Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/7: Bóng đá Việt Nam nhận hỗ trợ khủng, Liverpool lại xếp sau MU

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 19:06
3.2/5 của 13 đánh giá
Bóng đá Việt Nam nhận được gói kích cầu khủng từ LĐBĐ thế giới FIFA, Liverpool tiếp tục xếp sau MU dù vô địch Ngoại hạng Anh,...là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 29/7.

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam khắc phục dịch Covid-19

Chiều 29/7, FIFA cùng các liên đoàn bóng đá thành viên đã có buổi họp trực tuyến xoay quanh kế hoạch hoạt động của bóng đá thế giới trong giai đoạn tới. Cùng với sự thay đổi về lịch thi đấu một số giải đấu quan trọng, FIFA cũng thông qua gói hỗ trợ cho các nền bóng đá gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Theo đó, Hội đồng FIFA thống nhất trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ. Với khoản hỗ trợ này, chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ phần nào hồi phục được sau khi chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Liverpool lại xếp sau MU ở top CLB giá trị nhất thế giới

Dù giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 song ở top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020, Liverpool vẫn chịu cảnh xếp sau đại kình địch MU. Theo công bố mới nhất của Brand Finance – công ty định giá uy tín tại Anh, Liverpool chỉ xếp thứ 4, còn MU xếp ngay trên ở vị trí thứ 3.

Top 10 CLB giá trị nhất thế giới năm 2020

Liverpool đã tăng 6% với những thành tích ấn tượng ở mùa giải này, song so với MU, họ vẫn còn kém 52 tỷ euro (1.314 tỷ euro so với 1.262 tỷ euro). Trong khi đó, Quỷ đỏ đã giảm tới 10% so với năm ngoái và đành xếp sau 2 đội bóng của Tây Ban Nha là Real và Barca.

TP.HCM cho mượn cựu tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh

TP.HCM đã quyết định cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu mượn cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh đến hết mùa giải. Lãnh đạo đội bóng cho biết lý do để Ngọc Thịnh rời đi là tạo cơ hội cho anh thi đấu nhiều hơn.

Ngọc Thịnh mới chỉ có 1 trận đấu tại V-league 2020 cho TP.HCM ở vòng 10. Tuy nhiên, đây là trận đấu đáng quên với trung vệ này khi anh phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân ở phút 78. Ở 2 mùa giải trước, Ngọc Thịnh cũng không được đá chính thường xuyên do chấn thương.

Ngọc Thịnh (bên phải) sẽ tới Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn

Ngọc Thịnh không phải cái tên xa lạ dưới thời HLV Miura ở ĐTQG. Anh luôn là sự lựa chọn của chiến lược gia người Nhật Bản nhờ chiều cao ấn tượng cùng lối chơi máu lửa.

Barca đôn 5 cầu thủ trẻ lên tập luyện cùng đội 1

Để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Napoli trên sân nhà Nou Camp vào ngày 8/8 tới, Barcelona đã quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, HLV Setien đã buộc phải đôn 5 cầu thủ trẻ là Jorge Cuenca, Oscar Mingueza, Jandro Orellana, Monchu và Konrad de la Fuente do chỉ có 14 cầu thủ đội 1 sẵn sàng cho trận đấu này.

Arturo Vidal và Sergio Busquets vắng mặt vì bị treo giò, Arthur Melo đang ở Brazil và sẽ không trở lại Tây Ban Nha, trong khi Samuel Umtiti, Ronald Araujo, Clement Lenglet, Ousmane DembeleAntoine Griezmann đều bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Thần đồng Thái Lan đắt giá gấp 12 lần Văn Hậu

Trong danh sách 8 cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi đắt giá nhất tại khu vực Đông Nam Á theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam Đoàn Văn Hậu bất ngờ không có tên.

Hiện hậu vệ 21 tuổi chỉ được định mức 175.500 USD, kém xa người dẫn đầu danh sách là thần đồng bóng đá Thái Lan – Suphanat Mueanta. Tiền đạo thuộc biên chế Buriram United có giá 2,2 triệu USD, gấp 12,5 lần so với Văn Hậu.

Inter Milan muốn Sanchez giảm lương 

Chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của Sanchez thời gian qua, Inter Milan thay đổi ý định và muốn mua đứt siêu sao người Chile. Hiện Sanchez đang thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn từ MU. Tuy nhiên, điều kiện mà đội bóng nước Ý đưa ra là Sanchez phải đồng ý giảm lương.

Sanchez đồng ý giảm lương mới có thể ở lại Inter

Theo đó, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta hy vọng tiền đạo này sẽ đồng ý giảm mức lương xuống còn 250.000 bảng/tuần. Khi đó, Inter sẽ ký hợp đồng 2 năm với Sanchez. Còn về phía MU, Inter muốn Quỷ đỏ chấp nhận bán Sanchez với mức giá 18 triệu bảng.

Đại diện trung vệ Sokratis hé lộ tương lai tại Arsenal

Trước những tin đồn về tương lai tại Arsenal khi chỉ có 19 lần ra sân cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, đại diện của trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã lên tiếng khẳng định.

"Cậu ta sẽ ở lại. Tôi không tìm ra lý do nào để cậu ấy phải ra đi cả. Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ liên tục loan những tin giả và sai sự thật", Kostantinos Farras trả lời phỏng vấn trên Freddie Paxton.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?