Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/5: MU tiết lộ khoản nợ khổng lồ, Thái Lan triệu tập sao trẻ Bayern Munich

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 19:10
2.3/5 của 3 đánh giá
MU công bố khoản nợ khổng lồ do ảnh hưởng của dich Covid-19, Thái Lan lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Bayern Munich,...là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 21/5.

MU tiết lộ khoản nợ khổng lồ vì dịch Covid-19

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến tình hình tài chính của các đội bóng trên thế giới là vô cùng nặng nề và ngay cả những đội bóng lớn cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Mới đây, MU đã tiết lộ khoản nợ khổng lồ của đội bóng khi phải hứng chịu tác động của dịch bệnh. Theo đó, khoản nợ của Quỷ đỏ đã tăng 42% lên gần 430 triệu bảng chỉ trong 3 tháng đầu năm 2020.

Thái Lan lên kế hoạch triệu tập sao trẻ Bayern Munich

Theo thông tin trên tờ SMM Sport, liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang lên kế hoạch triệu tập tiền đạo trẻ của Bayern Munich, Marcel Sieghart. Cầu thủ 18 tuổi là một trong những tài năng sáng giá được đội bóng nước Đức đánh giá cao.

Với việc mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan và Đức, đồng thời là em trai của tiền vệ Alexander Sieghart đang thi đấu cho CLB Bangkok United tại Thai League 1, FAT rất muốn có sự phục vụ của Sieghart cho đội tuyển U19 của nước này.

Lukaku không tha thứ cho HLV Andres Villas-Boas

Trong bài phỏng vấn mới đây, đã thừa nhận sẽ không bao giờ tha thứ cho HLV Villas-Boas - người từng dẫn dắt cầu thủ này hồi còn thi đấu cho .

Sở dĩ Lukaku tuyên bố như vậy là bởi anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời vị chiến lược gia này, thậm chí anh còn không có tên trong đội hình tham dự cúp C1 mùa giải 2011-2012.

Dù sau đó, Chelsea đã lên ngôi với HLV mới Roberto Di Matteo, song tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan không hề vui mừng với thành tích này của đội bóng:

“Tôi đã không chạm vào nó kể cả là một ngón tay. Bởi trên thực tế, tôi không được đóng góp sức mình vào chức vô địch này.”

Hung thần của Barca giải nghệ bất đắc dĩ

Aritz Aduriz được xem là "hung thần" của Barca tại Tây Ban Nha khi chân sút xứ Basque đã ghi 10 bàn và có 4 kiến tạo trong những lần chạm trán đội chủ sân Nou Camp. 

Theo dư định ban đầu, cầu thủ này sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2019-2020. Tuy nhiên, việc mùa giải bị gián đoạn bởi dịch Covid-19 và chấn thương hông đã khiến Aduriz buộc phải treo giày sớm hơn dự kiến. 

Đội bóng Hàn Quốc bị phạt nặng vì dùng búp bê tình dục

Trong trận đấu giữa FC Seoul và Gwangju ở vòng 2 K-League, nhằm cổ động tinh thần cầu thủ do lệnh cấm khán giả vào sân.

Tuy nhiên, trong số này có 10 búp bê tình dục do một công ty sản xuất đồ chơi người lớn cung cấp. Những hình ảnh phản cảm này không chỉ khiến NHM giận dữ mà còn làm cho hình ảnh của giải đấu bị ảnh hưởng nặng nề.

Trước tình hình đó, LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định phạt FC Seoul 100 triệu Won (hơn 80 nghìn USD) để cảnh cáo và nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

MU gia hạn hợp đồng với cầu thủ từng mắc bệnh ung thư

Cầu thủ trẻ Max Taylor từng bị phát hiện mắc ung thư hồi tháng 11/2018 và phải trải qua nhiều đợt điều trị. Tới tháng 9 năm ngoái, chân sút này mới có thể trở lại thi đấu cho U23 MU ở giải dành cho đội dự bị.

Đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm, Taylor được cho mượn tới Stalybridge Celtic và sẽ quay lại Old Trafford vào ngày 31/5 tới. Đặc biệt, những nỗ lực không ngừng cùng phong độ ấn tượng suốt thời gian qua đã giúp hậu vệ này tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.

Giá trị của HAGL kém xa đội bóng mới của

Theo số liệu mới cập nhất của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tổng giá trị 14 đội bóng ở V-league đạt 7,73 triệu euro.

HAGL bất ngờ chỉ xếp thứ 4 về giá trị đội hình với 675.000 euro. Cầu thủ đắt giá nhất đội bóng phố Núi không ai khác là là (200.000 euro), tiếp theo là bộ đôi ngoại binh Damir Memovic và Chevaughn Walsh (150.000 euro).

Trong khi đó, đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân, TP.HCM chính là đội bóng có giá trị đội hình lớn nhất, lên đến 1,43 triệu euro. Đoàn quân của HLV Chung Hae Song cũng là đội bóng duy nhất tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu euro.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?