng như giải hạng nhất để chọn xem giò và tìm kiếm những gương mặt mới cho tuyển Việt Nam.

Rõ ràng, với ảnh hưởng từ virus Corona, sẽ ảnh hưởng nặng nề tới bóng đá Việt Nam và kế hoạch của thầy Park đối với tuyển Việt Nam. Không chỉ có ít thời gian chuẩn bị, bản thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ ít cơ hội để chọn ra các gương mặt mới cho đội bóng.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?